Thứ sáu 10/05/2024 17:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Golden City vững vàng trong “thế giới BANI”

08:39 | 28/10/2023

(Xây dựng) - “Thế giới BANI" là một từ viết tắt được tạo bởi các từ brittle (mong manh), anxious (lo lắng), nonlinear (phi tuyến tính) và incomprehensible (không thể hiểu nổi). Thuật ngữ mới này để chỉ một thế giới đầy biến động, phức tạp và nhiều thử thách, thay đổi trong thời gian ngắn. Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều khó khăn, Golden City vẫn là một trong những doanh nghiệp đứng vững trước những biến động và tiếp tục có nhiều đổi mới, biến chuyển tích cực để thích nghi với những thay đổi từ môi trường.

Golden City vững vàng trong “thế giới BANI”
Văn phòng làm việc Golden City thuộc văn phòng sang trọng bậc nhất thành phố Vinh.

Golden City có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Golden City (tên quốc tế là Golden City Joint stock Company) đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào ngày 24/9/2007. Với hơn 16 năm hình thành và phát triển, Golden City có một vị thế đáng nể trên địa bàn tỉnh. Ghi dấu ở những dự án thành công như Golden City 1,2 và 3, 6A, dự án đất nền liền kề, biệt thự Golden City 5 tọa lạc trên đường V.I.Lênin xã Nghi Phú… hay được biết đến là đơn vị chủ quản của kênh thương mại điện tử nổi danh tại Nghệ An: chovinh.com.

Những năm gần đây, nắm bắt xu thế phát triển bền vững của du lịch nghỉ dưỡng, Golden City đã và đang hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế lớn để xây dựng các dự án nghỉ dưỡng cao cấp mang đẳng cấp quốc tế, tiêu biểu có thể kể đến dự án: Golden Paradise Resort & Hotel Quảng Bình, Golden Wind Resort & Hotel Cửa Lò. Đây đều là những dự án có vị trí đắc địa bậc nhất tại khu vực.

Trong bối cảnh khó khăn của thị trường khi làn sóng sa thải và thu nhỏ quy mô nhân sự đang diễn ra mạnh mẽ, Golden City vẫn là đơn vị doanh nghiệp có sức thu hút nhân tài lớn tại tỉnh Nghệ An.

Golden City vững vàng trong “thế giới BANI”
Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiều hoài bão.
Golden City vững vàng trong “thế giới BANI”
Bên trong môi trường làm việc lý tưởng tại Golden City.

Với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cơ hội và tiềm năng phát triển lớn, Golden City trở thành môi trường làm việc nhiều triển vọng và đáp ứng khát vọng phát triển sự nghiệp đặc biệt đối với nhân tài trẻ.

An Vinh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load