Thứ sáu 29/03/2024 21:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CONINCO: Hành trình “Chắp cánh ước mơ, ươm mầm hạnh phúc”

18:10 | 01/12/2020

(Xây dựng) – Trong các ngày từ 27-29/11, Hệ thống Công ty CONINCO đã có chuyến hành trình thiết thực “CONINCO – Chắp cánh ước mơ, ươm mầm hạnh phúc” nhằm chia sẻ khó khăn với các trường học ở Hà Tĩnh và Quảng Bình sau những ngày bão lũ vừa qua.

coninco hanh trinh chap canh uoc mo uom mam hanh phuc
Đoàn xuất phát từ trụ sở CONINCO Tower sáng 27/11.

Những ngày vừa qua, “khúc ruột” miền Trung liên tiếp hứng chịu những trận bão, lũ nặng nề, mưa lớn, sạt lở kéo dài trên diện rộng. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” Công ty CONINCO đã đứng ra kêu gọi “Chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung” trong hệ thống CONINCO và tổ chức Hành trình yêu thương về với đồng bào miền Trung: “CONINCO – Chắp cánh ước mơ, ươm mầm hạnh phúc”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban lãnh đạo Công ty, hệ thống các Công ty nhượng quyền thương mại cũng như sự tham gia đông đảo của cán bộ nhân viên CONINCO. Chương trình đã thực hiện quyên góp được 300 triệu đồng tiền mặt.

coninco hanh trinh chap canh uoc mo uom mam hanh phuc
Ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc (thứ 2 từ phải sang) và ông Nguyễn Huy Quang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn tặng quà và tiền mặt trị giá 150 triệu đồng cho trường Mầm non Quảng Tiến.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình là trường Mầm non Quảng Tiến (xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Tại đây, CONINCO đã quyên góp và trao tặng cho trường Mầm non Quảng Tiến 50 triệu tiền mặt cùng hiện vật bao gồm: Bàn ghế học sinh, nệm gối ngủ cho các cháu, đồ dùng nhà bếp phục vụ học bán trú, tivi và các cơ sở vật chất khác với mục đích góp phần cải thiện điều kiện học hành, vun đắp ước mơ tới trường của các em nhỏ, tổng giá trị quà tặng là 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, ông Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc và các nhà hảo tâm trao tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

coninco hanh trinh chap canh uoc mo uom mam hanh phuc
CONINCO và các nhà hảo tâm gửi tặng đến các em những món quà nhỏ để phục vụ công việc học tập tốt hơn.

Tiếp nhận món quà của Đoàn, ông Hoàng Văn Thắng – Chủ tịch UBND xã Quảng Tiến và cô giáo Trần Thị Lệ Hà - Hiệu trưởng trường Mầm non Quảng Tiến đã bày tỏ sự cảm ơn đến Công ty CONINCO đã quan tâm đến đồng bào miền Trung nói chung và đến trường Mầm non Quảng Tiến nói riêng. Những món quà ý nghĩa này sẽ được Nhà trường sử dụng hiệu quả, khôi phục cơ sở vật chất, giúp các em được đến lớp và học tập trong điều kiện đầy đủ hơn.

coninco hanh trinh chap canh uoc mo uom mam hanh phuc
Đoàn đã tặng quà và tiền mặt trị giá 150 triệu đồng cho trường Mầm non Lê Duẩn.

Tiếp đó, Đoàn đã đến huyện Cẩm Xuyên nơi được coi là “tâm lũ” của tỉnh Hà Tĩnh. Ngay từ sáng sớm, ông Đặng Văn Thành – Phó Chủ tịch HĐND xã Cẩm Duệ, cô Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng trường Mầm non Lê Duẩn cùng Ban giám hiệu Nhà trường và các giáo viên đã có mặt tại trường Mầm non Lê Duẩn để tiếp nhận những món quà của đoàn thiện nguyện CONINCO trao tặng. Ông Thành chia sẻ: “Sau lũ, thiệt hại về tài sản, đặc biệt là nhà cửa, trường học đối với địa phương vô cùng nặng nề. Những tấm lòng, món quà được cán bộ nhân vieen CONINCO trao tặng ngày hôm nay khiến chúng tôi vô cùng biết ơn”.

Tại trường Mầm non Lê Duẩn, CONINCO cũng đã trao tặng máy sấy bát, quạt, tủ, giá đựng đồ cho các cháu cùng các trang thiết bị văn phòng để phục vụ công tác giảng dạy trong Nhà trường với tổng giá trị quà tặng là 150 triệu đồng. Bên cạnh những món quà cho Nhà trường, Phan Ngọc Cương - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc và các thành viên trong Đoàn cũng đã trao tặng những suất học bổng và những món quà nhỏ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

coninco hanh trinh chap canh uoc mo uom mam hanh phuc
coninco hanh trinh chap canh uoc mo uom mam hanh phuc
Đoàn chụp ảnh cùng đại diện chính quyền, Ban giám hiệu tại các điểm trường từ thiện.

Qua hai ngày hoạt động tại Hà Tĩnh và Quảng Bình, tinh thần, văn hoá doanh nghiệp của CONINCO đã thể hiện rõ qua từng tình cảm sẻ chia và đồng cảm với đồng bào miền Trung lũ lụt. Đây là động lực để CONINCO luôn hướng đến phát triển bền vững và tính nhân văn vì cộng đồng xã hội.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load