Chủ nhật 28/04/2024 03:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gần đến ngày biểu diễn, chương trình “Mẹ là tình yêu” được cộng đồng tích cực lan tỏa

22:00 | 07/07/2023

(Xây dựng) - Thông tin về đêm nhạc “Mẹ là tình yêu" 2023 sẽ chính thức diễn ra lúc 19:30 ngày 08/07/2023 tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) đang được cư dân mạng tích cực chia sẻ và ủng hộ, tạo nên không khí háo hức mong chờ.

Gần đến ngày biểu diễn, chương trình “Mẹ là tình yêu” được cộng đồng tích cực lan tỏa
“Mẹ là tình yêu” 2023 quy tụ dàn sao đình đám.

Hàng triệu con tim đã rung động vì chương trình nghệ thuật ý nghĩa

Chương trình “Mẹ là tình yêu" do Quỹ bông hồng nhỏ và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức, sẽ diễn ra và được đồng phát sóng trực tiếp trên Fanpage/Youtube Little Roses Foundation, Human và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục NHG, dự kiến được hàng triệu khán giả đón xem.

Đây không chỉ là đêm nhạc ngợi ca tình mẫu tử do các nghệ sỹ nổi tiếng biểu diễn mà còn là chương trình nghệ thuật gây quỹ từ thiện, với mong muốn mang đến cho nhiều mảnh đời khó khăn sự trợ giúp ý nghĩa, thiết thực. Rất nhiều tổ chức, cá nhân đã nhiệt tình ủng hộ cho chương trình thông qua trang web http://unghotinhme.nhg.vn/.

“Mẹ là tình yêu" mùa 3 với chủ đề “Về với Mẹ" là sự tiếp nối thành công của chương trình nghệ thuật kết hợp các hoạt động thiện nguyện. Xuất phát từ một chương trình nghệ thuật mang tính giáo dục về lòng biết ơn các đấng sinh thành cho giới trẻ, “Mẹ là tình yêu" đã được hàng triệu khán giả đón nhận. Những ca khúc ngợi ca tình mẹ đã làm rung động bao trái tim khán giả, thậm chí nhiều nghệ sỹ đã không kìm được nước mắt trong lúc biểu diễn những tác phẩm sâu sắc đầy tính nhân văn như vậy. Vì thế, cứ tháng 7 mỗi năm, “Mẹ là tình yêu" lại tái ngộ khán giả, cống hiến cho cộng đồng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc thông qua sự biểu diễn của những nghệ sĩ tên tuổi.

Gần đến ngày biểu diễn, chương trình “Mẹ là tình yêu” được cộng đồng tích cực lan tỏa
Cô Trần Thúy Trâm Quyên - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đánh giá cao ý nghĩa nhân văn của “Mẹ là tình yêu".

Cô Trần Thúy Trâm Quyên - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chia sẻ: “Ai cũng có một gia đình nhỏ để yêu thương. Và đặc biệt người Mẹ luôn chiếm trọn trái tim mọi người với sự kính trọng và yêu thương vô vàn, vì Mẹ luôn luôn là linh hồn của gia đình, là người thổi lên ngọn lửa yêu thương với tất cả mọi thanh viên trong gia đình. Do đó, “Mẹ là tình yêu" là một chương trình vô cùng nhân văn mang ý nghĩa rất lớn nhưng lại rất gần gũi, thiết thực với tất cả chúng ta”.

Hãy làm những điều nhỏ nhặt với tình yêu thương vĩ đại

Mẹ Teresa vĩ đại từng nói: “Không phải tất cả chúng ta đều làm được những điều vĩ đại, nhưng chúng ta có thể làm những điều nhỏ nhặt với tình yêu vĩ đại”. Câu nói của Mẹ Teresa đã thức tỉnh cả thế giới về lòng bác ái: mỗi cá nhân bằng khả năng của mình đều có thể tạo nên những điều kỳ diệu thông qua hành động san sẻ yêu thương. Với ý nghĩa ấy, Quỹ bông hồng nhỏ đã và đang kết nối những trái tim giàu lòng trắc ẩn thông qua chương trình “Mẹ là tình yêu" để tạo nên những món quà thiết thực gửi đến những người đang cần sự giúp đỡ.

Clip: Quỹ bông hồng nhỏ đã và đang kết nối những trái tim giàu lòng trắc ẩn thông qua chương trình “Mẹ là tình yêu”.

Quỹ bông hồng nhỏ đã và đang kết nối những trái tim giàu lòng trắc ẩn thông qua chương trình “Mẹ là tình yêu”.

