Thứ sáu 29/03/2024 16:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đá quý An Bình – Tinh hoa của linh khí đất trời

19:08 | 25/09/2022

(Xây dựng) - Để sở hữu vẻ đẹp không gì sánh bằng, những viên đá quý phải trải qua một quá trình dài. Hãy cùng Báo điện tử Xây dựng khám phá những điều ẩn sâu trong từng viên đá – tinh hoa của đất trời này nhé.

da quy an binh tinh hoa cua linh khi dat troi
Khách hàng luôn đặt niềm tin số 1 khi chọn các sản phẩm tại Đá quý An Bình.

Trang sức đá quý - Lựa chọn phù hợp cho bản thân

Trong những năm gần đây, sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất chính là chiếc “vòng tay phong thủy” hợp mệnh, hợp tuổi để hộ mệnh cho chính mình/gia chủ muốn hộ mệnh sự bình an, may mắn.

Vòng tay thạch anh luôn là lựa chọn được ưu tiên bởi sự đa dạng về màu sắc và công dụng rất lớn mà nó đem lại. Một số đá thạch anh được ưa chuộng nhất phải kế đến: Vòng tay thạch anh tóc đỏ, tóc vàng, tóc xanh, tóc tam tài, tóc đen, tóc bạch kim, tóc vàng bã mía…; Vòng thạch anh ưu linh đa sắc; Vòng (moonsotne, apatit, lapit, kyanit, granet đỏ, benzyl, diopsite, aquamarine…).

Với những khả năng làm chậm quá trình lão hóa; kích thích hệ miễn dịch; phục hồi sau xạ trị… Thạch anh còn hỗ trợ giảm tình trạng mệt mỏi và có tác dụng điều trị các bệnh về đường hô hấp.

da quy an binh tinh hoa cua linh khi dat troi
Khi chà xát thạch anh tóc vàng lên vùng thái dương sẽ tác động đến hệ thần kinh, giúp tăng tư duy sáng tạo

.Vật phẩm phong thủy văn phòng tốt cho tiền đồ sự nghiệp

Các loại cây tài lộc đá phong thủy được ưa chuộng nhất với những người làm kinh doanh. Nó cũng trở thành một trong những món quà may mắn trong các dịp Tết hay lễ chúc mừng. Các loại đá này mang trong mình rất nhiều dương khí nên cây đá phong thủy còn giúp cho gia chủ có một đầu óc luôn minh mẫn, sáng suốt phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều tài lộc như ý muốn.

da quy an binh tinh hoa cua linh khi dat troi
Các loại cây tài lộc đá phong thủy là một vật biểu tượng của sự sung túc và đem lại cát khí mạnh mẽ.

Quả cầu phong thủy được sử dụng như một vật phẩm trang trí nhờ bề mặt trơn nhẵn và có nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, đây cũng là một vật phẩm phong thủy để bàn làm việc vượng khí, chiêu tài lộc, may mắn, giúp công việc diễn ra suôn sẻ, hanh thông.

da quy an binh tinh hoa cua linh khi dat troi
Quả cầu phong thủy chiêu tài lộc (Ảnh: khách hàng của Đá quý An Bình cung cấp).

Thời gian để nghệ nhân làm ra một kiệt tác có thể mất một ngày hoặc hàng tuần để đưa đến tay khách hàng một sản phẩm đẹp.

“Với cây tài lộc thì cần một bàn tay khéo léo để tạo thế (dáng) cho cây. Thân cây được làm bằng gỗ hoặc lõi các sợi đồng tạo thành một trụ cứng và cân đối. Bàn tay nghệ nhân sẽ tách các tán tỏa tia sao cho các nhánh này gắn nhiều đá quý tạo sự sang trọng đẹp mắt. Cuối cùng sẽ gắn kết với các loại vật liệu chuyên dụng trong ngành đá quý để làm chắc và kiên cố các sản phẩm đến tay người dùng” – Anh Thái: Co-Founder của Đá quý An Bình chia sẻ quy trình làm cây đá quý phong thủy.

Cách bảo quản vòng tay phong thủy bền đẹp, sáng bóng

Hạn chế để vòng tay đá phong thủy tiếp xúc trực tiếp với các chất hóa, chất tẩy rửa. Nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với các chất như bột giặt, thuốc tẩy quần áo, mỹ phẩm, hoặc dung dịch tương tự thì đá sẽ bị một lớp màng mỏng bao quanh, làm mòn bề mặt, thay đổi màu sắc của đá và rất khó để có thể tẩy hết.

Vì thế, không nên đeo vòng đá phong thủy khi đi bơi hoặc tắm biển, bởi chất clorine trong hồ bơi hoặc nước biển có thể làm biến màu đá.

da quy an binh tinh hoa cua linh khi dat troi
Bảo quản trang sức phong thủy là yếu tố rất quan trọng.

Tránh va đập, hoạt động mạnh khi đeo vòng đá phong thủy. Không nên đeo vòng tay đá phong thủy khi đang chơi thể thao hay các công việc nặng, tránh trường hợp đá có thể bị mẻ hay bị va đập. Một lưu ý nhỏ nữa là tuyệt đối không được xếp chung các loại đá với nhau, vì mỗi loại đá có độ cứng khác nhau. Tránh để vòng đeo tay đá phong thủy dưới ánh nắng mặt trời vì ánh nắng có thể gây nứt vỡ bề mặt, sẽ làm mờ viên đá.

Vệ sinh vòng đeo tay phong thủy thường xuyên. Theo các chuyên gia về trang sức, thời gian tốt nhất để làm vệ sinh vòng tay đá phong thủy thường sẽ là 1 tháng 1 lần. Bạn có thể bàn chải mềm hoặc miếng vải mềm, cho một ít xà phòng (sử dụng xà phòng gội đầu) và nước ấm, chà lên viên đá, tẩy sạch bụi bẩn trên mặt đá. Tuyệt đối không được dùng bàn chải sắc để rửa đá vì sẽ làm mất độ sáng của đá.

Bích Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load