Thứ bảy 27/07/2024 07:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điều gì tạo nên sự tín nhiệm của đối tác với thương hiệu gia nhiệt Ý 35 năm tại Việt Nam?

09:00 | 01/12/2023

(Xây dựng) - Là thương hiệu luôn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình và chuyên gia đầu ngành trên thế giới, Ariston luôn mong muốn mang lại những giải pháp tiên tiến về gia nhiệt, những sản phẩm không những dễ dàng sử dụng, bảo trì mà còn sử dụng ít năng lượng nhất có thể.

Sự lên ngôi của từ khóa “bền vững” trong mọi ngành công nghiệp và làn sóng phát triển năng lượng xanh trên toàn thế giới đã tạo điều kiện cho hàng loạt những giải pháp công nghệ ứng dụng năng lượng tái tạo ra đời. Tại Việt Nam, nhiều chủ đầu tư và nhà thầu cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng bền vững từ các công trình trên thế giới để nâng tầm thiết bị nội thất, điện tử gia dụng trong các dự án bất động sản, công trình quy mô lớn trong nước.

Khảo sát năm 2023 của NielsenIQ cho thấy sự kỳ vọng của người tiêu dùng với doanh nghiệp về những sáng kiến và hành động thiết thực nhằm cải thiện môi trường. Theo đó, 38% người tiêu dùng đánh giá sáng kiến và hành động thiết thực của doanh nghiệp nhằm cải thiện môi trường là cực kỳ quan trọng.

Trong cuộc chạy đua “xanh hóa” để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường, thương hiệu Ý với hơn 35 năm tại Việt Nam - Ariston vẫn giữ vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu lĩnh vực gia nhiệt, nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu gia đình Việt lẫn các đối tác dự án lớn hàng đầu nhờ những ưu thế vượt trội từ công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và những cam kết đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ tiên phong, quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt chuẩn mực Ý

Là thương hiệu máy nước nóng đầu tiên với danh mục sản phẩm đa dạng bậc nhất trên thị trường Việt Nam, các dòng máy nước nóng sử dụng điện, máy nước nóng bơm nhiệt, máy nước nóng năng lượng mặt trời và bồn chứa công nghiệp của Ariston là kết quả của những nỗ lực nghiên cứu, sản xuất và kiểm định chặt chẽ để mang đến sự an toàn, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho người dùng.

Điều gì tạo nên sự tín nhiệm của đối tác với thương hiệu gia nhiệt Ý 35 năm tại Việt Nam?
Tại bất cứ nhà máy nào của Ariston trên khắp thế giới, dây chuyền sản xuất đều được các chuyên gia kỹ thuật trực tiếp giám sát, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng qua quy trình thẩm định nghiêm ngặt của tập đoàn.

Nổi bật nhất phải kể đến dòng máy nước nóng bơm nhiệt với cơ chế chuyển đổi nhiệt độ từ nguồn nhiệt tự nhiên sang nước nóng, giúp tiết kiệm 80% điện năng so với thiết bị truyền thống, mà vẫn mang lại hiệu suất làm nóng nước cao nhất trên thị trường. Là chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt, thanh đốt của Ariston sở hữu công nghệ Steatite, tăng gấp đôi công suất làm nóng, chống bám cặn và bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, máy nước nóng Ariston thiết kế dàn ngưng được quấn quanh bình chứa thay vì ngâm trong nước, nhằm đảo bảo an toàn điện và đảm bảo khả năng chống ăn mòn tối đa, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Điều gì tạo nên sự tín nhiệm của đối tác với thương hiệu gia nhiệt Ý 35 năm tại Việt Nam?
Các sản phẩm máy bơm nhiệt dân dụng và máy bơm nhiệt công nghiệp Ariston đều có hệ số hiệu quả cao, hoạt động bền bỉ trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo trì tối đa.

Cung cấp giải pháp và dịch vụ toàn diện, là đối tác tin cậy của hàng loạt dự án lớn

Hội tụ một đội ngũ chuyên gia tận tâm và giàu kinh nghiệm, Ariston sẽ là một đối tác đáng tin cậy, tư vấn cho quý khách hàng các giải pháp tốt nhất cùng chi phí hợp lý cho các dự án của mình. Danh mục sản phẩm cũng đã được mở rộng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng đã được nâng cấp, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác cùng Ariston.

Điều gì tạo nên sự tín nhiệm của đối tác với thương hiệu gia nhiệt Ý 35 năm tại Việt Nam?
Những giải pháp của Ariston không chỉ giúp giảm thiểu hóa đơn năng lượng cho gia đình mà còn nâng cấp, mang đến cho bạn một ngôi nhà với tiện nghi bền vững hơn, thông qua sự kết nối thông minh và công nghệ hiện đại được thiết kế thân thiện với môi trường.

Cột mốc 35 năm đáng tự hào và cam kết phát triển bền vững cùng đối tác trong các công trình xanh

Đánh dấu hành trình 35 năm tại Việt Nam, Ariston tổ chức hàng loạt sự kiện để tiếp xúc gần hơn với khách hàng toàn quốc - chuỗi hội thảo gia nhiệt tại các thành phố lớn, đặc biệt nhất phải kể đến sự kiện triển lãm đa giác quan lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9/12 tới.

Đây cũng là lần đầu Ariston tiết lộ về những nỗ lực và góc nhìn khác biệt phía sau những công nghệ độc đáo góp phần tạo nên thành công của một chuyên gia đầu ngành suốt 35 năm tại Việt Nam và hơn 93 năm trên toàn thế giới. Sự kiện sẽ mang đến cho khách tham dự một trải nghiệm nghệ thuật kết hợp công nghệ mới lạ, như một lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt cũng như là dịp để giới thiệu đến công chúng về hành trình tiếp theo của Ariston tại Việt Nam.

Với cam kết đem lại những giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả, tạo điều kiện cho mỗi người dân được sử dụng tối đa tiềm năng của năng lượng sạch, thương hiệu này không ngừng cải tiến các sản phẩm máy nước nóng sử dụng năng lượng tái tạo và các sản phẩm hiệu suất cao, đóng góp hơn 74% doanh thu cho toàn tập đoàn, giúp giảm thiểu hơn 2 triệu tấn CO2 thải ra môi trường (số liệu được Ariston công bố vào năm 2022).

Cũng trong báo cáo này, tập đoàn đã công bố bản Kế hoạch ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp), trong đó đặt ra các mục tiêu năm 2030 và những giải pháp trung hạn để từng bước chinh phục những mục tiêu dài hạn đó. Lĩnh vực đầu tiên được nhắc đến trong chiến lược ESG 2030 là Giải pháp sản xuất và kinh doanh bền vững, phản ánh nguyện vọng của tập đoàn trong việc chuyển đổi năng lượng thông qua các giải pháp tái tạo hiệu quả và thông minh.

Về Ariston Việt Nam

Với 35 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Ariston là thương hiệu dẫn đầu về gia nhiệt với các dòng sản phẩm đa dạng: Máy nước nóng sử dụng điện, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy nước nóng bơm nhiệt, bồn chứa công nghiệp. Các sản phẩm của Ariston luôn theo đuổi giá trị vượt trội về sự bền bỉ, an toàn và tiết kiệm năng lượng, là đối tác đáng tin cậy của các công trình xanh, mang đến sự thoải mái bất tận cho người dùng Việt.

Website: https://www.ariston.com/vi-vn/

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load