Thứ năm 25/04/2024 13:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Diễn Châu (Nghệ An): Cháy quán ăn khiến một người thiệt mạng

14:05 | 22/02/2022

(Xây dựng) - Khoảng 7h30 ngày 22/02, tại thị trấn Diễn Châu đã xảy ra một vụ cháy làm một người chết và phá hủy toàn bộ tài sản.

dien chau nghe an chay quan an khien mot nguoi thiet mang
Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy.

Địa điểm cháy tại quán ăn Hà Thành, khối 3, thị trấn Diễn Châu. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an Diễn Châu đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường dùng các phương tiện chuyên dụng phá cửa. Nghi có người mắc kẹt phía trong, người dân cố gắng phá cửa để giải cứu. Tuy nhiên do cửa của quán ăn có 2 lớp rất chắc chắn nên không thể phá cửa.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của địa phương cùng với lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường,

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an Nghệ An đã điều 2 xe cứu hỏa với 20 chiến sỹ có mặt tiếp cận cả phía trước và sau nhà, dỡ mái tôn từ trên xuống dập cháy, đám cháy nhanh chóng được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã khiến một người tử vong. Nạn nhân là chị Ph.Th.Ng (SN 1989).

Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều vật dụng, tài sản trong quán ăn bị thiêu rụi. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load