Thứ năm 25/04/2024 06:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Độc đáo với tour du lịch xanh quanh phố cổ

15:11 | 20/05/2022

(Xây dựng) – Hưởng ứng các chuỗi sự kiện chào đón Năm du lịch quốc gia 2022 và Sea Games 31, Công ty Cổ phần Đồng Xuân (Hoàn Kiếm) vừa cho ra mắt tour “du lịch xanh trong thành phố xanh với phương tiện giao thông sạch” bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ha noi doc dao voi tour du lich xanh quanh pho co
Hình ảnh về tour “Du lịch xanh trong thành phố xanh với phương tiện giao thông sạch”.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 là sự kiện thể thao được tổ chức hai năm một lần, nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để tăng cường giao lưu, đẩy mạnh hoạt động quảng bá giới thiệu hình ảnh con người, bản sắc văn hóa của Việt Nam tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Nhằm phục vụ các đoàn vận động viên, các cơ quan truyền thông báo chí trong nước, quốc tế đến với Hà Nội trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31, UBND quận Hoàn Kiếm giao cho Công ty Cổ phần Đồng Xuân xây dựng các tour trải nghiệm di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn quận Hoàn Kiếm bằng phương tiện giao thông sạch.

Theo đó, Công ty Cổ phần Đồng Xuân đã xây dựng được 03 tour với những lộ trình khác nhau. Cụ thể, Tuyến số 1 đưa du khách tham quan phố cổ với chặng đường dài 7km, thời gian tham quan từ 35 đến 40 phút, đi qua 28 tuyến phố thương mại, phố nghề, phố ẩm thực và 121 di tích lịch sử văn hóa - lịch sử cách mạng, 859 công trình kiến trúc có giá trị của Hà Nội 36 phố phường.

Tuyến du lịch số 2 và số 3 giới thiệu với các du khách các công trình văn hóa, kiến trúc “khu phố Pháp” và các địa danh lịch sử, các danh thắng nổi tiếng của Thủ đô nằm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Lộ trình hai tuyến dài tương đương tuyến thứ nhất, khoảng gần 7km, thời gian thăm quan là 40 phút/tuyến.

Để phục vụ người dân, du khách trong nước và quốc tế cùng các vận động viên tham gia SeA games, đơn vị đã niêm yết các điểm bán vé, xây dựng các tờ rơi phát cho du khách, đồng thời công bố thông tin trên trang Web: Dongxuantravel.vn.

Hiện giá vé được áp dụng là 35.000đồng/khách. Nhân dịp chào mừng SEA Games 31, Công ty Cổ phần Đồng Xuân triển khai chương trình khuyến mại, giảm giá 20% đối với các đoàn khách, Công ty du lịch lữ hành liên hệ đặt trước. Thời gian áp dụng hết tháng 5/2022.

Phượng Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load