Thứ ba 30/04/2024 02:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty CDC nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp

11:54 | 10/04/2022

(Xây dựng) – Ngày 7/4, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam - CDC (Công ty CDC) tiến hành Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-2027, tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới.

dai hoi doan thanh nien cong ty cdc nhiem ky 2022 2027 thanh cong tot dep
Đồng chí Bùi Chí Hiếu – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Xây dựng, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng phát biểu tại Đại hội.

Đại hội diễn ra trong bối cảnh cả đất nước nói chung và Công ty CDC nói riêng đang trải qua thời kỳ phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh đó, đòi hỏi tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Xây dựng nói chung và Đoàn Thanh niên Công ty CDC nói riêng phải không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam, trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, đại diện chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của thế hệ trẻ.

dai hoi doan thanh nien cong ty cdc nhiem ky 2022 2027 thanh cong tot dep
Đồng chí Võ Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Công ty CDC phát biểu tại Đại hội.

Với đặc thù ngành nghề của mình, trong nhiệm kỳ vừa qua, xuyên suốt các hoạt động của Đoàn Thanh niên Công ty CDC, luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo toàn diện, kịp thời của Đảng ủy - Lãnh đạo công ty và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng. Tính đến thời điểm hiện tại, Đoàn Thanh niên Công ty CDC có 131 đoàn viên đang tham gia sinh hoạt tại 10 Chi đoàn trực thuộc. Hầu hết, các đoàn viên đều có trình độ chuyên môn cao, chủ động khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác, có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành tốt nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị. Ngoài ra, nhiều đồng chí đoàn viên có tố chất trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và nhiệt tình tham gia tạo không khí sôi nổi cho các hoạt động của Đoàn Thanh niên Công ty CDC.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng luôn được Đoàn Thanh niên Công ty đặt lên hàng đầu, luôn bảo đảm có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả cao trong tham mưu, chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện, luôn đổi mới và nâng cao chất lượng các phong trào nhằm khuyến khích đoàn viên hưởng ứng làm theo.

dai hoi doan thanh nien cong ty cdc nhiem ky 2022 2027 thanh cong tot dep
Đoàn chủ tịch Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty CDC.

Điểm nổi bật trong công tác giáo dục là việc tổ chức có hiệu quả các đợt sinh hoạt chính trị “Tuổi trẻ với tư tưởng Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam sống chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận dụng vào trong công tác chuyên môn và cuộc sống bằng hành động thiết thực như: Tiết kiệm chống lãng phí, chuyên cần và trách nhiệm trong công việc, rèn luyện tác phong lề lối làm việc cho các đoàn viên đặc biệt là các đoàn viên trẻ.

Bên cạnh đó, các phong trào thiện nguyện vì cộng đồng cũng được Đoàn Thanh niên Công ty CDC đặc biệt quan tâm. Ban Chấp hành Đoàn luôn sẵn sàng nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái” đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, tích cực tham gia các đợt phát động của Đoàn cấp trên, Đoàn bạn cũng như các tổ chức khác.

Trong bối cảnh dịch bệnh, thiên tai diễn biến phức tạp, nhất là dịch Covid-19, cần chủ động đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức triển khai phong trào, không tổ chức các hoạt động đông người; tập trung triển khai các đội hình thanh niên với quy mô nhỏ, bắt tay ngay vào những công trình, phần việc thanh niên cụ thể, phù hợp, các sáng kiến vì cộng đồng; chú trọng các hoạt động trên nền tảng số, tăng cường sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông đại chúng, mạng xã hội trong thiết kế và tổ chức hoạt động; kịp thời cập nhật các nội dung mới theo tình hình thực tế và theo chỉ đạo của Đảng và Đoàn cấp trên.

dai hoi doan thanh nien cong ty cdc nhiem ky 2022 2027 thanh cong tot dep
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới nhiệm kỳ 2022-2027.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Công ty CDC biểu dương những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của Đoàn Thanh niên Công ty CDC. Đồng chí Hà mong muốn trong nhiệm kỳ mới Ban Chấp hành mới sẽ tiếp nối những truyền thống tốt đẹp phát huy tinh thần xung kích năng động sáng tạo của thanh niên để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ chính trị xã hội được giao phó.

