Thứ bảy 20/04/2024 06:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng hỗ trợ Quảng Ngãi 500 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19

10:08 | 16/09/2021

(Xây dựng) – Ngày 15/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) – Doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng đã đến thăm và ủng hộ cho Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi 500 triệu đồng để hỗ trợ cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch.

doanh nghiep thuoc bo xay dung ho tro quang ngai 500 trieu dong phong chong dich covid 19
Tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Tổng Công ty HUD.

Trên tinh thần chia sẻ, ông Bùi Anh Định - Giám đốc Ban Quản lý dự án số 5, đại diện Tổng Công ty HUD mong muốn góp phần chung tay cùng với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Cùng với đó là tiếp thêm động lực cho tuyến đầu chống dịch của tỉnh để họ yên tâm tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cảm ơn Tổng Công ty HUD đã quan tâm, chia sẻ với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời cho biết tỉnh Quảng Ngãi sẽ sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí ủng hộ của doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng để hỗ trợ cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch; đồng thời, mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với tỉnh, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch để sớm ngăn chặn dịch bệnh.

Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng, ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các khu đô thị mới và nhà ở, kinh doanh bất động sản. Thành lập từ năm 1989, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, HUD đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng và có những đóng góp lớn trong lĩnh vực phát triển đô thị và nhà ở, đồng hành với công cuộc đổi mới và phát triển của đất nước.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load