Thứ bảy 05/10/2024 10:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Đắk Nông: Đường Hồ Chí Minh bất ngờ sụt lún, di dời khẩn 16 hộ dân

15:42 | 02/08/2023

(Xây dựng) - Đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thành phố Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) bất ngờ có vết nứt kéo dài, sụt lún, chính quyền địa phương đã khẩn trương di dời 16 hộ dân ra khỏi vùng có nguy cơ sạt lở.

Đắk Nông: Đường Hồ Chí Minh bất ngờ sụt lún, di dời khẩn 16 hộ dân
Chính quyền địa phương căng dây cảnh báo đoạn xảy ra vết nứt, sụt lún.

Theo đó, những ngày qua, tại thành phố Gia Nghĩa có mưa lớn kéo dài khiến đường Hồ Chí Minh (đoạn qua trung tâm thành phố Gia Nghĩa) xuất hiện các vết nứt, sụt lún kéo dài, gây nguy hiểm cho người và các phương tiện lưu thông.

Nắm được thông tin, địa phương đã nhanh chóng đến kiểm tra thực tế hiện trường, đồng thời chỉ đạo lực lượng chức năng hỗ trợ di dời khẩn cấp 16 hộ dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

UBND thành phố Gia Nghĩa đã chỉ đạo các đơn vị liên quan giăng dây, cảnh báo phân luồng giao thông, hạn chế người và phương tiện đi vào khu vực nguy hiểm nêu trên. Đối với những xe có trọng tải lớn chạy tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Đắk Lắk và ngược lại sẽ đi theo hướng đường tránh thành phố Gia Nghĩa từ cầu Đắk R’tih (phường Nghĩa Phú) qua xã Đắk R’moan về phường Quảng Thành.

Trong sáng 2/8, địa phương đã tổ chức họp với các cơ quan chức năng nhằm đánh giá mức độ sụt lún, an toàn để có giải pháp khắc phục.

Ngọc Giang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load