Thứ ba 30/04/2024 12:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lâm Đồng: Phê duyệt kết quả đấu giá cho thuê tài sản và đất nhà hàng Thủy Tạ

09:45 | 10/11/2023

(Xây dựng) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đấu giá cho thuê tài sản trên đất và thuê đất trả tiền hàng đối với nhà hàng Thủy Tạ tại thành phố Đà Lạt.

Lâm Đồng: Phê duyệt kết quả đấu giá cho thuê tài sản và đất nhà hàng Thủy Tạ
Nhà hàng Thủy Tạ trên hồ Xuân Hương.

Kết quả đấu giá như sau: Giá khởi điểm đưa ra là 3,04 tỷ đồng/năm và người trúng đấu giá là ông Đoàn Hải Hà (phường Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội) với giá trúng là 15,15 tỷ đồng/năm.

Số tiền tăng thêm do đấu giá qua 63 bước giá giá là trên 12 tỷ đồng/năm. Ông Đoàn Hải Hà phải đóng số tiền trên 151,5 tỷ đồng và đóng một lần cho cả thời gian thuê 10 năm.

UBND tỉnh giao UBND thành phố Đà Lạt, địa phương tổ chức đấu giá nhà hàng Thủy tạ chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và UBND tỉnh về tính công khai, minh bạch, trung thực, khách quan về quy trình, thủ tục đấu giá cho thuê tài sản trên đất và thuê đất trả tiền hàng năm, thời hạn thuê 10 năm đối với nhà hàng Thủy Tạ.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh giao UBND thành phố Đà Lạt thực hiện các thủ tục ký hợp đồng cho thuê tài sản với người trúng đấu giá theo định của pháp luật.

Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện đầy đủ hồ sơ, thủ tục và tham mưu UBND tỉnh quyết định cho thuê đất làm cơ sở ký hợp đồng thuê đất theo quy định của Luật Đất đai và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Đối với người trúng đấu giá, UBND tỉnh yêu cầu ông Đoàn Hải Hà có trách nhiệm thực hiện theo đúng quy định tại Quyết định số 2984/QĐ-UBND ngày 2/10/2023 của UBND TP Đà Lạt về việc phê duyệt phương án tổ chức đấu giá quyền thuê nhà gắn liền với quyền thuê đất 10 năm đối với nhà hàng Thủy Tạ và Quy chế đấu giá đã ban hành.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load