Thứ sáu 29/03/2024 18:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đá quý An Bình – Nơi thổi hồn vào trang sức

11:23 | 17/08/2022

(Xây dựng) - Đá quý An Bình không chỉ được thị trường đặt trọn niềm tin bởi giá trị vật chất mang đến cho người sử dụng, mà những câu chuyện được gửi gắm trong mỗi sản phẩm khiến người mua cực kỳ ấn tượng.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Cỏ 4 lá Garnet làm mặt dây chuyền cực thời trang từ Đá quý An Bình.

Mỗi sản phẩm đều có những câu chuyện riêng, kết nối mật thiết với người sử dụng

Cỏ 4 lá với ý nghĩa đem lại sự may mắn đã trở thành nguồn cảm hứng rất lớn của nhà thiết kế trang sức. Không những vậy, nó còn mang lại hy vọng, niềm tin và tình yêu cho người sở hữu. Vì vậy mà nhiều người thích đeo dây chuyền cỏ 4 lá để một đời an nhiên, may mắn. Điều này lý giải phần nào sức hút “ghê gớm” của sản phẩm.

Bất cứ ai đã và đang trong giai đoạn lập nghiệp đều trải qua một chặng đường đầy sương gió, gập ghềnh chông gai. Nỗ lực tạo nên thành công và không thể thiếu được sự may mắn. Thiết kế cỏ 4 lá được làm từ đá Garnet càng đặc biệt hơn bởi giá trị tinh thần của đá đem lại rất lớn. Sản phẩm Cỏ 4 lá Garnet của Công ty vẫn được ưa chuộng và trở thành một trong những xu hướng trang sức hot nhất năm 2022.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Ông Nguyễn Đức Thái - Co-Founder thương hiệu đá quý An Bình đang soi mẫu bao thể.

Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, ông Nguyễn Đức Thái cho biết: “Mất nhiều năm để tôi và cộng sự tại Viện Khoa học địa chất và Khoáng sản tìm ra được một sản phẩm độc đáo, vượt trội. Chúng tôi trải qua khoảng thời gian làm việc hăng say với khát khao tạo ra được một dòng sản phẩm độc đáo và giá trị khác biệt. Chúng tôi gửi gắm điều này qua từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tôi tin khách hàng sẽ cảm nhận được”.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Đá quý hiện hữu trong mọi khoảnh khắc ví như “chất keo” tình thân

Đá quý hiện hữu và gắn bó trong đời sống với hai giá trị chính là trang sức và phong thủy tâm linh. Được bồi đắp dưới lòng đất và hấp thụ tinh hoa của đất trời hàng triệu năm, đá phong thuỷ mang từ trường năng lượng khổng lồ. Tại An Bình, trang sức phong thủy như một vũ trụ đầy màu sắc. Từng viên đá đều có nguồn gốc rõ ràng và được chắt lọc kỹ lưỡng. Kiểu dáng, thiết kế đều được chăm chút, ánh lên vẻ đẹp riêng.

Thạch anh tóc vàng size 8 ly mix charm bạc với thiết kế tinh xảo.

Thạch anh tóc vàng là 1 biến thể độc đáo của đá thạch anh. Sở dĩ có cái tên “tóc vàng”, bởi những viên đá thạch anh này chứa hợp chất hình sợi kim, trông giống như nhiều sợi tóc màu vàng. Vòng tay mix charm bạc đá thạch anh tóc vàng là một loại vật phẩm phong thủy rất tiện lợi bởi ta luôn có thể mang theo nó bên mình, kết hợp 2 công năng thời trang và phong thủy – vừa giúp làm đẹp vừa mang lại may mắn.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Vòng hổ phách nâu đỏ mix cách điệu từ thương hiệu Đá quý An Bình.

Vòng tay đá phong thủy sử dụng các loại đá quý tự nhiên dưới lòng đất với những tia năng lượng có lợi cho sức khỏe con người như: Đá thạch anh, mắt hổ, mã não, mắt mèo, hổ phách… Người dùng có thể đeo ở cả 2 tay nhưng đeo bên tay trái sẽ tốt hơn bởi động mạch cổ tay trái mạnh hơn (do gần tim) dễ làm lan tỏa các trường năng lượng tốt.

Ông Nguyễn Đức Thái chia sẻ: “Với đá quý thật càng đeo lâu sẽ càng sáng đẹp và bóng. Tôi luôn đặt chữ Tâm lên đầu, dùng trình độ chuyên môn của mình để tư vấn cho khách hàng hiểu được nguồn gốc và phân tích để họ hiểu giá trị từng sản phẩm. Hiện nay trên thị trường đá nhựa rất nhiều, còn đá thật được hình thành nhiều triệu năm, có trường năng lượng lớn, trải qua nhiều công đoạn cắt, gọt, soi rất vất vả mới có được sản phẩm ra thị trường. Chúng tôi nói không với các dòng đá có tạp chất”.

Đá quý Thạch Anh - giọt nước nhân duyên trời ban

Đá thạch anh ưu linh (hay thạch anh rêu) được xem là một trong những loại đá biến thể cực kỳ quý hiếm của thạch anh. Giới khoa học đặt tên cho loại đá thạch anh này là Scenic Quartz, Landscape Quartz hay Garden Quartz. Đây là loại đá mà ai cũng đều muốn sở hữu bởi những tác dụng và vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Thạch anh ưu linh đa sắc- kiệt tác từ thiên nhiên được thực hiện bởi nghệ nhân của Đá quý An Bình.

Trong quan niệm phong thủy phương Đông, đá Scenic Quartz che chở người sử dụng khỏi những điều tiêu cực, đồng thời lan tỏa may mắn, vận khí. Không chỉ tỏa ra năng lượng, cả Thạch anh nói chung và Scenic Quartz nói riêng đều được ví như “ngọc trời ban”, đem lại vượng khí cho chủ nhân đeo, công danh rộng mở, tài lộc vô biên.

Dễ thấy, những mẫu Đá quý An Bình gửi đến người dùng đều đảm bảo giá trị vật chất và cả giá trị tinh thần - giá trị văn hóa nước Việt. Nhiều chuyên gia dự đoán, mẫu Đá quý Thạch anh nói riêng hay Thạch Anh Đá Quý An Bình nói chung sẽ tiếp tục là xu hướng vòng phong thủy trong thời gian tới.

da quy an binh noi thoi hon vao trang suc
Thạch anh tóc xanh mix hồ ly hỗ trợ tình duyên size 6 ly.

Đá quý An Bình đang triển khai chương trình “Mua vòng tay, tặng ngay Tài Lộc”. Với từng nấc giá trị của chiếc vòng, khách hàng sẽ được nhận khuyến mại tương ứng. Giảm 15% cho khách hàng mua sản phẩm phong thủy tùy mẫu có giá trị đơn hàng từ 2 triệu đồng. Giảm 20% cho khách hàng mua sản phẩm phong thủy tùy mẫu có giá trị đơn hàng từ 3 triệu đồng. Giảm 30% cho khách hàng mua sản phẩm phong thủy tùy mẫu có giá trị đơn hàng từ 4 triệu đồng. Thời gian áp dụng: 16/8/2022 đến hết ngày 16/12/2022.

Bích Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load