Thứ năm 18/04/2024 23:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hạ Long (Quảng Ninh): Giảm ba tiêu chí an toàn giao thông dịp Tết Canh Tý

14:20 | 22/01/2020

(Xây dựng) - Đó là tinh thần chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và cơ quan thực hiện công vụ này của thành phố Hạ Long trong những ngày trước, trong và sau Tết Canh Tý 2020.

ha long quang ninh giam ba tieu chi an toan giao thong dip tet canh ty
Kẻ buôn bán ma túy lợi dụng ngày giáp Tết vận chuyển, mua bán ma túy không ngờ bị sa lưới trên đường giao thông.

Công an thành phố Hạ Long là cơ quan tham mưu, đồng thời là người thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý, đã tăng cường các hoạt động nghiệp vụ vì một mùa xuân an lành cho dân. Nhiệm vụ công khai mà người dân dễ nhận biết là lực lượng đảm bảo an toàn giao thông, trật tự công cộng.

Từ khi phát động đợt cao điểm (ngày 15/12) tăng cường các hoạt động nghiệp vụ, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trong những ngày trước, trong và sau Tết Canh Tý đến nay, Đội Cảnh sát trật tự giao thông dàn lực lượng phân luồng giao thông, giải tỏa các nút giao thông hay tắc đường, đôn đốc chủ phương tiện chấp hành nghiêm luật lệ giao thông.

ha long quang ninh giam ba tieu chi an toan giao thong dip tet canh ty
Đội Cảnh sát trật tự giao thông Công an thành phố Hạ Long còn bắt được nhiều vụ vận chuyển pháo dịp trước Tết Canh Tý.

Trong 30 ngày đầu đợt cao điểm này, Đội Cảnh sát trật tự giao thông đã xử lý trên 4.000 lượt vụ vi phạm, trong đó có 130 người vi phạm nồng độ cồn (uống bia rượu) khi lái xe, 10 vụ vận chuyển, tàng trữ ma túy và pháo nổ.

Thành phố Hạ Long sau khi huyện Hoành Bồ sáp nhập, địa giới hành chính mở rộng gấp 4 lần trước nhưng địa phương vẫn quyết tâm giảm ba tiêu chí an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load