Thứ sáu 29/03/2024 18:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giải mã bước đi “thần tốc” của thương hiệu thiết bị điện hàng đầu Việt Nam

10:26 | 30/10/2020

(Xây dựng) - Tận dụng sự phát triển sẵn có của thiết bị, công nghệ nước ngoài, những thương hiệu Việt như VONTA đang có những bước phát triển huy hoàng, thậm chí vượt nhiều doanh nghiệp khu vực.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Công ty TNHH VONTA Việt Nam là sự hợp tác giữa Công ty thiết bị điện VONTA của Cộng hòa liên bang Đức với Tập đoàn AMACCAO.

Ngay khi gây dựng nhà máy, lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO đã xác định “không nghiên cứu mà tiếp cận ngay chất lượng, kiểu dáng, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, bằng cách sử dụng chuyên gia nước ngoài, nhập thiết bị, công nghệ, thiết kế của nước ngoài” để chiếm lĩnh nhanh thị trường.

Vì vậy, Nhà máy thiết bị điện VONTA ngay từ trước khi xây dựng đã được chọn sử dụng từ công nghệ tới trí tuệ của các “người khổng lồ" thế giới. Đầu tư bài bản ngay từ đầu với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia châu Âu dày dặn kinh nghiệm trong ngành thiết bị điện đến làm việc. Thiết bị điện VONTA lập tức gây ấn tượng mạnh, ngay khi ra mắt thị trường.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Đặc biệt, VONTA chú trọng sản xuất các sản phẩm đặc thù đang bùng nổ là ngành aptomat (thiết bị đóng ngắt), công tắc, ổ cắm, quạt thông gió, các thiết bị âm tường như ống nguồn dây, đế âm, tủ điện.

Để phát triển nhanh và bền vững, VONTA kiên định ngay từ đầu phong cách của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Siemens, Philips, ABB vốn là những sản phẩm đặc thù, chất lượng, tuổi thọ cao, tiện sử dụng.

Từ đó, VONTA ghi dấu trên thị trường như những sản phẩm “hợp thời”, vừa là đồ điện lại vừa trang trí cho căn phòng thêm đẹp. Tính thẩm mỹ giúp VONTA trở thành lựa chọn của nhiều nhà thầu khi họ có thể sử dụng công tắc, ổ điện, tủ điện, aptomat như một phần trang trí nội thất. Sự khác biệt này cũng đặc biệt phù hợp với tiêu chí chung của Tập đoàn “mẹ” - AMACCAO Việt Nam, là “thuận tiện trong sử dụng”.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Chú trọng vào “xu hướng”, VONTA không quên đi cốt lõi quan trọng nhất là chất lượng. Với sự khắt khe của các chuyên gia châu Âu trong giám sát, thiết bị dây chuyền hiện đại, lựa chọn từ nguyên vật liệu bài bản và đặc biệt thiết bị kiểm soát chất lượng nghiệm ngặt sau sản xuất, thiết bị điện VONTA tạo được những bước đi bền vững trên con đường khẳng định thương hiệu.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO, thiết bị điện VONTA còn nhắm đích ra thị trường quốc tế.

giai ma buoc di than toc cua thuong hieu thiet bi dien manh hang dau viet nam

Ông Sacha Habijanac - Giám đốc Kỹ thuật Công ty TNHH VONTA Việt Nam cho biết, VONTA đầu tư nhà máy không chỉ phục vụ thị trường Việt Nam mà còn gia công cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

“VONTA chú trọng sản xuất những mặt hàng vượt trội, chất lượng, thân thiện về kiểu dáng và đang hot nhất hiện nay. Trong khoảng 1 năm đầu, sẽ phát triển ở thị trường nội địa và gia công cho nước ngoài. Sau 5 năm VONTA sẽ sử dụng đúng thương hiệu VONTA để xuất khẩu sang các nước với mục tiêu 70% cho xuất khẩu, 30% cho thị trường Việt Nam”, ông Sacha Habijanac nói.

Thái Trần

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load