Chủ nhật 05/05/2024 05:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đồng Nai: Phòng khám đa khoa Thái Dương địa chỉ tin cậy cho niềm tin vô giá

09:56 | 09/08/2023

(Xây dựng) - Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị tân tiến, dịch vụ thân thiện, Phòng khám đa khoa Thái Dương đã trở thành nơi chăm sóc sức khỏe an toàn.

Đồng Nai: Phòng khám đa khoa Thái Dương địa chỉ tin cậy cho niềm tin vô giá

Phòng khám đa khoa Thái Dương: An toàn và hiện đại

Hàng loạt các phòng khám liên tục bị các cơ quan chức năng xử phạt thì tại Biên Hòa, Đồng Nai - Phòng khám đa khoa Thái Dương là địa chỉ đáng tin cậy để người bệnh an tâm chia sẻ những "bí mật thầm kín" với đội ngũ y bác sĩ nơi đây.

Mục sở thị tại địa chỉ 18 đường Đồng Khởi, khu phố 4, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai - Phòng khám đa khoa Thái Dương có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ là người có tên tuổi trong ngành y khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

Đồng Nai: Phòng khám đa khoa Thái Dương địa chỉ tin cậy cho niềm tin vô giá

Phòng khám Thái Dương được xây dựng khang trang, rộng rãi với đầy đủ các Phòng khám chuyên biệt và những dụng cụ y tế luôn được sát khuẩn, vô trùng sạch sẽ, cẩn thận trước và sau lúc thực hiện các thủ thuật, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Các kỹ thuật, giải pháp điều trị căn bệnh hiện đại luôn được các chuyên gia tại phòng khám áp dụng với mục đích mang lại hiệu quả cao và rõ ràng nhất cho bệnh nhân. Mục tiêu chính của phòng khám đó là giúp giảm tải bệnh nhân cho những bệnh viện thuộc tuyến đầu và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Vì thế, phòng khám hiện được đông đảo người dân trên địa bàn TP. Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận lựa chọn.

Chia sẻ với phóng viên, chị Hoàng Mai Hoa (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Cả vợ chồng tôi đều trao gửi niềm tin cho phòng khám đa khoa Thái Dương để khám chữa bệnh với chi phí hợp lý. Chúng tôi được thoải mái chia sẻ những tâm sự, lo lắng của bản thân cho đội ngũ y bác sĩ nơi đây. Phòng khám xây dựng tổng đài hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hoạt động 24/7 với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiểu biết các bệnh phụ khoa. Tại đây, bệnh nhân sẽ được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Cùng với đó là thủ tục đơn giản và không mất nhiều thời gian chờ đợi”.

Đồng Nai: Phòng khám đa khoa Thái Dương địa chỉ tin cậy cho niềm tin vô giá

Được biết, tại Phòng khám đa khoa Thái Dương, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai, niêm yết theo đúng quy định. Để mọi người an tâm hơn, phòng khám còn thông báo cụ thể khoản phí dự trù đến bệnh nhân cũng như người nhà trước khi thực hiện.

Phòng khám đa khoa Thái Dương - địa chỉ chữa trị bệnh uy tín

Ở khu vực Biên Hòa – Đồng Nai ngày nay có không ít những cơ sở y tế, Phòng khám đa khoa tư nhân kém chất lượng đang hoạt động trái phép nhằm mục đích lừa đảo, chuẩn đoán không đúng căn bệnh cũng như vòi tiền bệnh nhân. Việc này dẫn đến hậu quả khá nghiêm trọng tới uy tín của Phòng khám đa khoa Thái Dương.

Chính vì những điều đó, đội ngũ ban lãnh đạo của Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Thái Dương đã yêu cầu Phòng khám đa khoa Thái Dương (Biên Hoà, Đồng Nai) phấn đấu trở thành địa chỉ chăm sóc người bệnh tận tình mà còn hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế khiến bệnh nhân luôn hài lòng và dễ chịu sau lúc kết thúc quá trình trị bệnh tại nơi đây.

Đồng Nai: Phòng khám đa khoa Thái Dương địa chỉ tin cậy cho niềm tin vô giá

Được biết, đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên y tế tại Phòng khám đa khoa Thái Dương là những người có thông tin chuyên sâu, được đào tạo bài bản và không ngừng học hỏi để tìm ra những kỹ thuật chữa trị căn bệnh tối ưu và hàng đầu, mang tới kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Ngoài việc nỗ lực điều trị bệnh, các bác sĩ còn giúp trấn an tâm lý phái mạnh bằng cách đồng cảm, tâm sự và chia sẻ với bệnh nhân. Họ luôn động viên cũng như hướng bệnh nhân tới các suy nghĩ lạc quan. Điều này làm cho mọi người có được tâm lý vững vàng vàniềm tin sẽ nhanh chóng khỏi bệnh lúc đến khám và chữa trị các bệnh phụ khoa hay ngoại khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Dương.

