Thứ tư 24/04/2024 19:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đón những du khách đầu tiên đến tham quan Huế bằng đường hàng không

08:54 | 02/01/2022

(Xây dựng) - Ngày 01/01/2022, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế phối hợp với Cảng vụ miền Trung tổ chức lễ đón những du khách đầu tiên đến tham quan Huế bằng đường hàng không dịp năm mới 2022.

don nhung du khach dau tien den tham quan hue bang duong hang khong
Lễ đón những du khách đầu tiên đặt chân đến Huế dịp năm mới 2022.

Vào 9h30, chuyến bay VN1543 đã đón 151 hành khách từ Hà Nội - Huế đã đặt chân xuống Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài. Những du khách đầu tiên cùng Cơ trưởng và Tiếp viên trưởng chuyến bay được lãnh đạo Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế, cùng các đơn vị phối hợp trao hoa và tặng quà lưu niệm chúc mừng năm mới. Ngoài ra, các hành khách khác đi cùng chuyến bay, các thành viên còn lại của tổ bay, tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm và được thưởng thức chương trình biểu diễn lân truyền thống chào mừng.

Theo Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế, lễ đón chuyến bay và du khách đầu tiên đến Huế năm 2022 là một trong những hoạt động mở đầu cho các hoạt động triển khai kế hoạch của UBND tỉnh nhằm từng bước phục hồi, kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh.

don nhung du khach dau tien den tham quan hue bang duong hang khong
Tặng quà cho những du khách đến Huế bằng đường hàng không trong năm mới 2022.

Đồng thời, khởi động chuỗi sự kiện, lễ hội văn hóa, du lịch trong khuôn khổ Festival Huế năm 2022 như: Lễ Ban Sóc, Lễ hội Huế – Kinh đô ẩm thực, Festival Huế 2022, Ngày hội Áo dài Huế lễ hội Sen, lễ hội Lân, Wellness Festival – Tuần du lịch chăm sóc sức khỏe… trải đều trong các tháng của năm.

Từ sự kiện này, trong năm 2022, ngành Du lịch Thừa Thiên - Huế sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kích cầu du lịch tập trung vào chủ đề “Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”; kết hợp giữa công tác truyền thông quảng bá các thương hiệu, sản phẩm đặc trưng của địa phương với thực hiện xây dựng và các gói combo sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi giảm giá, chương trình tour du lịch khép kín ưu đãi hấp dẫn gắn với sản phẩm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn phù hợp cho du khách, nhất là khách nội địa…

Trí Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load