Thứ sáu 03/05/2024 21:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đặc quyền Home Spa tại Heian Villas - đẳng cấp sống của giới tinh hoa tại ngôi nhà thứ hai

08:00 | 01/11/2023

(Xây dựng) - Điều gì tạo nên sự khác biệt cho không gian sống - nghỉ dưỡng của giới tinh hoa? Sự riêng tư, an toàn và những đặc quyền. Đó là những điều các vị chủ nhân đang tìm thấy tại Heian Villas.

Đặc quyền Home Spa tại Heian Villas - đẳng cấp sống của giới tinh hoa tại ngôi nhà thứ hai
Tận hưởng đặc quyền chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trong khuôn viên biệt phủ phổ biến ở giới tinh hoa thế giới tại Baden bei Wien, Áo - nơi các vị hoàng đế được thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể ngay trong lâu đài của mình.

Home Spa - mô hình chăm sóc sức khỏe của tương lai

Chăm sóc sức khỏe tại gia - Home Spa, được tìm thấy là mô hình được ưa chuộng của giới tinh hoa thế giới, đưa “không gian chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp” thực thụ về nhà. Như một cách thư giãn, giải tỏa căng thẳng hàng ngày, hàng tuần, Home Spa ra đời đúng như tên gọi, mô hình thư giãn, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngay trong nhà, phục vụ các thành viên gia đình, người thân, bạn bè và gia chủ.

Những quốc gia châu Âu là được biết đến là những nơi khởi nguồn cho mô hình Home Spa cao cấp, quý tộc đại diện cho vẻ đẹp sức khỏe và sự an yên trong tâm hồn. Baden bei Wien, Áo với tên gọi “Home Spa của các Hoàng đế” và là điểm nghỉ ngơi riêng tư trong lâu đài nguy nga lộng lẫy của các vị vua sở hữu quyền cai trị đế chế của đất nước này. Tòa nhà Vichy nằm cạnh Sông Allier ở miền Trung nước Pháp được mệnh danh là “Nữ hoàng Home Spa” góp phần to lớn vào việc tạo ra văn hóa spa châu Âu thế kỷ XIX. Dành riêng cho các Hoàng gia và tầng lớp quý tộc “Home Spa vĩ đại” sớm nhất và ảnh hưởng sâu sắc nhất là tòa nhà tại thành phố Bath của Vương quốc Anh. Ở đây tầng lớp cai trị sẽ được tắm khoáng và chăm sóc sức khỏe riêng tư và họ coi đó là niềm vui đơn giản sau mệt mỏi cuối ngày.

Hình thức Home Spa ở châu Âu được khởi xướng dành cho những bậc quý tộc, đế vương nhưng đến ngày nay mô hình ấy đang ngày càng được lan rộng khắp đến các tầng lớp quý tộc. Những thống kê cho thấy rằng, ngày nay Home Spa hiện hữu hầu hết trong những căn nhà của giới nhà giàu châu Âu, họ coi đó là một phần không thể thiếu trong hành trình gìn giữ sức khỏe và sắc đẹp.

Cũng giống như hình thức chăm sóc sức khỏe tại nhà rất phổ biến tại những nước châu Âu, tại Việt Nam những năm gần đây, mô hình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại gia rất được lòng tầng lớp tinh hoa.

Nắm bắt nhu cầu nhu cầu cá nhân hóa không gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, những dự án cao cấp cũng đang áp dụng và đưa hình thức Home Spa vào từng không gian sống cho các vị chủ nhân. Đáng kể đến là ngôi làng quý tộc Heian Villas trong tổ hợp khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Heian Villas - Home Spa riêng tư cao cấp được đưa về nhà

Ngôi làng quý tộc Nhật Heain Villas là biểu tượng của vẻ đẹp huyền diệu thượng lưu được lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim Nhật Bản. Nơi đây, các vị chủ nhân sẽ tìm thấy niềm vui hạnh phúc trong thế giới chăm sóc sức khỏe. Sở hữu căn biệt thự quý tộc Nhật, các vị chủ nhân sẽ được trải nghiệm những đặc quyền hiếm có, một trong số đó là khuôn viên Home Spa cao cấp tại gia.

Đặc quyền Home Spa tại Heian Villas - đẳng cấp sống của giới tinh hoa tại ngôi nhà thứ hai
Ngôi làng quý tộc Nhật Heian Villas được biết đến là không gian sống - nghỉ dưỡng định danh thượng lưu.

Điều hấp dẫn giới tinh hoa tại Heian Villas là đặc quyền Home Spa riêng tư tại gia với quy trình chăm sóc sức khỏe cao cấp: Tắm tráng, ngâm khoáng, xông hơi nóng, lạnh,… giúp các chủ nhân có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, chăm sóc cơ thể mỗi ngày, mỗi tuần, bất kỳ thời điểm nào muốn tại chính ngôi nhà thứ 2 của mình.

Sau những ngày vất vả, tất cả mọi người trong gia đình được thư thái thả mình trong làn nước khoáng nóng, cùng nhau trò chuyện tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà thân yêu, vừa tăng cường sức khỏe, vừa gắn kết tình cảm, tận hưởng điều tuyệt vời cho sức khỏe mỗi ngày.

Nằm trên lõi mạch khoáng nóng trứ danh Thanh Thủy, Heian Villas được kế thừa nguồn khoáng nóng Radon quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Mạch khoáng thiên nhiên quý giá được dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự đem lại cho chủ nhân "bí quyết" thụ hưởng cuộc sống riêng tư và trường thọ theo cách quý tộc Nhật.

Đặc quyền Home Spa tại Heian Villas - đẳng cấp sống của giới tinh hoa tại ngôi nhà thứ hai
Dòng chảy tinh hoa trong lòng đất mẹ - khoáng nóng radon được dẫn vào từng căn biệt thự đưa giới tinh hoa lạc vào thế giới chăm sóc sức khỏe và tinh thần mà không cần phải đi đâu xa.

Khoáng nóng Radon vừa là nước khoáng có hàm lượng sunfat cao và hàm lượng radon thông qua thủy - khoáng - nhiệt trị liệu mang đến hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe: Hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da, cơ, khớp, thần kinh, lưu thông máu, tăng khả năng miễn dịch… và đặc biệt hỗ trợ điều trị các bệnh về ung thư.

Ngoài ra, các vị chủ nhân cũng được trải nghiệm quy trình sauna (xông hơi) chuẩn Nhật tại nhà giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi vết thương, giảm căng thẳng giúp chữa lành tâm trí và cải thiện khả năng tập trung…

Bên cạnh đặc quyền Home Spa, chủ nhân căn biệt thự còn được trải nghiệm thêm 3 biểu tượng tiện ích: Quảng trường Mặt trời Tendou, Clubhouse Mặt trăng, Vườn Ngự uyển cùng hơn 50 tiện ích tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy: Công viên khoáng nóng, phố đi bộ Nhật Bản, Thanh Thủy Camping… Đây đang được xem là điểm đến lý tưởng cho giới tinh hoa tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 sức khỏe.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load