Diệp Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ngãi: Đưa vào sử dụng Trung tâm Y tế trăm tỷ ở huyện đảo Lý Sơn

    (Xây dựng) – Sau 30 tháng nỗ lực thi công, công trình y tế trăm tỷ ở huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã được đưa vào sử dụng trong niềm vui mừng khôn xiết của chính quyền, quân và dân đất đảo.

  • Nguy cơ ánh sáng xanh và an toàn quang sinh học

    (Xây dựng) - Ánh sáng xanh lam xuất hiện tự nhiên như một phần của ánh sáng Mặt Trời và những nguồn sáng nhân tạo. Đã từ lâu, con người dường như mặc nhiên thừa nhận rằng, thế giới sự sống đã “thích nghi” với các loại nguồn sáng này. Tuy nhiên khoảng hai chục năm nay, khi đèn LED trắng, với hàm lượng ánh sáng xanh lam rất lớn được phổ biến trong các loại hình chiếu sáng thì người ta đã có nhiều lo ngại về những tác dụng tiêu cực của ánh sáng xanh, đặc biệt là xanh lam lên con người và động thực vật. Cũng từ đó, các cụm từ “nguy cơ ánh sáng xanh” hay “an toàn quang sinh học” không chỉ mang tính cảnh báo mà đã được luật hóa bằng một Tiêu chuẩn quốc tế mã hiệu IEC/EN 62471: 2006: “Photobiological Safety of Lamps and Lamp Systems”, nghĩa là “An toàn quang sinh học đối với đèn và hệ thống đèn”. Bài viết này trình bày các vấn đề liên quan đến vấn đề trên.

  • Chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng

    (Xây dựng) - Khái niệm chiếu sáng xanh thường được hiểu có liên quan đến vấn đề tiết kiệm năng lượng và tác động môi trường. Chủ đề của hội thảo là về chiếu sáng xanh (green lighting) sẽ có nhiều nội dung đề cập đến việc sử dụng nguồn sáng tiết kiệm năng lượng, các thiết bị chiếu sáng hiệu suất cao, giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, vấn đề phát thải khí nhà kính của hệ thống chiếu sáng, vấn đề tái sử dụng nguyên vật liệu và các thành phần của thiết bị chiếu sáng như một phần của kinh tế tuần hoàn… Tuy nhiên, một khía cạnh quan trọng khác cần quan tâm đến đối tượng sử dụng chiếu sáng chính là con người nên cần biết tác động của ánh sáng đối với con người như thế nào để tạo được môi trường ánh sáng tốt nhất cho sức khỏe con người. Ở đây chúng tôi đề cập chủ yếu đến tác động của ánh sáng đối với sức khỏe con người và giải pháp chiếu sáng xanh vì sức khỏe cộng đồng.

  • Japanese Infrastructure Ministry unveils action plan "i-Construction 2.0" to achieve construction site automation by 2040

    (Construction) - Japanese Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism has announced an action plan titled "i-Construction 2.0," aimed at realizing the automation of construction sites by the fiscal year 2040.

  • 3 tính năng ưu việt giúp nệm lò xo Thuần Việt Emerald ghi điểm trong mắt người dùng

    (Xây dựng) - Phòng ngủ đẹp tinh tế là sự kết hợp hài hòa giữa các nội thất phòng ngủ, màu sắc và phong cách bày trí đồ đạc. Đặc biệt việc lựa chọn các vật dụng phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang lại vẻ đẹp cho căn phòng sẽ giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và thư giãn khi bước vào. Điểm nhấn được chú ý và quan trọng nhất trong căn phòng ngủ là một chiếc nệm.

  • Bệnh viện Quốc tế DNA và Crystal Bay thúc đẩy “Doanh nhân mạnh khỏe - Doanh nghiệp thịnh vượng”

    (Xây dựng) - Ngày 06/4, Bệnh viện Quốc tế DNA kết hợp cùng Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng và Liên Chi hội BĐS Công nghiệp Việt Nam (VIREA) tổ chức chương trình “Doanh nhân mạnh khỏe - Doanh nghiệp thịnh vượng” với chủ đề “Chống lão hóa - Xu hướng mới trong thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam”.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load