Năm 2022, từ chương trình “Mẹ là tình yêu", Quỹ bông hồng nhỏ nhận được sự đóng góp hơn 2 tỷ đồng của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, đông đảo phụ huynh và học sinh trong hệ thống giáo dục NHG. Số tiền này đã được Quỹ dùng để trao học bổng, thăm khám sức khỏe cho trẻ em, người khuyết tật, những người có hoàn cảnh và giúp đỡ người yếu thế, lan tỏa lòng biết ơn, tình yêu thương và nhân bản đến cộng đồng.

Gần đến ngày biểu diễn, chương trình “Mẹ là tình yêu” được cộng đồng tích cực lan tỏa
Học sinh, sinh viên trong hệ thống NHG cùng Quỹ bông hồng nhỏ tham gia công tác thiện nguyện.

Nguyễn Ngọc Ngân Chi - học sinh trường UKA Bình Thạnh cho biết, trong thời gian học tập tại trường, em được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa, trong đó có hoạt động từ thiện, đặc biệt là cùng các anh chị tình nguyện viên Quỹ bông hồng nhỏ đi tặng quà cho người nghèo, hoặc từ các hoạt động vui chơi tại trường các em quyên góp để làm từ thiện…

Gần đến ngày biểu diễn, chương trình “Mẹ là tình yêu” được cộng đồng tích cực lan tỏa
Nguyễn Ngọc Ngân Chi - học sinh trường UKA Bình Thạnh.

“Con mong rằng các bạn xung quanh mình, cũng như các cô chú, các bậc phụ huynh sẽ cùng theo dõi và đồng hành cùng chương trình Mẹ là tình yêu, để chung tay giúp đỡ mọi người - hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn” -Ngân Chi bộc bạch.

Chứng kiến hoạt động ý nghĩa của Quỹ bông hồng nhỏ, BS.CKII Nguyễn Thanh Thiện - một phụ huynh có con theo học tại hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng nhận xét: “Theo tôi, bất kỳ ai cũng có lòng yêu thương trắc ẩn. Tuy nhiên, lòng yêu thương trắc ẩn đó phải được nuôi dưỡng từ nhỏ. Là một người mẹ, tôi thấy chương trình thiện nguyện của NHG và Quỹ bông hồng nhỏ có tác dụng giáo dục cho các học sinh để các con nuôi dưỡng lòng yêu thương đó với đồng loại, giúp cho xã hội phát triển tốt hơn”.

Gần đến ngày biểu diễn, chương trình “Mẹ là tình yêu” được cộng đồng tích cực lan tỏa
BS.CKII Nguyễn Thanh Thiện - một phụ huynh có con theo học tại hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.

Năm qua, Quỹ bông hồng nhỏ trao nhiều suất học bổng giá trị lên đến 200 triệu đồng đã được trao cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội chạm tay vào mơ ước thông qua con đường học vấn.

Gần đến ngày biểu diễn, chương trình “Mẹ là tình yêu” được cộng đồng tích cực lan tỏa
Em Nguyễn Hồng Tiếm - sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Gia Định nhận được học bổng từ Quỹ bông hồng nhỏ.

Là một trong số những học sinh, sinh viên được thụ hưởng học bổng từ Quỹ bông hồng nhỏ, Nguyễn Hồng Tiếm - sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Gia Định xúc động gửi lời cảm ơn tận đáy lòng tới Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và Quỹ bông hồng nhỏ khi cho em cơ hội học tập, rèn luyện bản thân trên giảng đường và có một tương lai tốt đẹp hơn. “Với sự nhỏ bé của bản thân, em không biết nói gì hơn là kêu gọi tất cả những tấm lòng bác ái, đặc biệt những mạnh thường quân chung tay với Quỹ bông hồng nhỏ để giúp cho những mảnh đời khó khăn như em có thêm cơ hội về học tập và tiếp cận dịch vụ y tế” - Hồng Tiếm xúc động nói.

Hiện tại, đêm nhạc gây quỹ từ thiện "Mẹ là tình yêu 2023", chủ đề “Về với Mẹ” đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm và các doanh nghiệp như: Ngân hàng Sacombank, Công ty Xây dựng Citycons, Công ty phát hành sách Fahasa, Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Tân Định, Công ty Vân Vân Nam, Công ty NTS Printing & Advertising, Công ty Xuất nhập khẩu và Phát triển Văn hóa CDIMEX...cùng nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức uy tín khác.

Bạn đọc có thể truy cập trang https://melatinhyeu.nhg.vn/ để biết thêm thông tin và tham dự đêm nhạc vào lúc 19 giờ 30 ngày 8.7.2023 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh).

Lê Cương – Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load