Thứ bảy 27/04/2024 03:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn: Đối tác tin cậy trong lĩnh vực xe nâng hàng với ắc quy SGB dẫn đầu xu hướng lưu trữ năng lượng

17:06 | 16/05/2023

(Xây dựng) - Đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong suốt gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực cung cấp xe nâng hàng nhập khẩu. Mới đây, Công nghiệp Sài Gòn vừa cho ra mắt dòng sản phẩm ắc quy xe nâng hiệu SGB, được đánh giá là thương hiệu ắc quy chất lượng cao, giá thành rẻ cùng những tính năng ưu việt nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng, các đối tác trên thị trường xe nâng và thiết bị lưu trữ điện năng.

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn: Đối tác tin cậy trong lĩnh vực xe nâng hàng với ắc quy SGB dẫn đầu xu hướng lưu trữ năng lượng
Ông Phan Ngọc Miên - Giám đốc Công ty Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn.

Được thành lập từ năm 2010, Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Công nghiệp thiết bị nâng hạ, nhựa công nghiệp. Đơn vị nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ từ phía các đối tác doanh nghiệp và tập đoàn lớn trong nước như: Vingroup, Viettel, Tân Hiệp Phát…

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn – Gần 15 năm phát triển vững vàng

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp xe nâng hàng, Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm xe nâng hàng, ắc quy xe nâng... chính hãng đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với phương châm “Chất lượng tạo thịnh vượng”.

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn: Đối tác tin cậy trong lĩnh vực xe nâng hàng với ắc quy SGB dẫn đầu xu hướng lưu trữ năng lượng
Các sản phẩm xe nâng đa dạng thương hiệu luôn được đánh giá cao.

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng nhập khẩu đa dạng, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan... Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, năng lực tài chính và chiến lược phát triển tập trung, Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường phân phối và cung ứng xe nâng hàng chính hãng.

Với định hướng cung cấp thiết bị cùng vật liệu công nghiệp chất lượng cao phục vụ sản xuất cho các công ty, xí nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước, Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn đã góp phần giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận được những công nghệ, sản phẩm tiên tiến trên thế giới với chi phí tốt hiện nay.

Ngoài chú trọng tới chất lượng và an toàn, Công nghiệp Sài Gòn còn đầu tư vào dịch vụ khách hàng, hoàn thiện tiện ích đồng bộ giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về tiến độ, hiệu suất công việc mà còn đảm bảo an toàn cho người lao động và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Theo ông Phan Ngọc Miên – Giám đốc Công ty Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn với vận tải nói chung và phân phối các sản phẩm xe nâng nói riêng, con người luôn là yếu tố tiên quyết số. Cần phải có đội ngũ công nhân có tay nghề, kỹ sư có chuyên môn và lương tâm. “Đội ngũ nhân sự chất lượng, nhiều năng lượng và nhiệt huyết là nền tảng sức mạnh cho những thành công của Công ty trong suốt 15 năm qua. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên trẻ chính là tương lai và là những người sẽ dẫn dắt Công ty trên hành trình phía trước”, ông Phan Ngọc Miên chia sẻ.

Nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên, bên cạnh những chính sách đãi ngộ tốt trong quá trình làm việc, Ban Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn cũng có những phương án lãnh đạo để khích lệ tinh thần, tăng cường đoàn kết cho đội ngũ nhân viên Công ty với các hoạt động phong trào thiện nguyện, thành lập Chi đoàn cơ sở, các hoạt động nhớ ơn liệt sỹ, trao quà cho trẻ em nghèo và hỗ trợ cho đồng bào vùng cao... Đây cũng chính là những hoạt động ý nghĩa để gắn kết doanh nghiệp với địa phương và phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, không chỉ phát triển kinh tế doanh nghiệp mà còn góp công sức nhỏ để xã hội tốt đẹp hơn.

Ắc quy xe nâng SGB - Giải pháp nâng cao hiệu suất năng hạ hàng hóa lên đến 200%

Trong 5-10 năm tới, dự kiến xe nâng điện sẽ tiếp tục trở thành một xu hướng thay thế xe nâng dầu với những tính năng ưu việt mới, xe nâng điện giúp bảo vệ môi trường, trong quá trình vận hành không thải ra các khí thải độc hại. Xe nâng điện có hiệu quả năng lượng tương đương so với xe nâng dầu, do đó chi phí vận hành cũng giảm đi đáng kể. Hiện nay, công nghệ ắc quy cho xe nâng điện đang được phát triển rất mạnh, giúp tăng thời gian sử dụng của xe và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất năng hạ hàng hóa.

Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn vừa ra mắt dòng sản phẩm ắc quy xe nâng SGB đầu năm 2023 được đánh giá là thương hiệu ắc quy chất lượng cao, giá thành rẻ cùng những tính năng ưu việt, chỉ chưa đầy nửa năm đã “phủ sóng” rộng khắp thị trường xe nâng và thiết bị lưu trữ điện năng.

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn: Đối tác tin cậy trong lĩnh vực xe nâng hàng với ắc quy SGB dẫn đầu xu hướng lưu trữ năng lượng
Ắc quy SGB - Ắc quy độc quyền của Công ty Công nghiệp Sài Gòn.

So với các sản phẩm ắc quy xe nâng khác trên thị trường, ắc quy xe nâng SGB của Công nghiệp Sài Gòn là sản phẩm chất lượng vì được chính khách hàng sử dụng đánh giá cao cùng những tính năng ưu việt và những ưu điểm chỉ có ở thương hiệu này.

Ắc quy thương hiệu SGB được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền của Mỹ, có tính ổn định cao, tuổi thọ dùng lâu dài trung bình từ 3-5 năm, chu kỳ 2000-2500 lần sạc. Bảo hành lên đến 24 tháng (gấp đôi các sản phẩm có mặt trên thị trường).

Ắc quy xe nâng SGB của Công nghiệp Sài Gòn đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường, chứng minh cho khách hàng những hiệu quả nổi bật của dòng thương hiệu này bởi những giá trị bền vững mà sản phẩm mang lại. Ngoài thương hiệu SGB đang được phân phối rộng rãi tại các cơ sở kinh doanh xe nâng lớn nhỏ trên thị trường, Công nghiệp Sài Gòn đồng thời cũng phân phối các loại ắc quy đến từ các thương hiệu khác với giá thành rẻ như: Liftop, GS, Hitachi, Rocket....

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn: Đối tác tin cậy trong lĩnh vực xe nâng hàng với ắc quy SGB dẫn đầu xu hướng lưu trữ năng lượng
Ắc quy xe nâng SGB dùng cho xe nâng Toyota thương hiệu Nhật Bản.

Đặc biệt Công Nghiệp Sài Gòn còn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhận thiết kế bình ắc quy theo yêu cầu giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, dễ dàng lắp ráp bình ắc quy phù hợp cho các sản phẩm xe nâng; các dòng xe có kích thước thùng lớn nhỏ khác nhau vẫn đảm bảo việc vận hành khỏe, nâng hạ nhanh chóng và hoạt động dễ dàng nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 với tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp từ khâu kiểm tra, đo đạc, thiết kế cho từng loại xe nâng.

Hòa cùng nhịp thở của sự phát triển kinh tế và ngành Vận tải trong 13 năm qua là hành trình xây dựng giá trị và niềm tin, đầy ấn tượng và tự hào của Công nghiệp Sài Gòn, góp phần giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận được những công nghệ, sản phẩm tiên tiến trên thế giới với chi phí tốt hiện nay. Công nghiệp Sài Gòn đang hướng tới một giai đoạn mới tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng xe nâng cao cấp và phát triển thêm các dòng sản phẩm thiết bị lưu trữ điện năng như ắc quy xe nâng. Mặc dù còn có những khó khăn, thách thức phía trước, nhưng với truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn và tinh thần lao động sáng tạo, tập thể Công ty đã và đang quyết tâm cùng doanh nghiệp phát triển bền vững, tự tin bước vào giai đoạn mới ở phía trước với một khát vọng to lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Công nghiệp Sài Gòn

Địa chỉ: 154/1 Quốc lộ 1A, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0987 115 148

Website: https://xenangnhapkhau.com/

Email: [email protected]

Trung Kiên – Vũ Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

    (Xây dựng) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều 25/4, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình; HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92%.

    12:52 | 26/04/2024
  • Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

    12:11 | 26/04/2024
  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    11:48 | 26/04/2024
  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

    10:25 | 26/04/2024
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

    22:22 | 25/04/2024
  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

    22:17 | 25/04/2024
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load