Chủ nhật 19/05/2024 14:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giải pháp kiến tạo không gian sống hiện đại với các sản phẩm kính cường lực

11:33 | 06/05/2024

(Xây dựng) - Nội thất kính cường lực đang “lên ngôi” trong các công trình nhà ở hiện đại. Chúng mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà nhờ khả năng mở rộng tầm nhìn và lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên.

Công ty CP Kính Hà Nội là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công các sản phẩm từ kính cường lực. Hiện đơn vị đã lắp đặt cửa kính cường lực, vách kính văn phòng, ban công kính, cầu thang kính, cabin tắm,... cho nhiều công trình tại Hà Nội và các tỉnh thành khác của miền Bắc. Luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, các dòng sản phẩm của công ty được nhiều khách hàng đánh giá cao và xuất hiện trong nhiều dự án công trình lớn nhỏ như nhà phố, chung cư, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,...

Sự phổ biến của chất liệu kính cường lực trong các công trình hiện đại

Hiện nay, thiết kế không gian mở được nhiều người ưa chuộng. Đặc trưng của thiết kế này là hướng đến không gian thoáng sáng, gần gũi với thiên nhiên bằng mối liên kết với không gian bên ngoài. Khác hẳn với sự bí bách của các loại cửa hay vách ngăn truyền thống, các dòng sản phẩm làm từ kính cường lực giúp không gian có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. Đặc biệt không gian sống trở nên tiện nghi và hiện đại hơn nhiều.

Giải pháp kiến tạo không gian sống hiện đại với các sản phẩm kính cường lực
Kính cường lực được áp dụng phổ biến trong không gian kiến trúc hiện đại.

Yếu tố khiến các sản phẩm như vách kính, cửa kính, cầu thang kính, ban công kính cường lực,... chinh phục khách hàng chính là nhờ chất liệu kính cường lực. Đặc điểm nổi bật của chất liệu này là có độ bền cao, trong suốt và cho phép ánh sáng xuyên qua dễ dàng. Nhờ vậy mở ra tầm nhìn không giới hạn với không gian ngập tràn ánh sáng. Đây cũng là lý do chính khiến các sản phẩm từ kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong các công trình hiện nay.

Kính Hà Nội đa dạng thiết kế, phù hợp với nhiều concept khác nhau

Hoạt động nhiều năm trong ngành, Công ty Kính Hà Nội nắm bắt rất rõ nhu cầu của thị trường. Đơn vị không ngừng học hỏi, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Tùy theo mục đích, nhu cầu, vị trí lắp đặt, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm như vách kính ngăn phòng, vách kính phòng tắm, cầu thang kính, cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay, cửa trượt, cửa đi 2 cánh, 4 cánh,... Đây đều là những sản phẩm có chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế, là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Giải pháp kiến tạo không gian sống hiện đại với các sản phẩm kính cường lực
Sản phẩm kính cường lực đa dạng về thiết kế phù hợp với nhiều concept khác nhau.

Bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với nhiều concept khác nhau, Công ty CP Kính Hà Nội cũng luôn đề cao chất lượng của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm như cửa kính, vách kính, cabin tắm, cầu thang kính cường lực,... đều được làm từ chất liệu tốt nhất. Trong đó, kính được sử dụng là kính cường lực Hải Long, Việt Nhật. Các phụ kiện đi kèm cũng được lựa chọn kỹ càng để tạo nên sự đồng bộ và bền bỉ. Tất cả những yếu tố này giúp công ty CP Kính Hà Nội ghi được dấu ấn trên thị trường và trở thành một trong những nhà cung cấp, thi công, lắp đặt kính cường lực uy tín hàng đầu hiện nay.

Công ty Kính Hà Nội cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt kính cường lực chuyên nghiệp

Với 10 năm hoạt động, Công ty Kính Hà Nội luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc thiết lập không gian sống hiện đại. Đơn vị mang đến các giải pháp thi công lắp đặt kính cường lực với quy trình chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kiến trúc công trình. Việc thi công được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết với khách hàng.

Giải pháp kiến tạo không gian sống hiện đại với các sản phẩm kính cường lực
Công ty Kính Hà Nội chinh phục khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp

Đặc biệt, công ty Kính Hà Nội có quy trình sản xuất, thi công trọn gói. Vì vậy giá sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh so với thị tường. Tất cả các sản phẩm đều được đơn vị báo giá công khai, minh bạch và áp dụng chế độ bảo hành theo quy định.

“Xây chữ Tín, dựng Niềm Tin” là phương châm hoạt động của công ty CP Kính Hà Nội. Đơn vị xứng đáng là đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng, chủ đầu tư.

Để hợp tác với công ty, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin:

ĐT: 0965.060.234 - 0243.904.7888

Email: [email protected]

Website: kinhhanoi.vn

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load