Thứ năm 25/04/2024 06:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Doanh nghiệp Việt kiến tạo tương lai cho vật liệu nội ngoại thất

16:35 | 21/03/2023

(Xây dựng) - Sử dụng vật liệu nội ngoại thất vừa đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ và sự bền vững đang là xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Thế nhưng, không dễ để khách hàng có thể tìm thấy một địa chỉ cung ứng uy tín, chất lượng và tận tâm. Trong bối cảnh đó, DHomeBuild đã ra đời và mang đến làn gió mới trong ngành vật liệu xây dựng xanh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng và tính thẩm mỹ

Là thương hiệu đi đầu trong xu hướng vật liệu thế hệ mới, DHomeBuild chuyên cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất như: Smartboard, tấm xi măng giả gỗ Smartwood, Sherawood… Các sản phẩm đều được đảm bảo công năng vượt trội lẫn tính thẩm mỹ cao cùng xuất xứ chính hãng 100% đến từ các đất nước có dây chuyền sản xuất tiên tiến như Thái Lan.

Với mong muốn mang những vật liệu bền vững đến gần với tay người tiêu dùng hơn, các sản phẩm do DHomeBuild phân phối đều có những khía cạnh ưu việt như:

Đa dạng kích thước, mẫu mã

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng trong các công trình, những tấm xi măng của DHomeBuild được gia công tỉ mỉ với đa dạng họa tiết, hoa văn như vân gỗ tinh tế hoặc trắng trơn phẳng mịn.

Điểm đặc biệt này giúp cho sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều kiểu công trình với lối thiết kế từ cổ kính như nhà thờ, nhà hát, bảo tàng đến thiết kế hiện đại, sang trọng như showroom, homestay, khách sạn.

Với chi phí chỉ bằng ½ gỗ tự nhiên nhưng vẫn giữ được vân gỗ sang trọng, độ bền cao, tấm xi măng Cemboard thích hợp trở thành sản phẩm thay thế cho những vật liệu xây dựng đắt đỏ.

Doanh nghiệp Việt kiến tạo tương lai cho vật liệu nội ngoại thất
Tấm xi măng do DHomeBuild phân phối mang lại cho công trình vẻ đẹp sang trọng không khác gì những vật liệu xây dựng đắt đỏ.

Khả năng chống mối mọt, chịu nước vượt trội

Với kết cấu chứa 70% là xi măng Portland, các tấm xi măng được DHomeBuild phân phối có khả năng ngăn chặn chống mối mọt đáng kinh ngạc, giúp các công trình tránh bị xâm hại bởi những loài côn trùng chuyên căn phá vật liệu.

Doanh nghiệp Việt kiến tạo tương lai cho vật liệu nội ngoại thất
Không gian phòng ngủ sáng bừng, không bị ố vàng do ẩm mốc khi sử dụng tấm xi măng Cemboard do DHomeBuild cung cấp.

Ngoài ra, khả năng chống nước tối ưu của tấm xi măng cũng là điểm mà DHomeBuild vô cùng tự hào. Nhờ vậy, tấm xi măng có thể ứng dụng trong mọi thời tiết khắc nghiệt nhất như ở hạng mục công trình làm lót mái, vách ngăn, sàn nhà tại các khu nghỉ dưỡng gần biển, homestay trên núi,...

Dù chỉ là “hậu bối” ra đời sau các loại vật liệu khác nhưng các tấm xi măng do DHomeBuild phân phối lại sợ hữu vô vàn các ưu việt nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ châu Âu. Sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng hiện nay cùng các tiêu chuẩn xây dựng trong hạng mục ngoại thất của các công trình như khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, sân bay và biệt thự.

Lựa chọn hàng đầu về chất lượng dịch vụ

Không chỉ là đối tác, DHomeBuild mong muốn trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy với tất cả các khách hàng qua sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ hỗ trợ trước - trong - sau mua:

Hỗ trợ tư vấn giải pháp xây dựng chuyên sâu, đáng tin cậy

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của DHomeBuild không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức về sản phẩm và kiến trúc để đưa ra gợi ý chân thành, phù hợp nhất về vật liệu, quy trình thi công, lưu ý khi sử dụng cho từng khách hàng. Chính vì luôn đặt lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, DHomeBuild đã dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường cung ứng vật liệu.

An tâm vận chuyển mọi nẻo đường

Trước khi giao cho đơn vị vận chuyển, các đơn hàng do DHomeBuild phụ trách đều được đóng gói chặt chẽ, kỹ lưỡng kèm theo các giấy tờ cam kết chất lượng như giấy xuất kho, hóa đơn, phiếu đặt hàng.

Đơn hàng sẽ được DHomeBuild theo dõi hành trình cho đến khi khách hàng ký xác nhận để tránh những trường thất lạc hàng hóa, chậm trễ thời gian thi công của khách hàng.

