Thứ năm 08/08/2024 13:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

DPKT Technologies - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp

18:25 | 05/08/2024

(Xây dựng) - Với hơn 10 năm kinh nghiệm, DPKT Technologies đã khẳng định vị thế là đối tác tin cậy trong các ngành Dầu khí, Hóa chất và Năng lượng tại Việt Nam. Chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, DPKT Technologies tự hào là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm như: Thiết bị điện phòng nổ, ống dẫn cao su và đệm chống va đập cho các công trình lớn.

DPKT Technologies - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp
DPKT Technologies - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp.

Trong bối cảnh công nghiệp hóa nhanh chóng, các thiết bị như điện phòng nổ, ống dẫn cao su và đệm va đã trở thành những yếu tố không thể thiếu trong các nhà máy, xí nghiệp. Chúng không chỉ đảm bảo an toàn cho người lao động và môi trường mà còn góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, đặc biệt trong các ngành công nghiệp như: Dầu khí, hóa chất, nhà máy điện, nhà máy thép…

Nhận thức rõ tầm quan trọng việc đảm bảo an toàn và hiệu quả sản xuất của các công trình, trong suốt 13 năm hoạt động DPKT Technologies luôn lấy sự phát triển bền vững, lâu dài của mỗi doanh nghiệp, khách hàng và đối tác là kim chỉ nam phát triển. Hiện nay, DPKT Technologies đã trở thành đối tác tin cậy cung cấp các giải pháp và thiết bị cho nhiều dự án trọng điểm trong ngành Dầu khí, Hóa chất, Nhà máy điện, Nhà máy thép, Than khoáng sản, Xi măng, Gỗ và Phân bón… của các tập đoàn lớn như PVN, EVN, Formosa, Petrolimex, PV Gas, PV Oil, TKV (Vinacomin), Lilama, Vicem, Coteccons, Newtecons, Ricons, Vinaconex, Foxconn…

DPKT Technologies - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp
DPKT Technologies cung cấp hệ thống chiếu sáng công nghiệp và thiết bị điện phòng nổ cho công trình trọng điểm quốc gia Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng và sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ, DPKT Technologies đã đạt được nhiều thành công và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu. Công ty tự hào là đại diện phân phối chính thức của nhiều thương hiệu quốc tế uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. Với nguồn hàng đa dạng từ Đức, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ, Áo, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và các quốc gia khác. Với sự đa dạng trong phạm vi cung cấp, DPKT Technologies cam kết đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật và chất lượng của khách hàng tại các phân khúc sản phẩm khác nhau.

Với kinh nghiệm và kiến thức tích lũy qua nhiều năm và nhân sự được đào tạo bài bản, DPKT Technologies luôn tích cực tổ chức, tham gia vào các hội thảo, triển lãm chuyên ngành phòng nổ, phòng cháy nhằm chia sẻ kiến thức phòng cháy nổ cho các công trình, dự án.

Những nội dung DPKT chia sẻ đã góp phần mang đến phân tích chuyên môn sâu và hỗ trợ cho các chuyên gia, doanh nghiệp trong công tác thiết kế, quản lý, giảm chi phí đầu tư vận hành cho doanh nghiệp.

Mới đây, trong Hội thảo "Thực hiện Quy chuẩn QCVN 06:2022/BXD cho nhà ở và công trình" được tổ chức tại Đại học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh, ThS. Nguyễn Vũ Quỳnh Nguyên, Tổng Giám đốc DPKT Technologies đã chia sẻ về giải pháp thiết bị điện phòng nổ tại gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm vật liệu phòng cháy trong xây dựng.

Theo đó, Tổng Giám đốc DPKT Technologies đã đưa ra những phân tích chuyên môn về các tiêu chuẩn an toàn cháy nổ quốc tế và Việt Nam, đặc biệt là đối với các công trình có nguy cơ cháy nổ cao (phân hạng A, B theo QCVN 06:2022/BXD).