Đồng chí Bùi Chí Hiếu – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Xây dựng, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng chia sẻ những kinh nghiệm của mình với Ban Chấp hành Đoàn khóa mới cũng như toàn thể đoàn viên Công ty CDC. Đồng thời, mong muốn Đoàn Thanh niên Công ty CDC hoạt động khởi sắc hơn nữa trong thời gian tới, chung tay cùng tập thể Công ty CDC thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

dai hoi doan thanh nien cong ty cdc nhiem ky 2022 2027 thanh cong tot dep
Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội.

Bằng tinh thần khẩn trương nghiêm túc, Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty CDC đã bầu Ban Chấp hành mới gồm 7 đồng chí: Phan Thị Thùy Dương, Nguyễn Thu Thanh, Lê Tú Anh, Cao Ngọc Lê, Phạm Thanh Sang, Vũ Ngọc Linh, Vũ Duy Duy. Đồng thời, Đại hội cũng bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên.

Thu Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Như hoa xương rồng

    (Xây dựng) – Nếu không có tình yêu tha thiết với biển đảo quê hương, hẳn những thế hệ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ ngày ấy không bao giờ làm được những điều diệu kỳ đến thế. Dành cả cuộc đời để tận hiến, những nữ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ giống như những bông hoa xương rồng luôn khoe sắc rực rỡ, dù thời tiết có khắc nghiệt, đất cằn, nắng cháy…

    08:32 | 29/04/2024
  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

    22:29 | 28/04/2024
  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

    22:23 | 28/04/2024
  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

    19:47 | 28/04/2024
  • Tiềm ẩn nhiều rủi ro trong các khu tập thể cũ tại Hà Nội

    (Xây dựng) - Bên cạnh những khu đô thị mới hiện đại, cao tầng với đầy đủ tiện ích, Hà Nội vẫn còn không ít những khu tập thể cũ xuống cấp một cách trầm trọng, tiềm ẩn những rủi ro về phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự.

    16:57 | 28/04/2024
  • Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC”

    (Xây dựng) - Năm 2024, tỉnh Nam Định được Bộ Công an chọn triển khai làm điểm xây dựng “Tỉnh an toàn phòng cháy chữa cháy” để nhân rộng trong toàn quốc. Vì vậy, mới đây, tại Quảng trường 3-2, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)” năm 2024.

    10:49 | 28/04/2024
  • Thái Bình: Đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trên địa bàn trước và sau dịp lễ 30/4

    (Xây dựng) - Để bảo đảm tốt an ninh trật tự, công tác phòng chống cháy, nổ trên địa bàn tỉnh trước, trong và sau dịp lễ 30/4, 1/5, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch hè 2024, UBND tỉnh Thái Bình đã ra văn bản chỉ đạo các Sở, ban, ngành, huyện, thành phố thực hiện nghiêm một số nội dung.

    10:47 | 28/04/2024
  • Tây Hồ (Hà Nội): Tổng vệ sinh môi trường với phương châm “đường sạch, cây xanh, Hồ Tây không rác”

    (Xây dựng) - Ngày 27/4, UBND quận Tây Hồ, Ban Quản lý Hồ Tây đã tổ chức Lễ phát động ra quân tổng vệ sinh môi trường, trật tự đô thị xung quanh khu vực Hồ Tây năm 2024.

    18:57 | 27/04/2024
  • Hải Phòng: Bắn pháo hoa 2 đêm cuối tuần trên đảo Vũ Yên đến hết năm 2024

    (Xây dựng) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chấp thuận đề nghị của UBND thành phố Hải Phòng về việc tổ chức 01 điểm bắn pháo hoa nổ tầm thấp (số lượng: 90 giàn/lần bắn), thời lượng không quá 15 phút vào lúc 21 giờ 00 phút các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần (từ 27/4/2024 đến 01/01/2025) tại Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

    15:09 | 27/04/2024
  • Ngô Quyền (Hải Phòng): Chính quyền chung tay giải phóng mặt bằng phục vụ Dự án đầu tư xây dựng cầu Nguyễn Trãi

    (Xây dựng) – Nhằm đẩy nhanh tiến độ GPMB phục vụ Dự án đầu tư xây dựng cầu Nguyễn Trãi và chỉnh trang đô thị vùng phụ cận. Ngày 26/4, UBND Ngô Quyền trực tiếp tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chấp hành bàn giao mặt bằng phục vụ Dự án.

    14:48 | 27/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load