Thứ bảy 20/04/2024 19:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đông Hà (Quảng Trị): Những cái “bẫy người” trên đường Hùng Vương

10:16 | 22/02/2020

(Xây dựng) – Bên trên phần móng cao từ 0,5 đến 30cm tại các cổng chào trang trí đã được dỡ bỏ trên đường Hùng Vương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị là nhiều thỏi sắt nhô lên không khác nào những cái “bẫy người”.

dong ha quang tri nhung cai bay nguoi tren duong hung vuong
Một móng trụ của cổng chào đã được dỡ bỏ còn trơ sắt nằm ở 60 Hùng Vương.

Trên đoạn đường Hùng Vương dài 1km đầu tiên thuộc trung tâm thành phố Đông Hà và là mặt tiền các cơ quan đầu não của tỉnh Quảng Trị như Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Quảng Trị, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị, trụ sở kho bạc Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước và các ngân hàng thương mại… lại xuất hiện những cái “bẫy người”.

Những cái “bẫy người” này không chỉ là hình ảnh phản cảm của thành phố mà còn có nguy cơ gây mất an toàn cho người tham gia giao thông, nhất là người đi bộ thể dục vào sáng sớm hai bên vỉa hè. Thực tế, nhiều người đã bị thương do vấp phải móng trụ này.

Ông Phan Sinh ở tại phường 1, thành phố Đông Hà phải mất mấy ngày nằm viện do không may vấp vào móng trụ trên vỉa hè đường Hùng Vương trong lúc đang đi bộ thể dục vào sáng sớm.

dong ha quang tri nhung cai bay nguoi tren duong hung vuong
dong ha quang tri nhung cai bay nguoi tren duong hung vuong
Các móng trụ cổng chào trơ sắt trên vỉa hè đường Hùng Vương, thành phố Đông Hà.

Đông Hà là đô thị loại III, trực thuộc tỉnh Quảng Trị. Được biết, Nghị quyết HĐND tỉnh Quảng Trị số 06/2013 sẽ xây dựng Đông Hà thành đô thị loại II vào năm 2020. Tuy nhiên, hiện tại về mặt “giao diện” của thành phố này còn nhiều bất cập. Cụ thể, vỉa hè còn ngổn ngang, số nhà đường phố thì rối rắm, doanh nghiệp không hài lòng về việc chậm trễ xử lý hạ tầng xuống cấp tại các cụm công nghiệp… Liệu đó có đang là sự tắc trách của chính quyền và các cơ quan liên quan của thành phố Đông Hà.

Những bất cập của thành phố sẽ được phóng viên Báo điện tử Xây dựng tiếp tục phản ánh.

Hữu Tiến

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load