Thứ hai 29/04/2024 19:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Lạt: Người trúng đấu giá nhà hàng Thủy Tạ xin bỏ cọc

18:31 | 23/11/2023

(Xây dựng) – Người trúng đấu giá quyền thuê nhà hàng hàng Thủy Tạ trên đảo nổi hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt đã xin rút lui, bỏ cọc với lý do, xin đổi tên nhà hàng nhưng không được.

Đà Lạt: Người trúng đấu giá nhà hàng Thủy Tạ xin bỏ cọc
Nhà hàng Thủy Tạ trên hồ Xuân Hương.

UBND thành phố Đà Lạt cho biết, ông Đoàn Hải Hà (địa chỉ tại tổ dân phố Viên 1, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội), là người trúng đấu giá quyền thuê nhà hàng Thủy Tạ trên đảo nổi hồ Xuân Hương đã xin rút lui, không đầu tư.

Theo UBND thành phố Đà Lạt, lý do mà ông Hà bỏ cọc là đề nghị đổi tên nhà hàng Thủy Tạ không được cơ quan chức năng của Đà Lạt chấp thuận.

Trước đó, ngày 8/11, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định phê duyệt kết quả đấu giá cho thuê tài sản trên đất và thuê đất trả tiền hàng năm, thời hạn thuê 10 năm đối với nhà hàng Thủy Tạ tại thửa đất số 04, tờ bản đồ địa chính số 14, Phường 1, thành phố Đà Lạt.

Người trúng đấu giá là ông Đoàn Hải Hà, với số tiền 15,15 tỷ đồng/năm. Trong khi đó, giá khởi điểm quyền thuê khuôn viên đất và nhà hàng Thủy Tạ là 3 tỷ đồng/năm.

Nhà hàng Thủy Tạ cùng với Bích Câu là 2 đảo nổi trong lòng danh thắng quốc gia hồ Xuân Hương. Sau khi đảo Bích Câu chuyển đổi công năng sang làm công viên thì nhà hàng Thủy Tạ trở thành vị trí đắc địa "độc nhất vô nhị" trong lòng thành phố du lịch Đà Lạt.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load