Thứ năm 25/04/2024 12:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho đảng viên

16:17 | 14/02/2023

(Xây dựng) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2023), ngày 14/2, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 4 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ. Dự và chúc mừng các đảng viên vinh dự nhân Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Phong Nhật - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Khối.

Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho đảng viên
Đồng chí Nguyễn Phong Nhật trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và các tập thể thực hiện tốt công tác “Dân vận khéo” năm 2022.

Đợt này, Đảng bộ Khối có 04 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm, 02 đồng chí nhận 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phong Nhật mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy ý chí, bản lĩnh của người đảng viên Cộng sản, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu đi đầu trong mọi công việc cũng như trong cuộc sống đời thường; Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, đấu tranh ngăn chặn đẩy lùi các biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biễn, tự chuyển hóa” trong nội bộ, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; Gương mẫu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển cơ quan, địa phương…

Cùng ngày, Ban Thường vụ Đảng bộ Khối đã khen thưởng, biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt công tác “Dân vận khéo” năm 2022.

Nguyễn Ngọc

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load