Thứ hai 13/05/2024 11:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Danko Group ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid -19 tại các địa phương

17:02 | 22/05/2021

(Xây dựng) - Với mục đích chung tay cùng cộng đồng, Tập đoàn Danko (Danko Group) đã ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho các tỉnh Bắc Giang, Thái Nguyên và Bắc Ninh số tiền 1,32 tỷ đồng.

Ngày 17/5, Danko Group đã trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bắc Giang nhằm chung tay, góp sức cùng Bắc Giang trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

danko group ung ho 13 ty dong cho cong ta c pho ng cho ng di ch covid 19 ta i ca c di a phuong
Đại diện lãnh đạo Danko Group trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bắc Giang.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chiều 21/5, Danko Group tiếp tục tài trợ cho tỉnh Bắc Giang 300 triệu đồng để ủng hộ tỉnh có thêm nguồn kinh phí thực hiện công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự chung tay của Danko Group, ông Dương Văn Thái - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang cho biết, đây sẽ là sự động viên, cổ vũ giúp ban chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp của tỉnh, nhất là lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch hoàn thành nhiệm vụ, từng bước đẩy lùi dịch Covid-19.

Ủng hộ tỉnh Thái Nguyên 220 triệu đồng và tỉnh Bắc Ninh 300 triệu đồng

Nối tiếp hoạt động đầy ý nghĩa tại tỉnh Bắc Giang, trong ngày 21/5, Danko Group tiếp tục ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tại 2 địa phương là Thái Nguyên và Bắc Ninh, với tổng số tiền là 520 triệu đồng, trong đó 300 triệu đồng cho tỉnh Bắc Ninh và 220 triệu đồng cho tỉnh Thái Nguyên.

Ngoài ra, tại tỉnh Thái Nguyên, Danko Group cũng tặng thêm 20 ô che nắng, mưa tại các chốt kiểm soát dịch của tỉnh.

danko group ung ho 13 ty dong cho cong ta c pho ng cho ng di ch covid 19 ta i ca c di a phuong
Danko Group ủng hộ 220 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thái Nguyên.

Là đơn vị đang trực tiếp hoạt động trên địa bàn tỉnh, Danko Group mong muốn sự đóng góp của mình sẽ giúp phần nào cho tỉnh nhà trong việc kiểm soát tốt dịch bệnh, sớm đưa hoạt động sinh hoạt, sản xuất của người dân trở lại bình thường.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn - Danko Group muốn thông qua sự đóng góp này để chung tay cùng Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Ninh, cũng như đồng bào cả nước, đoàn kết đồng lòng, sớm vượt qua đại dịch, trở lại trạng thái “cuộc sống bình thường mới”.

Xuyên suốt bề dày phát triển và hoạt động của mình, Danko Group luôn lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, không ngừng nỗ lực và chú trọng đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đây cũng là nền tảng để Danko Group từng bước xây dựng thành nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp, của mỗi cán bộ nhân viên, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam.

Nhi Nhi

Theo

Từ khóa: #Danko Group
Cùng chuyên mục
  • Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

    (Xây dựng) - Sáng 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam – EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.

  • Ba Vì (Hà Nội): Sạt lở đất do mưa lớn khiến 3 trẻ em tử vong

    (Xây dựng) - Trong lúc đang chơi tại nhà bóng ở thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì (Hà Nội), bức tường khu vui chơi bị đất đá sạt lở làm đổ, đè trúng 3 cháu bé, khiến các nạn nhân tử vong.

  • Vụ tai nạn lao động tại Thái Bình: Công trình thi công trái phép

    Liên quan vụ việc xe bồn chở bêtông sập cẩu khiến ba người bị thương ở Thái Bình chiều tối 12/5, Ủy ban Nhân dân phường Tiền Phong cho biết nơi xảy ra tai nạn là công trình xây dựng nhà ở trái phép.

  • Nam Định: Đảm bảo an toàn công trình và hồ hạ du hồ chứa nước trong mùa mưa lũ năm 2024

    (Xây dựng) - Vừa qua, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) tỉnh Nam Định có Công văn số 32/BCH-VP gửi Ban chỉ huy PCTT các huyện, thành phố, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc đảm bảo an toàn công trình và hồ hạ du hồ chứa nước thuộc liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng trong mùa lũ năm 2024.

  • Chủ động đáp ứng cấp nước sạch mùa hè

    Cơ quan chức năng dự báo, mùa hè năm nay nắng nóng phức tạp, nhu cầu sử dụng nước sạch sinh hoạt của người dân tăng 5-10% so với năm 2023, gây ra tình trạng thiếu nước cục bộ. Chủ động ứng phó, UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo thực hiện nhiều giải pháp nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu sử dụng nước của 100% hộ dân nội thành và một số huyện ngoại thành.

  • Chuyện tách nhập xã, phường trong lịch sử

    Theo phương án tổng thể sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, xã giai đoạn 2023 - 2025, thành phố Hà Nội giữ nguyên 30 đơn vị hành chính cấp huyện và dự kiến giảm số đơn vị hành chính cấp xã. Thực ra, đây chỉ là một trong nhiều lần sắp xếp đơn vị hành chính của Thăng Long - Hà Nội trong hơn 1.000 năm qua.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load