Thứ sáu 26/04/2024 20:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Rác thải tràn lan quanh Khu đô thị Nam Trung Yên

20:47 | 26/03/2018

(Xây dựng) - Hiện nay, quanh Khu đô thị Nam Trung Yên tồn tại nhiều bãi rác thải sinh hoạt, rác xây dựng gây ô nhiễm cho người dân xung quanh, làm nhếch nhác cảnh quan và nguy cơ mất an toàn giao thông.


Rác chất đống cạnh chân tường bao dự án gây ô nhiễm môi trường và cảnh quan đô thị.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại đây đang có nhiều dự án thi công được quây tôn kín mít và việc quản lý vệ sinh môi trường phía bên ngoài dường như bị bỏ ngỏ đã tạo điều kiện cho những người thiếu ý thức thoải mái vứt rác, đổ trộm phế thải xây dựng.

Cụ thể tại một số tuyến đường như: Đoạn đường từ chợ Nam Trung Yên đến tòa nhà Keangnam; đường Mạc Thái Tổ và một số đoạn đường trong Khu đô thị Nam Trung Yên nhiều bãi rác tự phát gồm cả rác thải sinh hoạt lẫn phế liệu xây dựng vứt tràn lan gây ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị.


Rác thải tràn lan 2 bên đường Mạc Thái Tổ.

Ông Trần Trọng Hùng, cư dân của khu đô thị Nam Trung Yên chia sẻ: Tình trạng này kéo dài đã lâu nhưng không có đơn vị nào chịu trách nhiệm thu dọn, gây bức xúc cho người dân sinh sống trên địa bàn. Chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng chưa quyết liệt xử lý khiến những bãi rác này ngày càng to và lan rộng.


Rác thải vứt bừa bãi, tràn lan trên nhiều tuyến đường lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.


“Bẫy tử thần” ngay giữa lòng đường, dù được cảnh báo nhưng vẫn gây ảnh hưởng đến giao thông.

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài tại các con đường xung quanh Khu đô thị Nam Trung Yên, mong rằng chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng sớm có phương án xử lý quyết liệt để những bãi rác này được dọn sạch, trả lại môi trường sống trong lành, sạch sẽ và an toàn cho những người dân đang sinh sống tại nơi đây.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load