Thứ ba 15/10/2024 03:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Giải mã bước đi “thần tốc” của thương hiệu thiết bị điện hàng đầu Việt Nam

10:26 | 30/10/2020

(Xây dựng) - Tận dụng sự phát triển sẵn có của thiết bị, công nghệ nước ngoài, những thương hiệu Việt như VONTA đang có những bước phát triển huy hoàng, thậm chí vượt nhiều doanh nghiệp khu vực.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Công ty TNHH VONTA Việt Nam là sự hợp tác giữa Công ty thiết bị điện VONTA của Cộng hòa liên bang Đức với Tập đoàn AMACCAO.

Ngay khi gây dựng nhà máy, lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO đã xác định “không nghiên cứu mà tiếp cận ngay chất lượng, kiểu dáng, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, bằng cách sử dụng chuyên gia nước ngoài, nhập thiết bị, công nghệ, thiết kế của nước ngoài” để chiếm lĩnh nhanh thị trường.

Vì vậy, Nhà máy thiết bị điện VONTA ngay từ trước khi xây dựng đã được chọn sử dụng từ công nghệ tới trí tuệ của các “người khổng lồ" thế giới. Đầu tư bài bản ngay từ đầu với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia châu Âu dày dặn kinh nghiệm trong ngành thiết bị điện đến làm việc. Thiết bị điện VONTA lập tức gây ấn tượng mạnh, ngay khi ra mắt thị trường.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Đặc biệt, VONTA chú trọng sản xuất các sản phẩm đặc thù đang bùng nổ là ngành aptomat (thiết bị đóng ngắt), công tắc, ổ cắm, quạt thông gió, các thiết bị âm tường như ống nguồn dây, đế âm, tủ điện.

Để phát triển nhanh và bền vững, VONTA kiên định ngay từ đầu phong cách của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Siemens, Philips, ABB vốn là những sản phẩm đặc thù, chất lượng, tuổi thọ cao, tiện sử dụng.

Từ đó, VONTA ghi dấu trên thị trường như những sản phẩm “hợp thời”, vừa là đồ điện lại vừa trang trí cho căn phòng thêm đẹp. Tính thẩm mỹ giúp VONTA trở thành lựa chọn của nhiều nhà thầu khi họ có thể sử dụng công tắc, ổ điện, tủ điện, aptomat như một phần trang trí nội thất. Sự khác biệt này cũng đặc biệt phù hợp với tiêu chí chung của Tập đoàn “mẹ” - AMACCAO Việt Nam, là “thuận tiện trong sử dụng”.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Chú trọng vào “xu hướng”, VONTA không quên đi cốt lõi quan trọng nhất là chất lượng. Với sự khắt khe của các chuyên gia châu Âu trong giám sát, thiết bị dây chuyền hiện đại, lựa chọn từ nguyên vật liệu bài bản và đặc biệt thiết bị kiểm soát chất lượng nghiệm ngặt sau sản xuất, thiết bị điện VONTA tạo được những bước đi bền vững trên con đường khẳng định thương hiệu.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO, thiết bị điện VONTA còn nhắm đích ra thị trường quốc tế.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Ông Sacha Habijanac - Giám đốc Kỹ thuật Công ty TNHH VONTA Việt Nam cho biết, VONTA đầu tư nhà máy không chỉ phục vụ thị trường Việt Nam mà còn gia công cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

“VONTA chú trọng sản xuất những mặt hàng vượt trội, chất lượng, thân thiện về kiểu dáng và đang hot nhất hiện nay. Trong khoảng 1 năm đầu, sẽ phát triển ở thị trường nội địa và gia công cho nước ngoài. Sau 5 năm VONTA sẽ sử dụng đúng thương hiệu VONTA để xuất khẩu sang các nước với mục tiêu 70% cho xuất khẩu, 30% cho thị trường Việt Nam”, ông Sacha Habijanac nói.

Thái Trần

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cà Mau: Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

    (Xây dựng) – Nhân dịp họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND tỉnh Cà Mau đã tuyên dương 33 doanh nghiệp và 22 doanh nhân có thành tích tiêu biểu, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

  • Công ty Ngân Lực thuê 200 ô tô điện Vinfast và hợp tác mở rộng mạng lưới trạm sạc V-Green

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ngân Lực (NIAD) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh với VinFast, FGF và V-Green. Theo đó, Ngân Lực dự kiến sẽ thuê 200 ô tô điện VinFast VF 8 và VF 9 từ FGF để cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các doanh nghiệp đối tác, đồng thời phối hợp mở mới trạm sạc V-Green tại các trụ sở, văn phòng thuộc quyền quản lý của công ty.

  • Công ty Đại Nam: Hành trình 20 năm kiến tạo dấu ấn uy tín

    (Xây dựng) - Thành lập từ năm 2004, Công ty CP Khoa học Công nghiệp Đại Nam (Công ty Đại Nam) đã không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, giải pháp công nghiệp - xây dựng tại Việt Nam.

  • Viglacera nằm trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

    (Xây dựng) – Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) và bất động sản (BĐS) tại Việt Nam. Năm 2024, với vị trí xếp hạng thứ 58/100, Viglacera một lần nữa cho thấy đã có sự phát triển vượt bậc so với năm 2023 (vị trí 63/100). Trong đó, giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD, thăng hạng giá trị so với năm 2023; xếp hạng sức mạnh thương hiệu (Brands Strength Index) được xếp loại AA+.

  • Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

    (Xây dựng) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

  • Đội thi công số 2 LILAMA đạt 3 triệu giờ làm việc an toàn tại dự án sản xuất hydrogen xanh

    (Xây dựng) – Ngày 12/10, Tổng thầu dự án Thyssenkrupp Nucera đã trao chứng nhận 3 triệu giờ làm việc an toàn cho Đội thi công số 2 (trực thuộc Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam - LILAMA), đơn vị tham gia gia công chế tạo, tổ hợp hệ thống thiết bị điện phân hydrogen xanh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load