Thứ bảy 27/04/2024 00:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Đông ấm” - Hành trình yêu thương của sinh viên Đại học Luật Hà Nội

10:03 | 24/01/2022

(Xây dựng) – Đoàn thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội kết hợp với Câu lạc bộ Tình nguyện tổ chức chương trình “Đông ấm 2022 - Ươm mầm sắc xuân” tại xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

dong am hanh trinh yeu thuong cua sinh vien dai hoc luat ha noi
“Đông ấm” được tổ chức tại xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

“Đông ấm” là chương trình thường niên được CLB Tình nguyện trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức nhằm hướng tới những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ thiếu may mắn trong xã hội. Năm nay, “Đông ấm” được tổ chức tại xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Các sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội quyết tâm tổ chức chương trình “Đông ấm 2022 - Ươm mầm sắc xuân” với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ nơi đây có điều kiện học tập tốt hơn, được cùng gia đình có một mùa đông ấm áp và một cái Tết bớt lo toan.

Sáng 22/01, chương trình diễn ra tại xã Phong Vân, 6 chiếc điện thoại thông minh cùng nhiều món quà khác được dành tặng cho 6 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã để giúp các em thuận lợi hơn cho việc học tập trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh. Bên cạnh đó, CLB cũng dành ra 10 phần quà Tết cùng 10 chiếc áo để dành tặng cho 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và tinh thần vượt khó đạt thành tích cao trong học tập tại địa phương.

dong am hanh trinh yeu thuong cua sinh vien dai hoc luat ha noi
Nhiều phần quà có ý nghĩa đã được gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Nói về “Đông ấm” năm nay, cô giáo đang công tác tại trường THCS Phong Vân chia sẻ: “Những món quà nho nhỏ của CLB Tình nguyện trường Đại học Luật Hà Nội đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em, giúp các em cố gắng vươn lên và khắc phục những khó khăn. Đây là những món quà rất ý nghĩa mà các bạn sinh viên đã mang đến, giúp các em có cơ hội tham gia học trực tuyến tại nhà và truy cập những nội dung trong quá trình học tập được tốt hơn”.

Lê Thảo Đan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load