Bà Nguyên cũng chia sẻ các kinh nghiệm thực tế và các dự án thành công của DPKT Technologies trong việc cung cấp giải pháp thiết bị điện phòng nổ cho các ngành công nghiệp dầu khí, hóa chất, năng lượng và các công trình công nghiệp có yêu cầu cao về an toàn phòng cháy chữa cháy. Các giải pháp này không chỉ giúp ngăn ngừa cháy nổ hiệu quả mà còn đảm bảo tính liên tục của hoạt động sản xuất và kinh doanh.

“Việc lựa chọn và lắp đặt thiết bị điện không đúng tiêu chuẩn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các vụ cháy nổ nghiêm trọng trong các công trình công nghiệp. Do đó, việc trang bị các thiết bị điện phòng nổ đạt chuẩn là yếu tố then chốt đảm bảo tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật; giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho người và tài sản” - bà Nguyên nhấn mạnh.

DPKT Technologies - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp
Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Nguyên, Tổng Giám đốc DPKT Technologies tại Hội thảo thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà ở và công trình.

Cùng với đó, Tổng Giám đốc DPKT Technologies cũng bày tỏ rằng công ty luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ quý khách hàng với tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp. Đối với DPKT, sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh lớn nhất. “Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội đồng hành và phát triển cùng quý khách trong tương lai gần” - bà Nguyên chia sẻ.

DPKT Technologies, với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện phòng nổ, đã sản xuất ra những dòng sản phẩm tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn cháy nổ như IECEx, ATEX và các tiêu chuẩn Việt Nam tương đương. Các sản phẩm này bao gồm hệ thống chiếu sáng phòng nổ, ổ cắm và phích cắm phòng nổ, hộp nối dây phòng nổ, thiết bị đóng cắt phòng nổ, camera nhiệt AI, điều hòa, tủ điện, hệ thống điều khiển thông minh (SCS)... đáp ứng tiêu chuẩn phòng nổ quốc tế và Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, DPKT Technologies còn mang đến các giải pháp toàn diện về tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì hệ thống điện phòng nổ và chiếu sáng, giúp các chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng tối ưu hóa hiệu quả đầu tư và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hẹn hò thu sang với ngàn ưu đãi cùng Vietravel

    (Xây dựng) - Ngày 8/8, Vietravel Hà Nội chính thức triển khai chương trình khuyến mại Thu 2024 với thông điệp “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”. Qua đó, hàng nghìn đường tour chất lượng cùng nhiều phần quà giá trị sẽ được Vietravel gửi đến tri ân khách hàng kể từ 5/8-5/11, kỳ vọng sẽ phục vụ 23.056 lượt khách đăng ký tour trong mùa thu này. Vietravel mang tới ưu đãi lên tới 5 triệu đồng cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trong 2 ngày mở mùa 8-9/9

  • PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

    (Xây dựng) - 21 năm trước (ngày 28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

  • Xây nhà trọn gói: Xu hướng các gia chủ thông thái lựa chọn

    (Xây dựng) - Hiện nay, thay vì tự mình lên kế hoạch xây dựng công trình hoặc thuê nhiều đơn vị thi công từng phần khác nhau, nhiều gia đình đã lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Vậy điều gì đang thúc đẩy xu hướng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng phổ biến?

  • Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh

    (Xây dựng) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc hiểu đúng, sử dụng hợp lý loại thực phẩm này rất quan trọng.

  • Máy lọc nước Hòa Phát – Bền bỉ trao nước sạch đến các vùng nước lợ, nước đá vôi

    (Xây dựng) - Việt Nam có nhiều khu vực gặp vấn đề đặc trưng về nguồn nước, như vùng cao bị nhiễm đá vôi và vùng trũng miền Trung, miền Tây bị nhiễm mặn, nhiễm lợ… Thấu hiểu những khó khăn này, tháng 7/2024, Hòa Phát đã ra mắt Máy lọc nước RO HPA823, mang đến giải pháp tối ưu cho các vùng nước lợ và nước nhiễm đá vôi.

  • Sàn gọi vốn VFX - Công cụ hỗ trợ khởi nghiệp tiếp cận vốn đầu tư hiệu quả

    (Xây dựng) – Sàn gọi vốn - Viet Fundraising eXchange (VFX) đã chính thức khởi động (từ ngày 3/8), chương trình diễn ra tại Hội trường Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 đại biểu tham dự, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận nguồn vốn đầu tư hiệu quả.

