Thứ năm 25/04/2024 12:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điểm danh loạt dự án trọng điểm khiến bất động sản Hội An khởi sắc

16:56 | 14/12/2021

(Xây dựng) – Thị trường bất động sản Hội An khởi sắc, hàng loạt các dự án trọng điểm bung hàng đang là tâm điểm thu hút khách đầu tư với những thương hiệu nhận diện mang đậm kiến trúc và giá trị di sản .

Là một trong những điểm đến thu hút du khách hàng đầu Việt Nam, Hội An sở hữu lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Loại hình bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư hấp dẫn đặc biệt thu hút sự quan tâm giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời không giới hạn trong tương lai.

Hội An D’or di sản giữa lòng thành phố

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
Phối cảnh Hoian D’or.

Hội An D’or tọa lạc tại Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nằm tại vị trí đắc địa cách trung tâm phố cổ Hội An chỉ 800m, Hội An D’or là dự án nằm trên khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại bên cạnh phố cổ Hội An với 80% các mặt đều hướng ra con sông Thu Bồn thơ mộng. Là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá, dự án Hội An D’or sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như bến thuyền, không gian văn hoá, quảng trường cộng hưởng, tuyến phố đi bộ, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, công viên sinh thái.

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
HoiAn D’or tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá.

Dự án còn bao gồm các khu vực nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn 5 sao, quán bar cạnh bờ sông, tuyến phố đi bộ và giải trí cùng 2 sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô lớn được thiết kế hiện đại phục vụ cho các show diễn giải trí thu hút khách du lịch. Đặc biệt, với thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina, khu shophouse Maison de Ville tái hiện lại một hình bóng Hội An trên bến dưới thuyền sầm uất một thời.

Casamia Calm Hoi tọa độ vàng kết nối cuộc sống

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
Ảnh thực tế dự án Casamia

Được bao bọc bởi sông Cổ Cò thơ mộng, Casamia Calm Hoi An sở hữu vị trí khan hiếm giữa lòng phố Hội - nơi được mệnh danh là thành phố tuyệt vời nhất thế giới. Kiến trúc trầm mặc, cổ kính trường tồn theo dòng chảy thời đại chan hòa với hệ tiện ích đồng bộ, thiên nhiên trong lành sẽ kiến tạo nên một không gian sống đỉnh cao.

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
Casamia Calm Hoi An được bao bọc bởi sông Cổ Cò.

Về với Casamia Calm Hoi An là về với nghệ thuật đích thực của những tinh hoa kiến trúc trường tồn theo dòng chảy thời đại. Về với Casamia Calm Hoi An là hòa mình trong một cộng đồng cư dân ưu tú, tận hưởng khoảng trời an yên trong không gian chan hòa thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích đồng bộ.

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
Tại Casamia du thuyền đến tận nhà – một điều cực kỳ hiếm có dù cho ở bất cứ nơi nào.

Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên tại Việt Nam.

La Queenara là khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp tọa lạc tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn và phường Cẩm An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Dự án có phía Bắc giáp đường Lạc Long Quân, phía Nam giáp sông Cổ Cò, phía Đông giáp Cẩm An – Hội An, phía Tây giáp đường nối ra quốc lộ và đường Đông Trường Sơn.

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
Phối cảnh phân khu Central Diamond trong lòng dự án La Queenara.

Được định vị là điểm đến nghỉ dưỡng - đầu tư đắt giá bậc nhất dự án, Central Diamond phát triển hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và an cư đẳng cấp phục vụ cư dân và du khách như spa liên hoàn chăm sóc sức khỏe, khu café và giải trí ngoài trời, hồ bơi và khu thể thao đa năng, sân tập golf... đáp ứng nhu cầu thư giãn thể chất và tinh thần cho mọi lứa tuổi.

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
Hình ảnh thực tế căn Shoptel mẫu 110m2 tại dự án La Queenara Hội An.

Ngoài ra, phân khu cũng quy tụ “trục tiện ích” nổi bật gồm tổ hợp giải trí LaQueen Complex, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, cảnh quan nghỉ dưỡng đặc sắc cùng những không gian thư giãn ngoài trời... đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp trong vài bước chân.

diem danh loat du an trong diem khien bat dong san hoi an khoi sac
Shoptel La Queenara là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách ấn tượng, kiến trúc độc đáo cùng những trải nghiệm “có 1 không 2”.

Khu phức hợp Hội An thập niên 70 - 80 là tiện ích điểm nhấn mang đến trải nghiệm văn hóa cho du khách khi đến miền Trung. Những mái nhà cổ rêu phong hay từng món ăn truyền thống xứ Quảng sẽ được tái hiện một cách chân thực, níu bước chân du khách. Đây cũng là không gian kết nối quan trọng của cộng đồng cư dân sống tại La Queenara. Central Diamond “may đo” cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load