Chủ nhật 28/04/2024 19:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dongtam Group giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024

22:14 | 18/03/2024

(Xây dựng) - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Đồng Tâm (Dongtam Group) tiếp tục được tôn vinh danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024” nhóm ngành Vật liệu xây dựng do người tiêu dùng bình chọn.

Dongtam Group giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Ông Đỗ Thế Phong – Giám đốc Điều hành Cung ứng Dongtam Group đón nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024.

Trong danh sách hơn 500 doanh nghiệp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dongtam Group nằm trong top các doanh nghiệp đạt danh hiệu quan trọng này trong nhiều năm liên tiếp. Trung thành với sứ mệnh “đem đến những tiện ích, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội” và phương châm hoạt động “vì cuộc sống tươi đẹp”, Dongtam Group luôn hướng đến mục tiêu không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng sản phẩm, mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.

Dongtam Group là Công ty hoạt động đa ngành, năng động và phát triển bền vững tại Việt Nam. Bên cạnh lĩnh vực cốt lõi là sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng hơn 5 thập kỷ, Dongtam Group phát triển mạnh mẽ trên các ngành, lĩnh vực: Đầu tư - Khai thác bất động sản khu công nghiệp; Giáo dục; Đầu tư và khai thác cảng biển, dịch vụ logistics cùng nhiều lĩnh vực tiềm năng khác. Năm 2024 đánh dấu 55 năm ra đời thương hiệu Đồng Tâm, tập thể cán bộ công nhân viên nỗ lực trong lao động sản xuất lập thành tích chào mừng ngày sáng lập (25/6/1969 – 25/6/2024).

Dongtam Group giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Gạch bông Đồng Tâm được sản xuất từ năm 1969 đến nay là sản phẩm được hầu hết các gia đình Việt, các công trình trong và ngoài nước sử dụng.

Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao được thực hiện dựa trên việc khảo sát ý kiến khách quan với nhiều tiêu chí khắt khe. Giữ vững danh hiệu này là minh chứng cho sự cam kết nỗ lực không ngừng nghỉ của người Đồng Tâm trong suốt thời gian qua.

Trung Kiên

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load