Chủ nhật 05/05/2024 06:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024

15:48 | 07/02/2024

(Xây dựng) - Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của công ty nhân dịp Tết đến xuân về, Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã tổ chức các chương trình thiện nguyện nhằm trao tặng những phần quà ý nghĩa đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực thuộc tỉnh Long An, Bình Phước và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024
Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến thăm và trao quà Tết cho các chiến sỹ và hộ dân khó khăn.

Hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, các chương trình trao quà thiện nguyện gửi đến bà con các vùng miền, vẫn luôn được tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty Cổ phần Đông Tây Land (gọi tắt là Đông Tây Land) chung tay thực hiện. Với tinh thần tương thân tương ái, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, Đông Tây Land mong muốn mang đến một cái Tết đong đầy niềm vui và hạnh phúc.

Tại huyện Cần Đước và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, liên tục trong 2 ngày 21 - 22/01/2024, được sự cho phép của chính quyền địa phương, Đông Tây Land đã thực hiện tài trợ 300 phần quà cho các chương trình tặng quà Tết và hỗ trợ an sinh xã hội, nhằm sẻ chia động lực cho lực lượng chiến sỹ, dân quân, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các chương trình tặng quà trên được chính quyền địa phương sắp xếp, tổ chức chu đáo và diễn ra tốt đẹp. Vinh dự trong hai chương trình ý nghĩa này, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm và trao quà Tết cho các chiến sỹ và hộ dân khó khăn.

Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024
Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Tại xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, Đông Tây Land phối hợp cùng lực lượng Đồn biên phòng Lộc Tấn tổ chức chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản”. Với sự đóng góp từ Quỹ Công đoàn Đông Tây Land và tập thể CBNV công ty, chương trình đã trao gửi tận tay hơn một trăm phần quà đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Thạnh. Mỗi phần quà chứa đựng những tình cảm đong đầy, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bà con và góp phần mang đến một cái Tết ý nghĩa, bình an và hạnh phúc.

Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024
Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Trong chuyến thăm, đại diện Ban lãnh đạo công ty, Ban Công đoàn gửi lời cảm ơn đến UBND xã Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh và Đồn biên phòng Lộc Tấn đã tạo điều kiện thuận lợi cho chuyến công tác, đồng thời chúc bà con tại địa phương có nhiều sức khỏe và đạt thắng lợi trong năm 2024.

Tiếp tục hành trình, ngày 25/01/2024, Đông Tây Land cũng mang đến niềm vui xuân cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những phần quà để cùng đồng hành và sẻ chia yêu thương.

Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024
Những phần quà đồng hành và sẻ chia yêu thương đã được Đông Tây Land gửi đến các hộ dân.

Trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn, Đông Tây Land vẫn duy trì truyền thống tương thân tương ái như một nghĩa cử cao đẹp đến từ sự chung tay đóng góp của CBNV công ty nhằm góp phần giúp đỡ bà con đón Tết.

Trong năm qua, Đông Tây Land đã duy trì đều đặn các hoạt động cộng đồng như: Hiến máu nhân đạo, hỗ trợ bà con khó khăn vùng sâu vùng xa, tặng quà cho trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn... Đặc biệt, năm 2023 đánh dấu Quỹ thiện nguyện “Vòng tay nhân ái - Chung xây cộng đồng” của Đông Tây Land được thành lập với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Nguồn kinh phí của quỹ được đóng góp từ tập thể CBNV Đông Tây Land và các mạnh thường quân bên ngoài. Vào định kỳ mỗi quý, Đông Tây Land duy trì thực hiện hoạt động thiện nguyện thông qua việc xây dựng nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn hoặc xây cầu cho các khu vực địa phương có hoàn cảnh đặc biệt, qua đó trao gửi đi những tấm lòng yêu thương.

Đông Tây Land mang Tết đến với các hộ dân dịp xuân Giáp Thìn 2024
Đông Tây Land trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ dân khó khăn tại hai tỉnh Long An và Bến Tre.

Qua đây, trong năm 2023, công ty đã hoàn thiện và trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ dân khó khăn tại hai tỉnh Long An và Bến Tre.

Thông qua các hoạt động cộng đồng đã mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng giá trị, đó là hiện thực hóa ước vọng của Đông Tây Land cho sự đóng góp vì một xã hội tươi đẹp hơn, vì những mảnh đời vơi đi vất vả và còn có ý nghĩa lan tỏa tinh thần yêu thương và hạnh phúc từ mỗi thành viên, mỗi CBNV công ty đến với những người xung quanh mình.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Bình Định: Bàn giao hơn 950ha mặt bằng thuộc dự án Đường bộ cao tốc Bắc - Nam

    (Xây dựng) - Tính đến ngày 02/5, các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Định đã bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư diện tích hơn 950ha, đạt 99,8% với chiều dài tuyến gần 118km.

