Chủ nhật 05/05/2024 16:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đông Tây Land đạt danh hiệu Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024

14:00 | 16/03/2024

(Xây dựng) - Ngày 15/3, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đông Tây Land vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024” tại diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024.

Đây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 do Reatimes và Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức, được bình chọn bởi các độc giả trên hệ thống Tạp chí điện tử Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Danh hiệu “Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024” được đánh giá theo các tiêu chí: Chất lượng dịch vụ tốt; Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tư vấn có trình độ chuyên môn cao; Sản phẩm phân phối là các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy; Là đối tác uy tín của nhiều nhà phát triển bất động sản; Chính sách bán hàng linh hoạt, uy tín, giao dịch minh bạch.

Đông Tây Land đạt danh hiệu Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024
Công ty Cổ phần Đông Tây Land nhận giải thưởng Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

Với giải thưởng đạt được, Đông Tây Land tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của công ty trên thị trường. Trong năm 2023, bằng những chiến lược thích nghi với thị trường, doanh nghiệp đã nỗ lực phát huy những thế mạnh hiện hữu, đồng thời không ngừng hoàn thiện bộ máy để luôn là một đơn vị dẫn đầu trong việc kết nối những giá trị trong ngành bất động sản, mang đến sự hài lòng cho khách hàng và sự tin tưởng từ các chủ đầu tư, thông qua những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng cùng khả năng sinh lời cao.

Đông Tây Land đạt danh hiệu Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024
Giải thưởng là động lực để Đông Tây Land tiếp tục hướng đến những mục tiêu quan trọng trong năm 2024.

Sau hơn 10 năm công ty hình phát và phát triển, Đông Tây Land đã trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, vinh dự hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước như: Khang Điền, Vinhomes, Masterise Homes, Meyland – Tân Á Đại Thành, The Grand Ho Tram, Nam Long Group, CapitalLand, Gamuda Land,…

Hiện tại, doanh nghiệp cho biết đã triển khai bán hàng loạt siêu dự án trải dài khắp cả nước, ở đa dạng các phân khúc cao cấp trên thị trường bất động sản. Không chỉ dừng lại ở đó, doanh nghiệp cũng đã mở rộng ra thị trường nước ngoài với các sản phẩm bất động sản tại Úc,…

Đông Tây Land đạt danh hiệu Top 10 Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024
Đông Tây Land là một trong những đơn vị phân phối bất động sản được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn.

Trên con đường phát triển, Đông Tây Land tiếp tục nâng tầm quy mô hoạt động trong định hướng chiến lược của năm 2024 trong vai trò nhà đầu tư và phát triển dự án bất động sản để trở thành Nhà phát triển và phân phối bất động sản chuyên nghiệp. Đây là xu hướng tất yếu khi Đông Tây Land là đơn vị sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong mảng môi giới, am hiểu thị trường, đồng thời trong quá trình hợp tác với các chủ đầu tư lớn, doanh nghiệp đã không ngừng tích lũy và chuẩn bị các nguồn lực để tự tin triển khai và phát triển các dự án bất động sản. Qua đó càng khẳng định vị thế vững chắc của một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản và nâng cao giá trị của thương hiệu Đông Tây Land trên thương trường.

Với đội ngũ ban lãnh đạo tinh anh và tập thể cán bộ nhân viên nhiệt huyết, năng động, Đông Tây Land tự tin hướng đến những thành tựu mới trong giai đoạn phát triển tiếp theo của doanh nghiệp.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load