Thứ bảy 27/04/2024 11:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cú chuyển mình giúp bất động sản Khâm Đức thành tâm điểm thị trường

10:26 | 13/01/2021

(Xây dựng) - Từ thị trấn được biết đến với tên gọi “thủ phủ vàng” và dần chuyển đổi mô hình thương mại - dịch vụ, Khâm Đức dần ghi danh vào thị trường bất động sản sôi động bậc nhất Quảng Nam - Đà Nẵng trong thời điểm cuối năm 2020 và đầu năm 2021.

Ngày 10/01 vừa qua, lễ giới thiệu dự án Phố chợ Khâm Đức đã diễn ra tại nhà hàng Tám Tuyên, huyện Phước Sơn, thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu và giao dịch sản phẩm. Chương trình được tổ chức theo phong cách truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Bên ngoài sảnh hội trường, khách hàng được thưởng thức tiệc teabreak, các nghệ sĩ biểu diễn nhạc sôi động kết hợp không gian Tết cổ truyền với hình ảnh ông đồ ngồi viết câu đối. Bên cạnh đó, khách hàng còn được xem trực tiếp những bức ảnh dự án Phố chợ Khâm Đức sẽ thay đổi trong tương lai gần.

cu chuyen minh giup bat dong san kham duc thanh tam diem thi truong
Buổi lễ thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt trong đó có gần 100 khách đến từ thành phố Đà Nẵng.

“Dự án được xây dựng, phát triển dựa trên định hướng quy hoạch của địa phương, sẽ đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân tại huyện Phước Sơn. Khi dự án Phố chợ Khâm Đức đi vào hoạt động, người dân quy tụ về đây xây dựng nhà cửa, kinh doanh buôn bán tấp nập… thì nơi đây sẽ trở thành trung tâm phát triển hạ tầng, thương mại, dịch vụ hiện đại của huyện”, ông Hoàng Văn Chân - Chủ tịch UBND thị trấn Khâm Đức chia sẻ.

Theo quy hoạch của tỉnh Quảng Nam, đến năm 2025 thị trấn Khâm Đức sẽ được định hướng phát triển xây dựng trở thành khu đô thị loại IV. Dự án xây dựng khu Phố chợ Khâm Đức là một bước tiến quan trọng nhằm hoàn thành mục tiêu tỉnh đưa ra. Chính vì vậy, những lô đất nền trong dự án sẽ trở thành “con gà đẻ trứng vàng” chắc chắn đem tới sự phát triển thịnh vượng cho quý khách hàng.

cu chuyen minh giup bat dong san kham duc thanh tam diem thi truong
Chợ Khâm Đức dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ quý 2/2021.

Ông Trần Hồng Đô - Giám đốc dự án Phố chợ Khâm Đức khẳng định, đây là dự án đầy tiềm năng tại thị trường huyện Phước Sơn nói riêng và dành cho giới đầu tư nói chung. Với vị trí nằm tại trung tâm huyện, đối diện khu chợ mới hiện đại… đặc biệt vấn đề pháp lý hoàn thiện, khách hàng sẽ sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn thì chắc chắn những sản phẩm này ở hiện tại hay tương lai vẫn luôn thu hút khách hàng.

Xuyên suốt chương trình, khách hàng giao dịch nhận được chiết khấu hấp dẫn tổng cộng lên đến 8% cùng chính sách thanh toán linh hoạt. Dự án cũng đã hợp tác cùng ngân hàng để đưa ra gói hỗ trợ cho vay hấp dẫn với mức lãi suất phù hợp dành cho khách hàng. Kết thúc giao dịch giai đoạn 1 dự án, hơn 90% sản phẩm dự án Phố chợ Khâm Đức được khách hàng đặt cọc.

Tại sự kiện, tất cả khách hàng tham dự còn được tham gia bốc thăm may mắn để tri ân từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Đặc biệt, khách hàng chính thức sở hữu sản phẩm Phố chợ Khâm Đức đã có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, giải Đặc biệt 1 xe máy Honda Air Blade đời mới năm 2021 đã được dành tặng cho khách hàng Phùng Văn Trông; giải Nhất 1 Smart tivi Samsung 4k 50 inch đã thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Hùng; giải Nhì là 1 tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lit; hai giải Ba là máy giặt Toshiba 8kg; 1 máy hút bụi, 1 bình lọc nước và 1 bếp điện cao cấp… cũng đã tìm được chủ nhân may mắn.

cu chuyen minh giup bat dong san kham duc thanh tam diem thi truong
Đại diện 4 đơn vị phát triển dự án trao tặng giải thưởng Đặc biệt cho khách hàng Phùng Văn Trông.

Phố chợ Khâm Đức được quy hoạch trên diện tích 3,07ha, gồm 1 khu chợ hải sản và thực phẩm tươi sống; 1 khu thương mại nhu yếu phẩm; 1 tuyến phố mua bán hàng lưu niệm, đặc sản, sản vật địa phương cùng hơn 100 sản phẩm đất nền xung quanh khu chợ.

Dự án được đánh giá có vị trí “vàng” khi nằm ngay trung tâm thị trấn Khâm Đức, có trục đường Hồ Chính Minh đi qua, nối liền với quốc lộ 14E xuống quốc lộ 1, là giao điểm giữa hai vùng kinh tế Tây Nguyên và duyên hải miền Trung. Giao thông nội bộ khu dự án còn tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, gần hai khu dân cư hiện hữu và liền kề công viên trung tâm thị trấn Khâm Đức.

Dự án do Liên minh Công ty CP Đầu tư bất động sản Phúc Đại Việt, Công ty CP Đầu tư địa ốc Tati, Công ty CP Dịch vụ Funi Bamboo và Công ty CP Bất động sản Eco Real phát triển và phân phối; Công ty CP Đầu tư và xây dựng 501 làm chủ đầu tư. Phố chợ Khâm Đức được định vị sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút các tiểu thương, các doanh nghiệp lớn nhỏ, và đặc biệt là các nhà đầu tư tiềm lực. Khi khu chợ được hình thành, hoạt động thương mại sẽ trở nên sầm uất, đời sống và kinh tế người dân được cải thiện, kéo theo nhu cầu dịch vụ ngày càng tăng cao. Từ đó, nền kinh tế chung của thị trấn sẽ phát triển, giá trị dự án tăng cao. Đây chính là thời cơ để các nhà đầu tư nắm bắt một dự án hoàn thiện về hạ tầng, pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng lô, vị trí hoàn hảo.

Đỗ Thùy

Theo

Từ khóa: #Chợ Khâm Đức
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load