Thứ sáu 27/09/2024 10:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Địa chỉ cung cấp thép xây dựng Hoà Phát giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

14:52 | 11/10/2021

(Xây dựng) - Sự phát triển không ngừng của kinh tế kéo theo nhu cầu sửa sang và xây dựng nhà cửa của người dân cũng tăng cao, trong đó có nhu cầu lựa chọn và sử dụng thép xây dựng. Thấu hiểu được điều này, Đại lý sắt thép Mạnh Tiến Phát (MTP) đã cung cấp cho người tiêu dùng Việt những loại thép Hoà Phát chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Nhu cầu sử dụng thép xây dựng Hoà Phát hiện nay

Thép xây dựng Hòa Phát là sản phẩm thép vật liệu dùng trong xây dựng, sản xuất, cơ khí,… của Tập đoàn Hòa Phát. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu của Việt Nam với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất và kinh doanh sắt thép xây dựng các loại. Theo đó, các sản phẩm sắt thép tại Hoà Phát được sản xuất với đầy đủ kích cỡ và mẫu mã, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tập đoàn Hòa Phát đặc biệt chú trọng đến việc nghiên cứu và cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Hệ thống dây chuyền sản xuất của Hòa Phát đều được hiện đại hóa và đảm bảo khép kín hoàn toàn, tạo ra những sản phẩm đồng nhất và chất lượng ổn định nhằm mục đích tối ưu hóa mức giá thép xây dựng Hòa Phát trước khi đến tay khách hàng.

Tại Hoà Phát, dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay là thép thanh vằn với đường kính dao động từ phi 10 đến phi 55. Mức giá của những sản phẩm thép cuộn, thép thanh vằn Hòa Phát trên thị trường hiện nay thường dao động lên xuống khá thất thường. Nguyên nhân là bởi sự ảnh hưởng của các yếu tố khách quan như tình hình cung cầu, giá nguyên vật liệu, giá nhập từ nhà máy,…

dia chi cung cap thep xay dung hoa phat gia tot tai thanh pho ho chi minh
Mức giá hiện nay của thép xây dựng Hoà Phát khá cạnh tranh (Nguồn: Internet).

Thép Hoà Phát có mức giá khá cạnh tranh là lý do để các sản phẩm của thương hiệu này trở thành sự lựa chọn tối ưu cho mọi công trình xây dựng. Điều này cũng thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp sắt thép Hoà Phát uy tín của khách hàng ngày càng tăng cao.

Địa chỉ cung cấp thép xây dựng Hoà Phát uy tín, chất lượng cao

Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối thép xây dựng Hòa Phát, Đại lý sắt thép MTP đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sắt thép đều được đại lý nhập trực tiếp từ Nhà máy Hòa Phát. Chính vì vậy, MTP tự tin mang đến mức giá thép xây dựng Hòa Phát cạnh tranh nhất cho khách hàng.

dia chi cung cap thep xay dung hoa phat gia tot tai thanh pho ho chi minh
Mạnh Tiến Phát - Đại lý cung cấp sắt thép Hoà Phát hàng đầu.

Hoạt động với phương châm “Doanh nghiệp và khách hàng cộng tác cùng phát triển”, MTP cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng bên công ty sẽ bồi thường 100%. Ngoài cung cấp sắt thép Hòa Phát, Mạnh Tiến Phát còn hỗ trợ thiết kế sơ bộ miễn phí cho tất cả mọi khách hàng.

Đặc biệt, MTP với lợi thế là đại lý số một trên thị trường nên thường cung cấp cho khách hàng các loại sắt thép có mức giá ổn định hơn. Đơn vị cũng thương xuyên đưa ra những chính sách, ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua với số lượng lớn. Khi mua sắt thép Hòa Phát tại MTP, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi đến tận công trình, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

dia chi cung cap thep xay dung hoa phat gia tot tai thanh pho ho chi minh
Mạnh Tiến Phát sở hữu đội xe chuyên dụng, sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng.

Ngoài thương hiệu thép Hòa Phát, MTP còn cung cấp các loại sắt thép xây dựng khác như: Thép hình, thép hộp, lưới sắt B40, tôn lợp, tấm xi măng,… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm sắt thép tại đơn vị sẽ luôn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mức giá ưu đãi.

Hiện Đại lý sắt thép MTP đang là một trong những công ty phân phối nhiều thương hiệu vật liệu xây dựng đa dạng, uy tín chất lượng hàng đầu tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Thông tin chi tiết liên hệ Đại lý sắt thép MTP:

Trụ sở chính: 550 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936.600.600

Email: [email protected]

Website: https://dailysatthep.com/

Nguyên Nga

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load