Thứ sáu 03/05/2024 19:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Đột phá, sáng tạo và thành công

14:09 | 29/08/2023

(Xây dựng) - Công ty TNHH Nhôm Nam Sung không chỉ là nơi sản xuất, mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và đột phá trong ngành công nghiệp nhôm. Gần đây, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung cho ra mắt hệ sản phẩm mới, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt. Sản phẩm mới được cải tiến và tích hợp các tính năng ưu việt, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Đột phá, sáng tạo và thành công
Ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung (Đứng thứ 3 từ bên trái qua).

Tuy chỉ mới được thành lập gần 10 năm, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung (Nam Sung) đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Vì tiền thân của Nam Sung là một công ty có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh nhôm. Với ngần ấy năm kinh nghiệm, Nam Sung đã và đang ngày càng định vị thương hiệu trên thị trường ngành Nhôm. Với tầm nhìn và sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng nhôm Việt”, Nam Sung vẫn luôn không quên nhiệm vụ nghiên cứu, tìm tòi, cải tiến công nghệ cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành ổn định.

Trong hơn 10 năm qua, Nam Sung đã xây dựng cho mình nhà máy tại Long An với diện tích lên đến 45.000m2, sản lượng ước tính là 3.000 tấn/năm. Chưa dừng lại ở đó, Nam Sung cũng vừa khởi công xây dựng nhà máy thứ 2 tại Nam Định vào năm 2022. Với diện tích lên đến 98.000m2 trong đó bao gồm 4 nhà xưởng: Xưởng sản xuất nhôm thanh định hình (17.500m2), xưởng đúc Billet (7.000m2), xưởng sản xuất nhôm thanh tĩnh điện, phủ vân gỗ (14.000m2), xưởng xi mạ (12.000m2) cùng với nhà điều hành, nhà bếp và nhà ăn. Dự kiến, nhà máy thứ 2 sau khi hoàn thành sẽ cung cấp khoảng 100.000 tấn/năm cho thị trường sản lượng cung cấp đáng kể này đã củng cố thêm chất lượng sản phẩm, giá trị cũng như dịch vụ của Nam Sung trong mắt khách hàng, đối tác và chủ đầu tư. Hiện nay, hệ thống các đại lý của Nam Sung đã phủ sóng từ Bắc chí Nam, tạo nên sự liên kết giữa hai miền Bắc và Nam.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Đột phá, sáng tạo và thành công
Nhà máy nhôm Nam Sung tại Nam Định.

Với tầm nhìn, sứ mệnh và khát vọng đột phá, Nam Sung không chỉ dừng lại ở việt sản xuất, thương mại mà Nam Sung còn luôn cập nhật công nghệ, quy trình hiện đại nhất, để cải tiến, thay đổi chính máy móc cũng như quy trình của mình, nhằm tạo ra những sản phẩm vượt trội về mặt chất lượng và tính năng nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý. Mới đây, Nam Sung trình làng sản phẩm mới – Hệ nhôm LUX A được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ nguyên chất hơn 99%. Sản phẩm có thiét kế thanh profile đa khoang, làm tăng khả năng chịu lực và chống công vênh. Theo đó, Hệ LUX A được thiết kế theo hệ rãnh C Châu Âu tiên tiến, có thể tích hợp với các dòng phụ kiện rãnh C cao cấp của các hãng Cmech, Hopo. SIGICO… nhằm tăng khả năng kín nước, kín khí, cách âm và cách nhiệt. Tùy thuộc vào loại công trình, không gian, phong cách… để có thể lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp. Nhôm Nam Sung nắm bắt được yêu cầu đó nên với hệ LUX A này sẽ được chia thành 3 dòng sản phẩm: NS-LUX A65, NS-LUX A80, NS-LUX A108 với đa dạng các hệ cửa: Cửa đi, cửa sổ, hệ cửa mở quay, mở lùa, mở xếp trượt… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Đột phá, sáng tạo và thành công
Góc mẫu cửa xếp trượt hệ LUX A80.
Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Đột phá, sáng tạo và thành công
Cửa mẫu mở quay hệ LUX A65.

Bên cạnh đó, Nam Sung còn cho ra mắt bảng màu mới – Anodized Sand Blasting. Công nghệ Anodized vốn là công nghệ có độ bền cao nhờ quá trình điện phân tạo lớp phủ oxit bảo vệ bề mặt nhôm, có khả năng chống muối biển, thách thức thời tiết. Bảng màu này không chỉ giúp sản phẩm tăng độ bền màu trước những tác nhân bên ngoài mà còn cách điện tốt, tăng độ mịn bề mặt, giúp màu lên chuẩn sắc hơn. Anodized Sand blasting là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc xử lý bề mặt bằng cơ học để làm mất vân nhôm và quá trình xi mạ. Sản phẩm này được Nam Sung phát triển dựa trên những mong muốn của khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm mới và làm phong phú hơn sự lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm phun cát có 06 màu nổi bật mang lại sự tối giản, thanh lịch, nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quý phái và có thể sử dụng đa dạng các loại công trình.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Đột phá, sáng tạo và thành công

Với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và quy trình kiểm tra chất lượng tỉ mỉ, những sản phẩm mang thương hiệu Nhôm Nam Sung luôn đáp ứng và vượt qua mọi kỳ vọng của khách hàng. Để có được sản phẩm chất lượng cao, Nam Sung sử dụng hoàn toàn nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu, có độ nguyên chất lên đến 99,7% và Nam Sung luôn luôn nói không với nhôm phế liệu, nhôm kém chất lượng. Điều này đã được minh chứng và khẳng định bằng sự tin tưởng, tín nhiệm của các chủ đầu tư dự án lớn mà chúng tôi được đồng hành cùng: Dự án Suncaca Central, GS Metro City Nhà Bè, cầu Nguyễn Thái Học, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, Grand World Phú Quốc…

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung: Đột phá, sáng tạo và thành công
Gần đây, Nhôm Nam Sung với vai trò là Nhà tài trợ kim cương cho Triển lãm ngành Cửa do Chi hội ngành Cửa Sadoor tổ chức.

Với sự hướng tới phát triển bền vững và việc không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung đã và đang điều hành theo một chiến lược dài hạn. Sự đổi mới không ngừng đã giúp Nam Sung giữ vững vị thế của mình trong lòng các khách hàng, đối tác và cũng là những yếu tố quan trọng giúp công ty duy trì vị thế trong ngành công nghiệp nhôm.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Báo giá đắp phù điêu xi măng mặt tiền hoa văn đầu cột biệt thự lâu đài tân cổ điển

    (Xây dựng) - Hiện nay, nhu cầu đắp phù điêu xi măng rất cao, đặc biệt là các công trình biệt thự, lâu đài tân cổ điển, cổ điển Pháp. Việc đắp vẽ đòi hỏi thợ lành nghề, có chuyên môn cao.

    18:41 | 02/05/2024
  • Zoomlion và Mining & Construction Vietnam 2024: Kết nối để thành công

    (Xây dựng) - Zoomlion Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Mining Việt Nam tại Triển lãm Mining & Construction Vietnam 2024 trong 3 ngày từ ngày 24 đến ngày 26/4 vừa qua.

    16:00 | 02/05/2024
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

    08:18 | 02/05/2024
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

    16:50 | 28/04/2024
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

    09:15 | 28/04/2024
  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

    12:26 | 27/04/2024
  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

    16:16 | 26/04/2024
  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

    15:56 | 26/04/2024
  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

    15:14 | 26/04/2024
  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

    15:00 | 26/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load