Xem thêm
  • Kim An Khánh - Nhà cung cấp ống thép đúc uy tín tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Ống đúc là một sản phẩm thép rất quan trọng, chúng được dùng rộng rãi và phổ biến trong nhiều ngành Công nghiệp. Với khả năng chịu lực tốt và tính linh hoạt trong ứng dụng, nó đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong các dự án xây dựng và sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết các ưu điểm, ứng dụng và phân loại ống thép đúc để người đọc có những thông tin tổng quan, lựa chọn vật liệu sử dụng cho mái ấm của mình.

    09:24 | 07/08/2024
  • Chương trình đào tạo ứng dụng BIM kết hợp thực hành tại các dự án thực tế

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Đại Phong vừa ký kết hợp đồng với Autodesk nhận ủy quyền đào tạo từ tháng 8/2024 đối với các phần mềm chuyên dụng để phục vụ thiết kế xây dựng mô hình thông tin công trình (BIM), góp phần nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho các doanh nghiệp, đối tác của Đại Phong trong lĩnh vực xây dựng.

    17:56 | 06/08/2024
  • T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng sông Cửu Long

    (Xây dựng) - Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

    11:39 | 06/08/2024
  • PVEP quyết liệt triển khai các giải pháp thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 2/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Trần Hồng Nam đã chủ trì buổi giao ban, rà soát thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024, tiến độ triển khai các dự án trọng điểm.

    09:40 | 06/08/2024
  • Hội chợ EWEC: Đồ gỗ, trang trí nội thất là mặt hàng chủ đạo được giới thiệu

    (Xây dựng) - Hội chợ Quốc tế Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2024 thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được Bộ Công Thương phê duyệt, tổ chức thường niên nhằm giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quảng bá tiềm năng về thương mại, đầu tư và du lịch của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây Nguyên và các địa phương của các nước thuộc tuyến hành lang kinh tế Đông – Tây, các nước tiểu vùng sông Mê Kông.

    09:21 | 06/08/2024
  • Suofeiya tham vọng chiếm 10% thị phần ngành nội thất Việt Nam trong 3 năm tới

    (Xây dựng) - Phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam - Tập đoàn nội thất Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam.

    09:00 | 06/08/2024
  • Quảng Trị: Ký kết hợp tác với tỉnh Mukdahan (Thái Lan)

    (Xây dựng) - Ngày 5/8, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Lễ ký kết Kế hoạch hợp tác giai đoạn 2025 - 2030 giữa tỉnh Quảng Trị (Việt Nam) và tỉnh Mukdahan (Thái Lan).

    18:30 | 05/08/2024
  • SUV tầm giá 1 tỷ đáng mua nhất gọi tên VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Sở hữu trang bị vượt trội và hiệu suất vận hành ngang tầm xe sang - điều gần như không thể tìm thấy trên các mẫu xe khác trong cùng tầm giá, VF 7 nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng dù ra mắt chưa lâu.

    16:24 | 05/08/2024
  • Chuyển nhượng một phần The Terra Bắc Giang: Bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest

    (Xây dựng) - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và Công ty Cổ phần New Goldsun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án Xây dựng nhà ở, nhà ở kết hợp thương mại hỗn hợp tại phân khu số 2, Khu đô thị phía Nam, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (tức dự án The Terra - Bắc Giang). Đây được xem như bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest khi doanh nghiệp vừa kết thúc nửa năm tài chính 2024.

    15:12 | 05/08/2024
  • Doanh thu cán mốc kỷ lục, cổ phiếu VNM “nổi sóng”

    (Xây dựng) - Trong 10 phiên gần nhất (22/7 - 02/8), cổ phiếu VNM của ông lớn ngành sữa CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) được khối ngoại mua ròng hơn 1,2 ngàn tỷ đồng. Thanh khoản cổ phiếu ông lớn ngành sữa cũng ghi nhận khối lượng kỷ lục từ trước tới nay.

    15:09 | 05/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load