Thứ ba 30/04/2024 02:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gạch Hải Minh - chuyên gia giải pháp gạch toàn diện

17:20 | 16/04/2024

(Xây dựng) - Gạch Hải Minh là một trong những thương hiệu gạch uy tín hàng đầu tại thị trường miền Nam. Đơn vị cung cấp các loại gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch Taicera, gạch ốp lát cao cấp... chất lượng, giá cạnh tranh.

Gạch Hải Minh - nhà phân phối gạch ốp lát hàng đầu miền Nam

Gạch Hải Minh - thương hiệu gạch ốp lát thuộc Công ty TNHH TM DV Tân Quỳnh Lan là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát tại khu vực miền Nam. Được thành lập từ năm 2007, công ty đã tích lũy hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành và khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Gạch Hải Minh - chuyên gia giải pháp gạch toàn diện
Một góc showroom Gạch Hải Minh.

Với sứ mệnh mang lại giá trị cho khách hàng, Gạch Hải Minh không chỉ chú trọng việc cung cấp sản phẩm uy tín, mà còn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Vì thế, Gạch Hải Minh luôn là đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp xây dựng.

Giám đốc thương hiệu Gạch Hải Minh

Để xây dựng được doanh nghiệp phát triển như hiện nay, bà Phạm Như Quỳnh - Giám đốc thương hiệu Gạch Hải Minh đã không ngừng làm việc và học hỏi từ các chuyên gia trong nước cũng như ngoài nước để tìm ra sản phẩm phù hợp và giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Bà Quỳnh chia sẻ câu chuyện thương hiệu bắt nguồn từ nhận thức sâu sắc về giá trị của ngôi nhà - tài sản quý giá nhất trong cuộc sống mỗi người. Hầu hết khách hàng chỉ có một lần xây nhà trong đời nên họ đặt tất cả niềm tin, hy vọng và cả những giọt mồ hôi để có được tổ ấm cho riêng mình. Hiểu được điều đó, Gạch Hải Minh ra đời với sứ mệnh trở thành một chuyên gia cung cấp giải pháp gạch toàn diện, giúp khách hàng yên tâm gửi trao niềm tin. Mỗi viên gạch chúng tôi mang đến sẽ gia tăng giá trị tài sản, mang đến sự thịnh vượng và may mắn cho chủ nhân.

Gạch Hải Minh - chuyên gia giải pháp gạch toàn diện
Bà Phạm Như Quỳnh cùng nhân viên tại showroom chi nhánh 1.

“Triết lý kinh doanh của tôi dựa trên sự tôn trọng và hợp tác. Tôi tin rằng mối quan hệ hài hòa và hướng đến mục tiêu chung là yếu tố cần thiết trong văn hoá kinh doanh”, bà Phạm Như Quỳnh cho biết.

Bà Phạm Như Quỳnh còn nhấn mạnh yếu tố giá trị cộng đồng đối với đội ngũ nhân viên. Vì vậy, tập thể Công ty Gạch Hải Minh luôn nỗ lực làm tốt công tác cộng đồng như tài trợ viện phí cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi, hợp tác với phường Tân Quy, Quận 7 để tổ chức hoạt động từ thiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao quà các dịp lễ như Tết Trung Thu và Tết Nguyên Đán để mang lại niềm vui tích cực cho cộng đồng.

Suy nghĩ về định hướng phát triển của Gạch Hải Minh, hướng tới một mục tiêu cao cả và có ý nghĩa lớn hơn cho cả doanh nghiệp và ngành công nghiệp xây dựng. Tầm nhìn của Công ty là trở thành nhà phân phối hàng đầu với quy mô toàn miền Nam, không chỉ là mục tiêu kinh doanh, mà còn là một cam kết đối với sự phục vụ và phát triển của cộng đồng.

Gạch Hải Minh không chỉ đơn thuần là doanh nghiệp thương mại mà còn là một phần quan trọng trong ngành vật liệu xây dựng với sứ mệnh là đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của ngành, bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Với niềm tin và sự quyết tâm, Gạch Hải Minh đặt mục tiêu tiếp tục phấn đấu hướng tới những mục tiêu chung không chỉ là doanh nghiệp thành công, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và cộng đồng.

Dịch vụ Gạch Hải Minh chuyên nghiệp

Khách hàng luôn mong muốn nguồn cung cấp sản phẩm tin cậy, chất lượng, có độ bền và giữ được vẻ đẹp theo thời gian, đặc biệt khi gạch là một mặt hàng khó thay thế nếu bị hỏng hóc. Ngoài ra, khách hàng còn muốn được tư vấn theo nhu cầu cụ thể, quan tâm đến yếu tố phong thủy trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng.

Gạch Hải Minh - chuyên gia giải pháp gạch toàn diện
Gạch Hải Minh luôn nỗ lực mang lại dịch vụ tốt nhất.

Trước những yêu cầu này, Gạch Hải Minh là một địa chỉ đáp ứng hoàn hảo. Đơn vị chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát cam kết tư vấn một cách trung thực, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu.

Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên tại đây sở hữu kiến thức chuyên môn vững chắc, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, tự tin giúp khách hàng tìm thấy sự hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn mua hàng.

Các sản phẩm được cung cấp bởi Gạch Hải Minh

Gạch Hải Minh là đối tác đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng. Dưới đây là danh sách các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp:

● Gạch nhập khẩu cao cấp: Đơn vị cung cấp các loại gạch nhập khẩu cao cấp, đảm bảo hiệu quả và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

● Gạch Việt Nam: Ngoài các sản phẩm nhập khẩu, đơn vị còn cung cấp các loại gạch sản xuất tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với các mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh.

● Thiết bị vệ sinh: không chỉ cung cấp gạch ốp lát, đơn vị còn cung cấp các thiết bị vệ sinh bao gồm vòi sen, bồn cầu, lavabo, vòi nước,… đảm bảo về hiệu suất sử dụng.

● Vật liệu thi công: đơn vị cung cấp các vật liệu thi công hiệu quả cao như keo dán gạch, keo chà ron, keo chống thấm và các vật liệu khác để hỗ trợ quá trình lắp đặt gạch ốp lát dễ dàng và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

● Địa chỉ: Số 339-341 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

● Số điện thoại: 088 849 3089 - 028 6262 1417

● Website: https://gachhaiminh.com/

● Email: [email protected]

Quốc Định

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

    (Xây dựng) – Ngày 26/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024 tổ chức Hội nghị thường niên năm 2024.

  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load