Thứ sáu 29/03/2024 05:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đông Sơn (Thanh Hóa): Nhiều tuyến đường, hộ dân tại thị trấn Rừng Thông ngập cục bộ

19:19 | 11/07/2022

(Xây dựng) - Cơn mưa lớn kéo dài vào trưa 11/7/2022 khiến tuyến đường phố Phượng Lĩnh và phố Cao Sơn, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đang thi công dở dang và nhiều hộ dân bị ngập nặng, đi lại khó khăn.

dong son thanh hoa nhieu tuyen duong ho dan tai thi tran rung thong ngap cuc bo
Nhiều tuyến đường, hộ dân tại thị trấn Rừng Thông ngập do trận mưa lớn lúc giữa trưa.

Theo phản ánh của các hộ dân phố Phượng Lĩnh và phố Cao Sơn, trưa 11/7, do trận mưa lớn khiến một số hộ dân bị ngập lụt cục bộ, nguyên nhân được cho là UBND thị trấn thi công tuyến đường dài chưa đầy 1km khoảng hơn 1 năm nay chưa xong, gây nên tình trạng ngập úng, khó khăn cho người dân.

dong son thanh hoa nhieu tuyen duong ho dan tai thi tran rung thong ngap cuc bo
Mưa to khiến đồ dùng của người dân bị ngập trong nước.

Bà N. T. B, khu phố Phượng Lĩnh bức xúc cho biết: “Chúng tôi còn phải chịu cảnh cứ mưa to là ngập, hỏng hết cả đồ đạc trong nhà đến bao giờ. Theo tôi thì nguyên nhân do quy hoạch mặt bằng khu dân cư Đồng Vèn và nâng cấp tuyến đường nối hai khu phố (Phượng Lĩnh và Cao Sơn). Tuyến đường chưa đầy 1km mà thi công đã hơn 1 năm nay rồi, ì ạch mãi chưa xong, gây khó khăn cho bà con nơi đây, nắng thì bụi, mưa thì ngập lụt”.

Cùng quan điểm với bà B, bà L. T. C cho biết: “Không biết vì lý do gì tuyến đường chưa đầy 1km mà thi công mãi chưa xong, khổ nhất là người già và học sinh đi lại. Đối với những ngày nắng, thì sáng mới lau bụi bàn ghế đến chiều đã phủ trắng 1 lớp bụi, mặc dù cả ngày nhà tôi đóng cửa. Còn ngày mưa thì còn khổ hơn nhiều. Không biết thời buổi nào rồi mà dân vẫn khổ như vậy”.

Trao đổi với lãnh đạo thị trấn (qua điện thoại), xin cung cấp tài liệu dự án của tuyến đường, vị lãnh đạo này xin khất vì đang bận khá nhiều việc. Mong rằng các cơ quan ban ngành, sớm có biện pháp đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường để người dân nơi đây có một cuộc sống an bình và bớt đi phần nào nỗi lo khi mùa mưa đến.

Khắc Hồng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load