    10:57 | 04/05/2024
  • Bình Định: Bổ nhiệm Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng tỉnh

    (Xây dựng) – Ông Ngô Tùng Sơn - Phó Trưởng Ban Giải phóng mặt bằng (GPMB) tỉnh Bình Định vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban GPMB tỉnh sau 5 tháng tỉnh này “trống ghế” Trưởng Ban giải phóng mặt bằng do người tiền nhiệm xin từ chức vì áp lực công việc.

    09:07 | 04/05/2024
  • Hương Sơn (Hà Tĩnh): Khởi công xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

    (Xây dựng) – Vừa qua, Ban Chỉ huy quân sự huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phối hợp với chính quyền xã Kim Hoa tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Lê Trọng Quyên – thương binh 2/4 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

    09:03 | 04/05/2024
  • Hà Tĩnh: Tập trung, quyết liệt sớm bàn giao mặt bằng các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

    (Xây dựng) - “Các Sở, ngành và địa phương tập trung cao hơn, quyết liệt hơn cho công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) để sớm hoàn thành bàn giao 100% mặt bằng cho chủ đầu tư”, đó là yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải tại buổi kiểm tra, chỉ đạo công tác bồi thường, GPMB và tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

    21:06 | 03/05/2024
  • Quảng Trị: Tăng cường công tác bảo vệ công trình thủy lợi

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, các địa phương và các đơn vị liên quan về việc chỉ đạo, tăng cường công tác xử lý vi phạm phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn tỉnh.

    21:04 | 03/05/2024
  • Hà Nội: Tăng cường công tác quản lý, bảo vệ rừng

    (Xây dựng) - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa có Chỉ thị số 05/CT-UBND về tăng cường công tác quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) và bảo vệ động vật, thực vật hoang dã (ĐVHD) trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

    20:53 | 03/05/2024
  • Thực trạng xử lý nước thải tại Nam Định: Khó khăn và vướng mắc

    (Xây dựng) - Cùng với áp lực từ sự gia tăng dân số, việc hình thành, phát triển các khu đô thị và các dự án khu công nghiệp, cụm công nghiệp đã tạo nên áp lực đến chất lượng môi trường tại Nam Định, đặc biệt là vấn đề xử lý nước thải. Trong khi hiện nay, tỉnh Nam Định vẫn chưa có nhà máy xử lý nước thải tập trung đô thị nào được đầu tư xây dựng do thiếu nguồn lực đầu tư nên nước thải đang xả ra môi trường mà chưa qua xử lý, gây ra rất nhiều tác hại ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống con người và môi trường.

    19:43 | 03/05/2024
  • Cùng người chiến sỹ Điện Biên, đến thăm Đại tướng

    (Xây dựng) - Tấm ảnh chụp Đại tướng Võ Nguyên Giáp, phu nhân của Đại tướng là Phó giáo sư Đặng Bích Hà, cùng người lính thuộc loại trẻ nhất của Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ là anh Hồ Ngọc Chương - nguyên Tổng Giám đốc Công ty Sản xuất & Xuất nhập khẩu Bao bì - Bộ Thương mại (Pakexim), nhà báo Lê Quang Vinh và nhà báo, chiến sỹ “Điện Biên Phủ trên không”, NSNA Lê Kinh Thắng. Tác giả chụp bức hình này là Phóng viên Báo Doanh nghiệp Nguyễn Anh Dũng (nay là Tổng Biên tập Báo Xây dựng).

    19:38 | 03/05/2024
  • Tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông đoạn Cà Mau: Vẫn thiếu cát san lấp

    (Xây dựng) – Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải cho rằng, những khó khăn, vướng mắc dự án gặp phải, giải pháp tháo gỡ, khẩn trương báo cáo về Sở Giao thông vận tải (GTVT), Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh xây dựng báo cáo tổng hợp toàn tuyến đoạn qua địa bàn tỉnh Cà Mau để lãnh đạo tỉnh báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT và Văn phòng Trung ương Đảng theo dõi, có ý kiến chỉ đạo.

    18:52 | 03/05/2024
  • Thanh Hóa: Tăng cường công tác an toàn trong thi công xây dựng và các cơ sở sản xuất

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Công văn 5968/UBND-CN về việc tăng cường công tác quản lý an toàn lao động trong thi công xây dựng và trong các cơ sở sản xuất công nghiệp với nhiều máy móc, thiết bị quy mô lớn, phức tạp trên địa bàn tỉnh.

    18:37 | 03/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load