Thứ sáu 17/05/2024 18:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Doanh nghiệp bất động sản rộn ràng khai xuân, hứng khởi triển khai kế hoạch năm 2022

20:18 | 14/02/2022

(Xây dựng) – Trở lại guồng quay công việc sau kỳ nghỉ Tết xuân Nhâm Dần, các doanh nghiệp bất động sản gặp mặt khai xuân, đồng thời gấp rút triển khai các kế hoạch, mục tiêu đã đặt ra trong năm 2022 sau hai năm phải gồng mình vượt qua cơn bão Covid-19 càn quét.

Thực hiện theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc, thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày mùng 8/2, Công ty Viglacera khởi công xây dựng Khu công nghiệp Thuận Thành I – Bắc Ninh và phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022
Tổng Công ty Viglacera khởi công xây dựng Khu công nghiệp Thuận Thành – Bắc Ninh.

Ở một diễn biến khác, với hành động thiết thực theo truyền thống khai xuân đầu năm, lãnh đạo Tập đoàn CEO Group đã tổ chức Lễ trồng cây tại dự án Sonasea Habor City Vân Đồn.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022
CEO Group tổ chức Lễ trồng cây tại dự án Sonasea Habor City Vân Đồn.

Để sốc lại tinh thần sau hai năm khó khăn đối với lãnh đạo cũng như nhân viên của doanh nghiệp, các đơn vị địa ốc đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân, mừng tuổi, khích lệ, động viên các thành viên khi đã phải cùng nhau gánh vác những vất vả, cũng như phải đối mặt với những thách thức tưởng chừng như không thể vượt qua, nhưng bằng sự kiên định, niềm tin và nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã sẵn sàng chuẩn bị cho một hành trình mới với kinh nghiệm đầy mình khi đã trải qua hai năm xoay sở, chống chọi dịch bệnh.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022

Tập đoàn Hưng Thịnh chi 40 tỷ lì xì, 10 triệu/nhân viên trên toàn hệ thống.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022

Đông Tây Land khai xuân tại Thành phố Hồ Chí Minh.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022

Alpha Real khai xuân ngày mùng 8 Tết âm lịch.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022

Nhiều nhân vật nổi tiếng của giới Showbiz Việt đến dự Lễ khai xuân Showroom nội thất phố xinh của doanh nhân Dương Quốc Nam.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022

Danko Group tổ chức Lễ khai xuân ấm áp tại trụ sở văn phòng.

doanh nghiep bat dong san ron rang khai xuan hung khoi trien khai ke hoach nam 2022

Không khí phấn khởi khai xuân của địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Nhận định thị trường bất động sản 2022 được kỳ vọng sẽ hồi phục và có sự chuyển động gia tăng nhờ nguồn cầu được thúc đẩy mạnh mẽ bởi thị trường sẽ phục hồi trên diện rộng.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BHS Group nhận định, thị trường năm 2022 sẽ rất tốt. Câu chuyện năm 2021 là thiếu nguồn cung, nguồn cầu vẫn rất mạnh, bởi các ngành kinh tế khác khởi động lại sau đại dịch còn chậm và người dân sốt ruột khi lãi suất thấp, sẽ khó có thể gia tăng tài sản trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, con đường duy nhất là đổ dồn vào tài chính, chứng khoán, bitcoin tiền ảo, vàng, đô la nhưng cuối cùng vẫn dồn về bất động sản. Trong suốt hai năm qua nguồn cung khan hiếm, nhu cầu thì ngày càng lớn vì thế, thị trường bất động sản năm 2022 vẫn còn nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, những yếu tố tạo xung lực phát triển mạnh nhất đến thị trường bất động sản cuối năm 2021 và 2022 là các nút thắt trong chính sách dần được tháo gỡ và khả năng phục hồi nền kinh tế. Đây sẽ là các động lực quan trọng để đưa bất động sản chuyển động nhanh, thành điểm sáng của năm 2022, nhất là khi có các chính sách tích cực để giải ngân cho các dự án cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

    (Xây dựng) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng. Đây là bước tiến mới về đầu tư nâng cấp thiết bị chuyên dụng trong chiến lược phát triển của cảng nhằm nâng cao năng lực xếp dỡ, gia tăng hiệu quả chuỗi dịch vụ logistics, đáp ứng nhu cầu trung chuyển hàng hóa không ngừng tăng qua khu vực cảng biển tại miền Trung.

  • Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

    (Xây dựng) - Ngày 16/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp giữa Meey Group và Virva - Land

    (Xây dựng) - Ngày 16/5, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

  • Thủ tục mở công ty - Bước đầu xây dựng doanh nghiệp thành công

    (Xây dựng) - Thủ tục mở một công ty mới là một bước quan trọng để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của bạn. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ các quy định pháp lý. Bài viết này Tư vấn Quang Minh sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về các thủ tục mở công ty, đồng thời chia sẻ những lưu ý quan trọng và hướng dẫn để bạn có thể hoàn thành quy trình này một cách thuận lợi.

  • Giao thông Đèo Cả (HHV): Mảng xây lắp bứt phá, lãi ròng quý đầu năm tăng 32%

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 với doanh thu thuần đạt 690 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái.

  • PNJ miền Tây: Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Cần Thơ

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Chi nhánh Miền Tây (PNJ miền Tây) phối hợp cùng Thành đoàn Cần Thơ vừa tổ chức trao học bổng cho 17 em học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ô Môn với tổng trị giá 35 triệu đồng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load