Chủ nhật 01/09/2024 20:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

15:26 | 01/09/2024

(Xây dựng) - Dịp Quốc khánh 2/9, khu du lịch Sun World Ba Na Hills không chỉ phủ kín Cầu Vàng bằng những lá cờ Tổ quốc đỏ thắm, mà còn tạo hình nhiều món ăn, vẽ nón lấy ý tưởng từ Quốc kỳ.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Khu du lịch nổi tiếng nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 2/9. Dịp này, không chỉ khu du lịch được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, mà rất đông du khách cũng mặc áo in Quốc kỳ Việt Nam khi đến thăm khu du lịch biểu tượng của Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Hầu hết du khách ghé thăm Bà Nà dịp này đều vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng với khung cảnh Cầu Vàng được trang hoàng với hàng trăm lá cờ Tổ quốc. Hình ảnh cây cầu huyền thoại giữa mây trời rực rỡ màu cờ đỏ sao vàng tạo nên một khung cảnh vừa ngoạn mục vừa đầy xúc cảm.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Khung cảnh đặc biệt này của cây cầu cũng tạo cảm xúc vô cùng phấn khích và hào hứng cho du khách quốc tế. “Tôi và bạn gái mong muốn đến thăm Cầu Vàng từ lâu rồi, hôm nay ước mơ mới thành hiện thực. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi đến thăm cây Cầu Vàng đúng dịp lễ Quốc khánh của Việt Nam, khung cảnh cây cầu rợp cờ đỏ sao vàng rất ấn tượng”, anh David Lammy (du khách Anh quốc) chia sẻ.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Hầu hết các vị khách quốc tế đều không bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của Cầu Vàng - Cây cầu biểu tượng du lịch hàng đầu thế giới do World Travel Awards vinh danh.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Không chỉ Cầu Vàng, Sun World Ba Na Hills còn khiến du khách bất ngờ và thích thú với hàng loạt món bánh được trang trí ấn tượng, lấy ý tưởng từ màu cờ đỏ sao vàng. Quốc kỳ Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng cho các đầu bếp tài ba của khu du lịch trên đỉnh Bà Nà trổ tài sáng tạo.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Tất cả các nhà hàng buffet tại Bà Nà dịp này đều có những sản phẩm ẩm thực độc đáo lấy ý tưởng từ màu cờ sắc áo dân tộc Việt Nam, đem đến cảm xúc phấn khích, hào hứng cho du khách. Mỗi góc đều có thể trở thành điểm check-in độc đáo và lan tỏa tinh thần tự hào Việt Nam.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Du khách cũng có thể mua sắm những chiếc áo cờ đỏ sao vàng kèm nón lá in màu Quốc kỳ ấn tượng để diện ngay tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Dịp này, du khách diện áo cờ đỏ sao vàng đến với Bà Nà sẽ được hòa mình vào không khí Lễ hội Bia B’estival 2024 sôi động, tưng bừng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: được tặng 01 cốc bia thủ công Sun KraftBeer 250ml trong 2 ngày 01 - 02/09 (dành cho du khách từ 18 tuổi trở lên); miễn phí tham quan xưởng bia thủ công Bà Nà - Xưởng bia có kiến trúc độc đáo hàng đầu thế giới trong ngày 02/09.

Đà Nẵng: Du khách đội nón lá, mặc áo in màu cờ Tổ quốc check in Ba Na Hills

Bên cạnh đó, những show diễn đẳng cấp quốc tế lại đem đến cho du khách những giây phút thăng hoa cùng nghệ thuật trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ tầm cỡ thế giới, điển hình là show diễn Fairy Blossom đưa du khách du ngoạn qua những khung cảnh của vườn hoa thần tiên rực rỡ sắc màu và show Cabaret Plus diễn ra vào khung giờ 18h30 tối mang tới một bữa tiệc nghệ thuật đa sắc màu với sự hội ngộ của vũ đạo, thời trang và âm nhạc.

Lựa chọn Sun World Ba Na Hills cho kỳ nghỉ lễ này, du khách còn được tận hưởng chương trình ưu đãi lớn nhất trong lịch sử của khu du lịch với giá vé tham quan chỉ còn 550.000 đồng để tận hưởng hầu hết những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hạ Long: Tổ chức Lễ hội Khinh khí cầu năm 2024

    (Xây dựng) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh, 30 năm Ngày vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận lần đầu là Di sản thiên nhiên thế giới… thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã tổ chức Lễ hội Khinh khí cầu năm 2024.

