Thứ bảy 27/04/2024 01:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đồng Tâm Group đưa “Bản sắc cao nguyên, tinh hoa từ đá hiếm” đến Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh

16:06 | 19/10/2022

(Xây dựng) - Cụm gian hàng Đồng Tâm Group (số 403-421 khu A3) có quy mô và ý tưởng ấn tượng trong Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức từ ngày 19/10 – 23/10/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 01 Lữ Gia, phường 15, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt tại triển lãm lần này, Đồng Tâm cho ra mắt bộ sưu tập gạch kích thước lớn LangBiang – “Bản sắc cao nguyên, tinh hoa từ đá hiếm” thu hút đông đảo khách tham quan trải nghiệm.

dong tam group dua ban sac cao nguyen tinh hoa tu da hiem den trien lam vietbuild thanh pho ho chi minh
Bộ sưu tập LangBiang – Bản sắc cao nguyên, tinh hoa từ đá hiếm.

Không chỉ ghi dấu ấn qua những sản phẩm độc bản từ gạch bông - khác biệt đến từ bản sắc Việt, trong năm 2022, Đồng Tâm Group còn liên tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập (BST), sản phẩm mới đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt như: BST Vàm Cỏ Đông - Vàm Cỏ Tây mang “Dấu ấn Phương Nam”; BST gạch vân gỗ Wood “Chân thật đậm chất gỗ”; BST Stone “Chắc bền như đá”… Những bộ sưu tập trên đã thổi làn gió mới cho thị trường gạch ốp lát, khẳng định chất lượng vượt trội và ưu thế công nghệ sản xuất của một thương hiệu đã quen thuộc với người tiêu dùng suốt hơn 53 năm qua.

Đến với kỳ Triển lãm Vietbuild lần này, thông qua ý tưởng thiết kế là không gian sống của một ngôi nhà với đầy đủ các phân khu chức năng cơ bản, gian hàng của Đồng Tâm tại các đợt triển khai trong năm 2022 đã liên tục được trao danh hiệu “Gian hàng Đẹp – Quy mô - Ấn tượng”. Thông qua đó, Đồng Tâm Group tiếp tục giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm vật liệu xây dựng phong phú, đa dạng mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm toàn diện, chỉ 1 điểm đến cho mọi nhu cầu về không gian sống từ nền đến mái. Trong đó, nổi trội lên những dòng sản phẩm nổi bật.

Bộ sưu tập gạch LangBiang – Bản sắc cao nguyên, tinh hoa từ đá hiếm

Nói về bộ sưu tập LangBiang, đại diện Đồng Tâm Group cho biết bộ sưu tập này được lấy ý tưởng từ khung cảnh hùng vỹ của núi rừng Tây Nguyên. Đó là sắc đen của chiếc áo thổ cẩm, sắc vàng cam đất đỏ bazan, sắc trắng ngà của sương mù, chút xám của đá, một ít xanh của rêu… kết hợp cùng hiệu ứng hoa văn đá marble quý hiếm Calacatta đến từ Italia tái hiện thành công trên từng mẫu gạch LangBiang.

Với kết cấu porcelain vững chắc, gạch LangBiang chịu lực tối đa, có độ bền vượt thời gian, công nghệ kháng khuẩn Nano diệt 650 loại vi khuẩn gây hại, đảm bảo về sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Bề mặt men mài được tạo độ bóng, sáng cho từng viên gạch. Ngoài ra, điểm cộng cho BST này là kích thước lớn nên tạo chiều sâu cho không gian sử dụng hạn chế đường ron khi ốp lát, tạo tính liền mạch đồng nhất.

dong tam group dua ban sac cao nguyen tinh hoa tu da hiem den trien lam vietbuild thanh pho ho chi minh
Không gian sử dụng dòng gạch kích thước 60x120cm BST LangBiang (mẫu 60120LANGBIANG07).

Ngói màu & ngói tráng men cao cấp Titan

Xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 9/2022, bộ sưu tập ngói tráng men cao cấp titan đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Dòng sản phẩm mới này được Đồng Tâm Group sản xuất theo công nghệ Italia trên xương ceramic với các ưu điểm vượt trội: đa sắc màu, thoát nước tốt, chịu lực & cách nhiệt tốt, chống tia UV, giảm được tối đa tiếng ồn, giảm hấp thụ nhiệt.

Ngoài ra, ưu điểm của ngói Đồng Tâm là đều có bộ phụ kiện ngói đi kèm, điều này giúp cho khách hàng dễ dàng thi công, thiết kế đa dạng phong cách mái ngói như: mái Nhật, mái Thái, truyền thống hay cổ điển…

dong tam group dua ban sac cao nguyen tinh hoa tu da hiem den trien lam vietbuild thanh pho ho chi minh
Thiết kế ngói đỏ thanh long trong BST ngói tráng men Titan (mẫu TITAN 005).

Gửi “Dấu ấn phương Nam” đến từng ngôi nhà Việt

Một bộ sưu tập mang dấu ấn miền quê sông nước phương Nam, kể những câu chuyện đồng thoại bên đôi bờ Vàm Cỏ, tuy giản dị đơn sơ nhưng không kém phần cổ kính, lắng đọng. Đó là sắc vàng tháp cổ, sắc xám vượt thời gian của đá trầm tích, sắc trắng của cánh cò trên những cánh đồng bát ngát…

Bộ sưu tập Vàm Cỏ Tây gồm hơn 10 mẫu gạch kích thước 60x60cm và 30x60cm giúp kiến trúc sư và gia chủ dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thiết kế không gian. Vẫn là khung xương porcelain vững chắc, với họa tiết vân đá sang trọng cùng tính thẩm mỹ vượt trội. Các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về chất lượng; phù hợp sử dụng cho đa dạng các không gian kiến trúc như: nhà phố, biệt thự, khách sạn, spa…

dong tam group dua ban sac cao nguyen tinh hoa tu da hiem den trien lam vietbuild thanh pho ho chi minh
Không gian nội thất tối giản, sang trọng sử dụng gạch của bộ sưu tập Vàm Cỏ Đông (mẫu 6060VAMCODONG005).

Ngoài những dòng sản phẩm ấn tượng nói trên, Đồng Tâm Group còn giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl; sơn nội & ngoại thất với nhiều nhãn hiệu: Sunshine, Master, Extra, Standard…; cửa nhôm & cửa nhựa Window… với chất lượng và uy tín đã được khẳng định.

dong tam group dua ban sac cao nguyen tinh hoa tu da hiem den trien lam vietbuild thanh pho ho chi minh
Không gian phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp Pearl.

Với hệ sinh thái đa dạng, các sản phẩm từ Đồng Tâm được khách hàng đánh giá cao về sự thân thiện trong tính năng ứng dụng; thỏa mãn các nhu cầu về thẩm mỹ, độ bền; phù hợp với thị hiếu khách hàng từ nhà dân cho tới chung cư, trung tâm thương mại hay cao ốc. Quá trình liên tục cải tiến và sáng tạo là một trong những yếu tố quan trọng giúp sản phẩm Đồng Tâm từng bước tiến xa hơn, chinh phục thêm nhiều thế hệ khách hàng tại thị trường trong nước và quốc tế.

Quý khách hàng có thể đến và tham khảo thêm các sản phẩm mới nhất của Đồng Tâm tại Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh - Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, số 01 Lữ Gia, phường 15, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, mở cửa từ 8h30-19h00.

An Giang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

    (Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng từ ngày 9 – 13/5. Sự kiện do Trung tâm thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load