Thứ bảy 27/04/2024 12:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Nội: Đi qua công trình đang thi công, tài xế bị thanh sắt văng trúng đầu

19:11 | 13/04/2022

(Xây dựng) – Sáng 13/4, tại đường Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, một tài xế công nghệ đã bất ngờ bị thanh sắt văng trúng khi đi ngang qua công trình đang thi công.

ha noi di qua cong trinh dang thi cong tai xe bi thanh sat vang trung dau
Tài xế công nghệ đã bất ngờ bị thanh sắt rơi trúng khi đi ngang qua công trình đang thi công.

Sáng 13/4, tại đường Yên Phụ nhỏ, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, một tài xế công nghệ đã bất ngờ bị thanh sắt văng trúng khi đi ngang qua công trình đang thi công. Được biết, vết thương không đi vào phần hiểm, xong nạn nhân mất máu, đã được cấp cứu kịp thời. Hiện nay đã tỉnh để nói chuyện với nhân viên y tế.

Theo thông tin phản ánh, đây là một công trình dân sinh tại cuối đường Yên Phụ nhỏ, gần khách sạn Thắng Lợi, công trình này hiện không được che chắn cẩn thận, gây nguy hiểm cho người dân qua lại khu vực này.

ha noi di qua cong trinh dang thi cong tai xe bi thanh sat vang trung dau
Thông tin phản ánh của người dân về sự việc công trình xây dựng này không được che chắn gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo đại diện Đội trật tự xây dựng phường Yên Phụ: Công trình nhà dân nói trên đang được xây dựng đến tầng 3. Sự việc xảy ra do người hàng xóm của công trình này đã ném thanh sắt từ trong nhà ra ngoài đường, sau đó thanh sắt bật xuống đường rồi văng vào người tài xế grab ngang qua. Hiện nay, Công an phường đã lập biên bản và điều tra vụ việc.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Thảo Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load