Bảo hành - đổi trả với thủ tục nhanh gọn

Ngay khi nhận được thông tin phản hồi về chất lượng đơn hàng không như miêu tả, DHomeBuild cam kết thực hiện hoàn trả 100% giá trị đơn hàng. Quy trình đổi trả sẽ được đảm bảo thực hiện đúng quy định của của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng DHomeBuild đang ngày càng ghi dấu ấn trong triệu trái tim người dùng với những vật liệu xây dựng bền vững - giá cả phải chăng - tính thẩm mỹ cao đi đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận lực.

DHomeBuild - người bạn đồng hành trong mọi công trình trên khắp mọi vùng tổ quốc.

Với tiêu chí “Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt”, DHomeBuild không ngừng cải tiến và nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ để gần hơn với giấc mơ xây dựng nền công nghiệp xây dựng xanh.

Thông tin liên hệ tư vấn:

Số điện thoại: 0856 7499 88

Gmail: [email protected]

Website: https://dhomebuild.com/

Quốc Định

Theo

Xem thêm
  • Thị trường vật liệu xây dựng cuối năm giảm giá mạnh vẫn “ế ẩm”

    (Xây dựng) – Dù đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng dịp cuối năm. Thế nhưng nhiều đại lý vật liệu xây dựng (VLXD) trên địa bàn Thành phố Hà Nội vẫn trong tình trạng ế ẩm, vắng bóng khách hàng.

    14:25 | 13/12/2022
  • Giải pháp thiết bị vệ sinh và nhà bếp cho mọi không gian

    (Xây dựng) - Thiết bị vệ sinh và nhà bếp là những vật dụng không thể thiếu cho không gian sống mà còn góp phần knâng cao thẩm mỹ cho không gian. Điều này cũng đã tác động không nhỏ lên thị trường, khiến thị trường thiết bị vệ sinh - nhà bếp ngày một phát triển.

    16:39 | 13/06/2022
  • Cửa Nhôm Xingfa báo giá cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu chính hãng năm 2022

    (Xây dựng) - Cửa nhôm Xingfa là đơn vị chuyên cung cấp gói thầu cho các công trình xây dựng lớn, chuyên sản xuất và lắp đặt các loại cửa nhôm Xingfa. Sau đây là chi tiết giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.

    13:44 | 21/05/2022
  • Báo giá cửa thép chống cháy mới nhất 2022

    (Xây dựng) - Cửa thép chống cháy là loại sản phẩm thường sử dụng cho các công trình xây dựng như nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà chung cư…

    17:55 | 27/04/2022
  • Cập nhật giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng mới nhất năm 2022

    (Xây dựng) - Top10nhomkinh.vn là thương hiệu uy tín đầu ngành trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công cửa nhôm kính Xingfa tại thị trường Việt Nam.

    16:12 | 23/04/2022
  • Sức nóng của nhôm trên thị trường thu mua phế liệu

    (Xây dựng) - Không chỉ sắt, thép, inox mà cả nhôm cũng là một trong những mặt hàng được thị trường thu mua phế liệu rất quan tâm. Nhờ ưu điểm và giá trị sử dụng cao nên dù khi đã trở thành phế liệu thì nhôm và các sản phẩm chế tác từ nhôm vẫn được thu mua với mức giá cao.

    15:38 | 15/03/2022
  • Những loại gạch lát vỉa hè được sử dụng phổ biến

    (Xây dựng) - Dòng sản phẩm gạch lát vỉa hè luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Hiện nay có nhiều mẫu gạch thiết kế, sản xuất sử dụng các công trình vỉa hè trong đó có một số mẫu nổi bật.

    15:15 | 17/11/2021
  • Giá thu mua phế liệu biến động ra sao sau dịch?

    (Xây dựng) - Thu mua phế liệu đang được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng, mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho cả doanh nghiệp thanh lý hay đơn vị thu mua. Đồng thời, việc thu mua, thanh lý phế liệu còn là giải pháp cải thiện môi trường hiệu quả nên được nhiều bên hưởng ứng. Tuy nhiên, để mang lại nguồn lợi nhuận tốt nhất thì việc cập nhập bảng giá thu mua phế liệu mới nhất và liên tục là vô cùng quan trọng.

    14:57 | 08/11/2021
  • Ngành thép tăng trưởng nhờ xuất khẩu

    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát tại nhiều địa phương khiến cho nhu cầu về xây dựng giảm sút, cùng với đó là chuẩn bị bước vào mùa mưa khiến cho tiêu thụ thép trong nước gặp khó khăn.

    14:38 | 25/08/2021
  • Vật liệu xây dựng tăng giá do COVID-19, giá nhà ở cũng bị 'đội' theo

    Khảo sát thị trường cho thấy mặt bằng chung các loại vật liệu xây dựng tăng khoảng 25% so với đầu năm; trong đó, tăng cao nhất là sắt, thép xây dựng.

    11:02 | 02/08/2021
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load