(Xây dựng) - Nhà máy sản xuất nhôm đúc Faco thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Faco phát động chương trình tuyển dụng “Đại sứ sản phẩm - Nhận Vàng tài lộc” từ ngày 15/3 đến 15/6/2023 trên toàn quốc.
Người Việt Nam có xu thế làm cánh cổng bằng nhôm đúc truyền thống trong đó nét đẹp chính là ở những họa tiết, câu chuyện được vẽ khắc trên cánh cổng. |
Đây là chương trình kết nối cung cầu quy mô lớn, lần đầu tiên được một nhà máy sản xuất nhôm đúc hàng đầu Việt Nam thực hiện với mong muốn lan tỏa tinh hoa sản phẩm nhôm đúc đang là thế mạnh của nghề truyền thống Việt Nam. Theo đó bất kỳ đại lý, nhà phân phối, cá nhân nào đăng ký hợp tác với Faco sẽ được tặng Vàng tài lộc trị giá từ 1 chỉ đến 1 cây để bắt đầu công việc của mình. Tổng giá trị của chương trình Faco mang đến cho các đại sứ sản phẩm lên đến 20 cây vàng SJC 9999.
Faco sẽ hỗ trợ các đại sứ sản phẩm đào tạo nhân sự, phát triển đại lý, mở rộng thị trường đặc biệt hỗ trợ vốn khởi nghiệp, cùng lan tỏa tinh hoa của nghề nhôm đúc Việt Nam đến với công chúng trong và ngoài nước.
Hiện nay, tại Việt Nam có hàng trăm doanh nghiệp trong ngành nhôm đúc nhưng đa phần đều sản xuất theo mô hình hộ gia đình. Ngành nghề này đang chiếm 30% thị phần trong các dự án bất động sản, các công trình công cộng và nhà dân. Sau sự tàn phá của đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp nhôm đúc co cụm lại và không mở rộng kinh doanh, nhiều thợ đúc nhôm, đồng giỏi cũng bị mai một nên việc đào tạo nguồn nhân công lành nghề trong ngành nhôm đúc là vấn đề rất cần thiết. Faco đã đón đầu xu thế, đào tạo hơn 100 thợ đúc, thợ nhôm lành nghề để bổ trợ cho nhà máy sản xuất nhôm đúc tại Nam Định. Trở thành đại sứ thương hiệu Faco nhôm đúc là một cơ hội cho nhiều đại lý, các nhà phân phối, cá nhân tiếp cận thị trường nhôm đúc còn nhiều tiềm năng mở rộng tại nội địa và quốc tế. Đồng thời cũng là cách mà Faco muốn khẳng định nghề và kết nối cộng đồng nghề nhôm đúc để tiến đến thành lập Hiệp hội Các thợ giỏi nhôm đúc Việt Nam.
Trong hai năm 2019 – 2022, vượt qua mọi khó khăn của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới Việt Nam nhưng Faco vẫn khẳng định là nhà máy sản xuất nhôm đúc dẫn đầu xu thế với những dấu ấn tinh tế: Gần 1.500 công trình đã được lắp đặt họa tiết hoa văn tinh xảo có gắn phù điêu theo phong cách cổ điển, tân cổ điển châu Âu, các công trình tâm linh (Phật Giáo, Thiên Chúa giáo...) đã được lắp đặt tại Việt Nam. Đặc biệt, Faco vinh dự nhận được sự tín nhiệm từ các đối tác cho dòng sản phẩm hợp kim nhôm đúc. Sản phẩm nhôm đúc Faco cũng đã từng bước xuất khẩu sang Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á và châu Âu.
Ông Nguyễn Văn Sáng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty cho biết: “Chương trình tuyển dụng đại sứ sản phẩm, nhà phân phối chiến lược mà Faco phát động sẽ trao cơ hội cho những nhà đại lý tâm huyết với sản phẩm nhôm đúc cùng phát triển nghề hướng đến sinh kế bền vững. Công ty nỗ lực trở thành nhà sản xuất nhôm đúc cao cấp hàng đầu Việt Nam sẽ IPO vào năm 2026”.
Đồng thời, Công ty cũng là nhà sản xuất nhôm đúc có tư duy rộng mở đón đầu công nghệ số của thế giới, Faco đã đầu tư Showroom lớn hàng đầu Hà Nội nơi trưng bày các bộ sưu tập sản phẩm nhôm đúc làm đẹp cho nội thất và công trình. Cùng với đó là một showroom ảo tích hợp âm nhạc, mỹ thuật, hình ảnh để người tiêu dùng ở khắp mọi nơi đều có thể du ngoạn trải nghiệm Showroom mang lại năng lượng tích cực mỗi khi cần tìm cảm hứng cải tạo lại không gian ở của gia đình, văn phòng làm việc. Tiến đến tương lai, Công ty cũng tích hợp showroom tại Hà Nội như một triển lãm, hội nghị là sân chơi giao lưu kiến thức cho cộng đồng nhôm đúc Việt Nam.
Một số hình ảnh về sản phẩm của Faco:
Thị trường cho ngành sản xuất nhôm đúc rất rộng mở nên cần những người thợ lành nghề.
Một góc xưởng Showroom nhôm đúc Faco tại Hà Nội với nhiều mẫu mã đa dạng về các sản phẩm: Cổng, hàng rào, lan can, phù điêu... phục vụ cho ngành Xây dựng.
Một công trình biệt thự với các sản phẩm của nhà máy nhôm đúc Faco.
Cổng chào, hàng rào nhôm đúc do Faco sản xuất làm đẹp và sang trọng cho các biệt thự nhà dân.
Mộc Miên
Theo