Thứ bảy 20/04/2024 06:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đoàn Khối cơ sở Bộ Xây dựng hiến máu tình nguyện

09:20 | 29/07/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn Khối cơ sở Bộ Xây dựng tổ chức ngày hội "Giọt máu hồng chia sẻ yêu thương" tại trụ sở Cục Công tác phía Nam – Bộ Xây dựng.

doan khoi co so bo xay dung hien mau tinh nguyen
Ngày hội hiến máu do Đoàn Khối cơ sở Bộ Xây dựng tổ chức luôn thu hút được đông đảo người tham gia.

Với thông điệp “Mỗi một giọt máu - Một tấm lòng” đã thu hút được sự tham gia của hơn 200 lượt đoàn viên, thanh niên, người lao động của các đơn vị. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 170 đơn vị máu. Số người tham gia và lượng máu thu được đã vượt kế hoạch do Ban tổ chức đề ra.

Đặc biệt, ngày hội "Giọt máu hồng chia sẻ yêu thương" đã không chỉ thu hút các bạn trẻ mà đã có rất nhiều lãnh đạo, cán bộ của các đơn vị trong ngành Xây dựng phía Nam tham gia.

Nhiều cán bộ đã có “thâm niên” hiến máu như ông Vương Đình Tuệ - nguyên quyền Bí thư Đoàn Khối đã tham gia hiến máu gần 30 năm; ông Nguyễn Xuân Ngọc - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Xây dựng đã tham gia hiến máu được 20 năm.

doan khoi co so bo xay dung hien mau tinh nguyen
Ông Nguyễn Xuân Ngọc chia sẻ: Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp, cứ cho đi và đừng hỏi vì sao.

Anh Nguyễn Quang Bình - Bí thư Đoàn Khối cơ sở Bộ Xây dựng chia sẻ: “Đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối luôn xác định việc hiến máu tình nguyện là một trong những nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam nói chung và đối với đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối cơ sở Bộ Xây dựng nói riêng.

Qua ngày hội, Ban tổ chức trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, các Đoàn cơ sở, chi đoàn, đoàn viên, thanh niên trong ngày hội "Giọt máu hồng chia sẻ yêu thương". Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự nhiệt tình tham gia của các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong các ngày hội hiến máu tình nguyện tiếp theo”.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load