Thứ năm 28/03/2024 18:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giải pháp thiết bị vệ sinh và nhà bếp cho mọi không gian

16:39 | 13/06/2022

(Xây dựng) - Thiết bị vệ sinh và nhà bếp là những vật dụng không thể thiếu cho không gian sống mà còn góp phần knâng cao thẩm mỹ cho không gian. Điều này cũng đã tác động không nhỏ lên thị trường, khiến thị trường thiết bị vệ sinh - nhà bếp ngày một phát triển.

Nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh, nhà bếp ngày một tăng cao

Thời gian trở lại đây, nền kinh tế nói chung đã và đang có những dấu hiệu hồi phục đáng kể từ sau những ảnh hưởng của đại dịch. Vì thế, một số nhu cầu từ phía thị trường cũng có dấu hiệu tăng trưởng.

Một trong số đó phải kể đến là sự phục hồi của thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh - nhà bếp. Là một trong những vật dụng không thể thiếu với bất kỳ không gian sống nào nên không khó hiểu khi nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh - nhà bếp ngày một tăng cao.

Giải pháp thiết bị vệ sinh và nhà bếp cho mọi không gian

Không chỉ có xu hướng tăng về số lượng, yêu cầu về cả chất lượng và mẫu mã từ phía khách hàng cũng ngày càng được nâng cao. Vì thế, bên cạnh những thương hiệu trong nước, thị trường chứng kiến sự xuất hiện và ngày một phát triển của nhiều thương hiệu đến từ nước ngoài. Đây cũng là điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Thị trường dần phong phú và đa dạng

Nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm ngày một cao cũng là thời cơ để các đơn vị ngày một phát triển. Thấu hiểu điều này, các đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm đã và đang cố gắng từng ngày để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới với sự cải tiến về cả thiết kế lẫn chất lượng. Các đơn vị cũng không ngừng nghiên cứu thị trường nhằm cho ra mắt những sản phẩm với chất lượng ngày một cao hơn nữa. Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào việc đa dạng hóa thị trường thiết bị vệ sinh - nhà bếp.

Giải pháp thiết bị vệ sinh và nhà bếp cho mọi không gian

Sự phong phú của thị trường đã giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, mức giá để sở hữu các sản phẩm cũng có tính cạnh tranh hơn. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng dành cho khách hàng.

Có thể nói, đây là điều kiện thuận lợi để thúc đẩy sự phát triển của thị trường và nâng cao sức mua từ phía người tiêu dùng.

Kim Quốc Tiến - Giải pháp thiết bị vệ sinh và nhà bếp cho mọi không gian sống

Nhắc đến những cái tên uy tín trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh - nhà bếp thì một cái tên bạn có thể tham khảo đó là Kim Quốc Tiến. Là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, Kim Quốc Tiến luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho thị trường Việt những sản phẩm chất lượng.

Giải pháp thiết bị vệ sinh và nhà bếp cho mọi không gian

Từ những ngày đầu ra mắt, với sự chú trọng về mặt giá trị sản phẩm đã đem đến cho Kim Quốc Tiến một vị trí nhất định trong thị trường Việt Nam, và khát vọng củng cố vị thế chưa bao giờ dừng lại.

Khi đến với Kim Quốc Tiến quý khách hàng dễ dàng trải nghiệm các thiết bị bếp: máy hút mùi, máy rửa bát, bếp từ, chậu rửa bát, lò vi sóng, lò nướng,... cùng với các thiết bị nhà vệ sinh như: bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tắm, bồn tiểu, sen tắm,... của các thương hiệu hàng đầu hiện nay như: INAX, TOTO, Bello, Bosch, Eurosun, Nagakawa,...

Trong năm 2022, Showroom Kim Quốc Tiến tiếp tục đón đầu xu hướng vật liệu xây dựng mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, với dự định mở thêm nhiều showroom mới tại Nha Trang, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Các sản phẩm được cung cấp tại đây đều đảm bảo là hàng chính hãng. Mức giá cũng rất có sức cạnh tranh với các đơn vị cung cấp khác có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp Kim Quốc Tiến chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.

Với chất lượng xứng tầm cùng giá trị, mục tiêu không ngừng cải tiến về mẫu mã đồng thời cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Kim Quốc Tiến trong những năm tháng qua đã làm mưa làm gió trên thị trường và để lại dấu ấn mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Suốt những năm xây dựng và phát triển, Kim Quốc Tiến chưa bao giờ ngừng nỗ lực. Vì thế mà những sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị này đều được khách hàng ưa chuộng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Thông tin liên hệ Kim Quốc Tiến:

Tổng đài: 1900571590

Website: https://kimquoctien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kimquoctienofficial/

Instagram: https://www.instagram.com/kimquoctienofficial/

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Doanh nghiệp Việt kiến tạo tương lai cho vật liệu nội ngoại thất

    (Xây dựng) - Sử dụng vật liệu nội ngoại thất vừa đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ và sự bền vững đang là xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Thế nhưng, không dễ để khách hàng có thể tìm thấy một địa chỉ cung ứng uy tín, chất lượng và tận tâm. Trong bối cảnh đó, DHomeBuild đã ra đời và mang đến làn gió mới trong ngành vật liệu xây dựng xanh.

  • Thị trường vật liệu xây dựng cuối năm giảm giá mạnh vẫn “ế ẩm”

    (Xây dựng) – Dù đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng dịp cuối năm. Thế nhưng nhiều đại lý vật liệu xây dựng (VLXD) trên địa bàn Thành phố Hà Nội vẫn trong tình trạng ế ẩm, vắng bóng khách hàng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load