Thứ sáu 29/03/2024 14:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đơn vị thi công giấy dán tường chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

15:52 | 17/03/2022

(Xây dựng) - Nói đến lĩnh vực giấy dán tường tại Thành phố Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến Thế Giới Giấy Dán Tường - đơn vị phân phối và thi công hàng đầu. Ngoài sở hữu các thiết kế giấy dán tường cao cấp và ấn tượng, Thế Giới Giấy Dán Tường cũng đã thành công chinh phục hơn 1.000 công trình cao cấp mỗi năm trên khắp cả nước.

Thế Giới Giấy Dán Tường - Điểm đến cho dịch vụ tân trang nhà cửa từ A-Z

Hiện nay, thay vì chọn các loại gạch ốp ít mẫu mã, thi công tốn nhiều thời gian và tiền bạc, nhiều gia chủ chuyển sang lựa chọn các thiết kế giấy dán tường cao cấp bởi thi công nhanh và đẹp.

Với mục tiêu hướng đến không gian sống lý tưởng cho gia đình Việt và tạo nên một phong cách sống đẳng cấp, Thế Giới Giấy Dán Tường đang là cái tên được nhiều khách hàng ưu ái khi cần tân trang nhà cửa.

don vi thi cong giay dan tuong chuyen nghiep tai thanh pho ho chi minh

Cung cấp giấy dán tường cao cấp - nhập khẩu chất lượng

Hiện Thế Giới Giấy Dán Tường là thương hiệu kinh doanh giấy dán tường uy tín, cái tên đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, thi công giấy dán tường chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cung cấp đa dạng các mặt hàng liên quan đến sản phẩm dán tường từ keo dán, dụng cụ dán tường và hàng nghìn mẫu mã giấy dán tường cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới.

don vi thi cong giay dan tuong chuyen nghiep tai thanh pho ho chi minh

Dịch vụ thi công giấy dán tường uy tín

Bên cạnh phân phối sản phẩm giấy dán tường cao cấp nhập khẩu từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới với mẫu mã đa dạng, Thế Giới Giấy Dán Tường cũng cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường uy tín.

Nhiều khách hàng "chọn mặt gửi vàng" cho Thế Giới Giấy Dán Tường không chỉ bởi chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo, công trình hoàn thiện đảm bảo tiến độ và đẹp mắt mà quan trọng nhất là phù hợp với tài chính.

don vi thi cong giay dan tuong chuyen nghiep tai thanh pho ho chi minh

Với các tiêu chí: Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thời gian thi công nhanh chóng và nói không với các phát sinh chi phí, Thế Giới Giấy Dán Tường sẽ mang đến dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng.

Trong suốt hành trình thành lập và phát triển, Thế Giới Giấy Dán Tường luôn chú trọng nhất vào xây dựng đội ngũ thợ thi công uy tín, tập trung đào tạo tay nghề ngày một nâng cao hơn. Theo đó, đội ngũ thi công tuyển chọn từ những nhân công lành nghề, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đặc biệt chuyên nghiệp, tay nghề cao và tính tỉ mỉ trong quá trình thực hiện công trình.

Với định hướng khác biệt, Thế GIới Giấy Dán Tường tiên phong với vai trò đối tác thiết kế và thi công của nhiều thương hiệu đẳng cấp thuộc phân khúc khách hàng hạng sang.

don vi thi cong giay dan tuong chuyen nghiep tai thanh pho ho chi minh

Quy trình thi công giấy dán tường chuyên nghiệp chuẩn kỹ thuật

Khảo sát công trình thi công giấy dán tường

Bước đầu tiên trong quy trình thi công giấy dán tường chuyên nghiệp là khảo sát công trình thực tế. Đội ngũ nhân lực của Thế Giới Giấy Dán Tường sẽ xem thiết kế nhà và trực tiếp khảo sát mặt tường để xác định diện tích, đo độ nhám và xử lý bề mặt tường.

Khi sử dụng dịch vụ thi công trọn gói, khách hàng sẽ không phải bận tâm đến vấn đề chuẩn bị dụng cụ, Công ty sẽ tiến hành chuẩn bị và mang các thiết bị chuyên dụng (keo bột, keo sữa, thước, dao cắt giấy, cọ lăn, cọ quét, thanh đứng,...)

Xử lý trước thi công giấy dán tường

Bước xử lý trước thi công giấy dán tường bao gồm xử lý bề mặt tường và tháo gỡ các vật dụng. Mặt tường cần phải đảm bảo sạch sẽ, phẳng mịn và không bám bụi bẩn để tránh làm giảm độ bám của keo dán hoặc gây mất thẩm mỹ. Đối với các vật dụng trên tường như kệ, đinh tường hoặc bo góc,... Công ty cũng sẽ xử lý sao cho vừa khít các góc cạnh để không bị lộ.

Tiếp theo đó, giấy dán tường và keo dán sẽ được xử lý hoàn thiện trước khi tiến hành thi công. Các bước lấy số đo và căn hoa văn được tiến hành kỹ lưỡng nhất nhằm đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ cho công trình.

Thi công giấy dán tường chuẩn kỹ thuật

Sau khi hoàn thành các công đoạn chuẩn bị, đội ngũ thi công sẽ tiến hành dán giấy dán tường chuẩn kỹ thuật chuyên nghiệp và xử lý các mép nối để tránh bong tróc trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các góc giấy dán tường cũng sẽ được gia cố bằng phần keo đặc để chống lại tác động của thời tiết hoăc động lực mạnh.

don vi thi cong giay dan tuong chuyen nghiep tai thanh pho ho chi minh

Hoàn thiện thi công, nghiệm thu công trình

Trước khi hoàn thiện quá trình thi công, đội ngũ nhân viên của Công ty sẽ tiến hành vệ sinh bề mặt tường, lau lại phần giấy dán đã hoàn thiện để tránh tình trạng vương keo ra bề mặt, ảnh hưởng đến vật dụng trong nhà.

Để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng hoặc thi công công trình, khách hàng liên hệ Thế GIới Giấy Dán Tường qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY DÁN TƯỜNG

Địa chỉ: 811/31 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0846.32.3333 – 0929.24.1111

Email: thegioigiaydantung.vn@gmail.com

Website: thegioigiaydantuong.vn

- Chi nhánh 1: 19 Đường số 65, phường Tân Kiểng, quận 7

- Chi nhánh 2: 182 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2

- Chi nhánh 3: 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load