Thứ bảy 27/04/2024 11:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Hỗ trợ công nhân xây dựng bị ảnh bởi dịch Covid-19

18:50 | 15/08/2020

(Xây dựng) – Ngày 13/8, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã ra thông báo yêu cầu chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị sử dụng lao động tại các công trình xây dựng trên địa bàn đang dừng thi công để phòng, chống dịch có trách nhiệm hỗ trợ điều kiện ăn, ở, đưa công nhân, người lao động về quê nếu có nhu cầu.

da nang ho tro cong nhan xay dung bi anh boi dich covid 19
Mạnh thường quân ủng hộ công nhân xây dựng tạm nghỉ thi công do dịch bệnh (ảnh minh họa).

Theo đó, nhằm khống chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, vừa qua Đà Nẵng đã yêu cầu tất cả các công trình xây dựng trên địa bàn phải tạm dừng thi công để phòng, chống dịch bệnh. Tính đến thời điểm này tất cả các công trình đã nghiêm túc thực hiện theo chủ trương chung của thành phố.

Tuy nhiên, khi tạm dừng thi công sẽ dẫn đến nhiều công nhân, người lao động gặp khó khăn về điều kiện ăn ở, sinh hoạt. Trước tình hình đó, thực hiện theo chỉ đạo của UBND thành phố về công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố, ngày 13/8, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã ra thông báo yêu cầu chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị sử dụng lao động tại các công trình xây dựng trên địa bàn đang dừng thi công để phòng, chống dịch có trách nhiệm hỗ trợ điều kiện ăn, ở, đưa công nhân, người lao động về quê nếu có nhu cầu.

da nang ho tro cong nhan xay dung bi anh boi dich covid 19
Công nhân, người lao động tại các công trình xây dựng đang tạm dừng thi công nếu vướng mắc hay gặp khó khăn có thể liên lạc theo các số điện thoại trên để được hướng dẫn cụ thể.

Không để tình trạng người lao động ở lại công trình, lán trại, không đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, dễ lây lan dịch bệnh và báo tình hình cán bộ, công nhân tại công trình trong ngày 17/8/2020.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load