Xem thêm
  • Âm vang “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi”

    (Xây dựng) – Từ một vùng đất hoang sơ, chưa có điện, cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện, chưa có cơ cở vật chất – kỹ thuật du lịch, đến nay, diện mạo của cao nguyên La Vuông đã có nhiều đổi thay, khởi sắc. Ngày hội du lịch thị xã Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi” đã khởi động mới cho tư duy phát triển du lịch, tạo “cú hích” quảng bá đất và người Hoài Nhơn (Bình Định).

    21:06 | 31/08/2024
  • Trà Vinh: Tìm giải pháp đánh thức tiềm năng du lịch ven sông Hậu

    (Xây dựng) – Trong khuôn khổ các hoạt động chính và sự kiện “Festiaval 100 năm Dừa sáp Trà Vinh và Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè”, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với UBND huyện Cầu Kè tổ chức Tọa đàm “Du lịch Cầu Kè –Tiềm năng ven sông Hậu” nhằm mời gọi các doanh nghiệp lữ hành đến huyện Cầu Kè khảo sát và hiến kế xây dựng sản phẩm để đưa du khách đến “thủ phủ” Dừa sáp Cầu Kè và trải nghiệm khám phá văn hóa bản địa độc đáo có một không hai ở nơi đây.

    20:58 | 31/08/2024
  • Một Bắc Ninh trong lòng Hà Nội

    (Xây dựng) - Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, người dân Thủ đô và du khách thập phương sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian văn hóa đặc sắc của vùng đất Bắc Ninh - Kinh Bắc ngay giữa lòng Hà Nội. Sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức với chủ đề “Không gian văn hóa, du lịch Bắc Ninh trong lòng Hà Nội".

    20:48 | 31/08/2024
  • Khánh Hòa: Doanh thu du lịch ước đạt gần 40.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Tính chung 8 tháng năm 2024, doanh thu từ hoạt động du lịch của tỉnh Khánh Hòa ước đạt gần 40.000 tỷ đồng, tăng 65,3% so với cùng kỳ năm trước.

    15:13 | 31/08/2024
  • Đoàn 4.500 du khách của tỷ phú Ấn Độ tham quan vịnh Hạ Long

    (Xây dựng) - Ngày 29/8, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ đón 1.378 du khách đầu tiên trong đoàn 4.500 du khách của tỷ phú Ấn Độ đến tham quan vịnh Hạ Long.

    08:45 | 31/08/2024
  • Quảng Bình: Đồng Hới sẽ tổ chức bắn pháo hoa, biểu diễn nghệ thuật mừng lễ Quốc khánh 2/9

    (Xây dựng) - Lễ Quốc khánh 2/9 tại dự án Regal Legend (đường Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới) chủ đầu tư Regal Group tiếp tục tổ chức Lễ hội âm nhạc, pháo hoa lần 3 trong năm 2024.

    11:33 | 30/08/2024
  • Thành phố Đồng Hới trên hành trình trở thành điểm đến mới cho du khách toàn cầu

    (Xây dựng) - Từng là một thị xã nhỏ với xuất phát điểm thấp, trải qua 20 năm, Đồng Hới đã có sự chuyển mình đáng kinh ngạc. Không chỉ phát triển về hạ tầng đô thị, thành phố này còn thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đưa nơi đây trở thành một điểm đến toàn cầu đầy tiềm năng.

    10:16 | 30/08/2024
  • Đến Tây Ninh dịp 2/9: Sống chậm kết hợp sống ảo

    (Xây dựng) - Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2 tiếng chạy xe, Tây Ninh là có đủ mọi trải nghiệm khiến bạn vui quên lối về trong kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày năm nay.

    12:09 | 29/08/2024
  • Ở Khánh Hòa nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nên đi đâu?

    (Xây dựng) - Với lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, Khánh Hòa mảnh đất giàu tiềm năng du lịch với những danh lam thắng cảnh và trải nghiệm văn hóa khó quên sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để trải nghiệm khi đến Khánh Hòa trong dịp lễ này.

    10:17 | 29/08/2024
  • Thừa Thiên – Huế: Dự báo du khách tăng mạnh trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

    (Xây dựng) - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, tổng lượng du khách dự kiến đến Thừa Thiên - Huế dự báo đạt 120.000 lượt, với doanh thu từ dịch vụ du lịch ước đạt 132 tỷ đồng.

    16:45 | 28/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load