Thứ ba 16/04/2024 15:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Chính thức khai trương đón khách tại Nơi lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản

14:51 | 08/06/2022

(Xây dựng) - Nằm trên cung đường đến vịnh Đà Nẵng, khách sạn Mikazuki thuộc khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki, đầu tư bởi Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản, là dự án đầu tiên tại Việt Nam được chính thức đưa vào hoạt động.

da nang chinh thuc khai truong don khach tai noi lan toa tinh hoa van hoa nhat ban
Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki đầu tiên tại vịnh Đà Nẵng.

Đây là Tập đoàn có hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực khách sạn. Tại Đà Nẵng, Tập đoàn Mikazuki mong muốn lan tỏa văn hóa Nhật Bản và mang đến tinh thần hiếu khách thực sự của người Nhật với phong cách phục vụ 'Ryokan' đến tất cả các du khách đã, đang và sẽ trải nghiệm dịch vụ. Với 5 khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí tại Nhật Bản và Việt Nam, Mikazuki hứa hẹn đem đến cho khách hàng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất cho cả ba thế hệ của gia đình.

Theo đó, khách sạn Mikazuki có quy mô 22 tầng gồm 294 phòng tiêu chuẩn và suites, với diện tích phòng vô cùng rộng rãi từ 70 đến 400m2 được bố trí từ tầng 6 đến tầng 21 sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Các phòng nghỉ đều có ban công riêng và bồn tắm ngoài trời, được trang trí theo phong cách Nhật Bản sang trọng pha lẫn với vài đường nét đương đại, tạo ra một không gian ấm cúng, và độc đáo.

Cùng với đó là sự đa dạng về dịch vụ phục vụ cũng sẽ làm du khách không khỏi bất ngờ. Với nhà hàng The Blue với rất nhiều không gian trải nghiệm chuẩn Nhật sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng. Du khách có thể thưởng thức những phong cách ẩm thực khác nhau tại Maimon Sushi, nhà hàng Teppan, Sake Bar hay Crescent Bar. Ngoài ra, Patisserie Miyabi, Coco café hay Hanami Café cũng hứa hẹn sẽ mang đến các món bánh và đồ uống tuyệt hảo sẵn sàng chiều lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Vườn Nhật Bản tại tầng 4 với hàng loạt các biểu tượng văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào (như Ngũ Trùng Tháp, Chuông thiêng, đền Nikko Toshogu…), hay hồ bơi vô cực tại tầng 22 với tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn vịnh Đà Nẵng và thiên đường vui chơi giải trí tại công viên nước Mikazuki 365 trong nhà lớn nhất miền Trung đều là những địa điểm không thể bỏ qua với tất cả du khách.

Bên cạnh đó là không gian hội nghị đa dạng được bố trí linh hoạt với sức chứa lên đến 1.000 người, khách sạn Mikazuki chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện từ các hội thảo đến triển lãm giới thiệu sản phẩm hay những buổi tiệc thân mật. Mỗi không gian hội nghị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nghe nhìn hiện đại và Wi-Fi tốc độ cao để sự kiện luôn được diễn ra thành công và đạt chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra tại khách sạn Mikazuki còn có phòng tập gym hiện đại ở khu vực tầng trệt, hồ bơi vô cực ở tầng thượng, spa trị liệu với kỹ thuật chuẩn Nhật, dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen – bí quyết sống trường thọ của người Nhật và đa dạng loại hình xông hơi ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

da nang chinh thuc khai truong don khach tai noi lan toa tinh hoa van hoa nhat ban
Phong cách giải trí Nhật Bản được lan tỏa.

Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) ông Odaka Yoshimune chia sẻ: Tập đoàn Mikazuki lựa chọn khu vực này của Đà Nẵng để đầu tư bởi tại khu vực này chưa khách sạn 5 sao. Để phục vụ cho du khách nghỉ dưỡng tại đây có thêm điểm tham quan giải trí, Tập đoàn Mikazuki sẽ đầu tư xây dựng tuyến phố đêm ven biển. Trong thời gian tới, Tập đoàn Mikazuki sẽ tiếp tục nghiên cứu thêm nhiều dự án du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, đóng góp cho sự phát triển của thành phố trong tương lai.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load