Thứ bảy 20/04/2024 12:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Thiết kế nhà 365 - Đơn vị xây nhà phố trọn gói uy tín tại TP.HCM

08:54 | 02/02/2023

(Xây dựng) - Xây nhà phố trọn gói là hình thức đơn vị xây dựng sẽ đảm nhận toàn bộ công việc xây nhà cho gia chủ. Dịch vụ này giúp chủ nhà tiết kiệm được lượng lớn thời gian, chi phí và sức lực vì không tốn công tìm 2 - 3 đơn vị khác nhau hay chọn lựa mua nguyên vật liệu. Dưới đây là quy trình xây nhà phố trọn gói và gợi ý đơn vị nhà thầu uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

Xây nhà phố trọn gói gồm các hạng mục nào?

Xin giấy phép xây dựng

Trong giai đoạn đầu tiên, công ty xây dựng chuẩn bị các tài liệu xin giấy phép xây dựng nhà mới. Để tối ưu hóa thời gian nộp hồ sơ, chủ nhà cần biết và cung cấp thông tin chính xác về:

- Đất xây dựng phải là đất thổ cư và chính chủ.

- Các chứng chỉ quy hoạch xây dựng của khu đất đó.

- Thông tin về mật độ của khu đất xây dựng.

- Quy định lộ giới xây dựng (dựa theo quyết định 36/2015/QĐ).

- Bản vẽ hiện trạng đất để xác định vị trí tọa độ đối với sổ cũ trước năm 2013.

Công ty Thiết kế nhà 365 - Đơn vị xây nhà phố trọn gói uy tín tại TP.HCM

Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xây dựng nhà ở mới bao gồm:

- Đơn xin cấp giấy phép xây dựng (dựa theo mẫu của quận).

- Bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bản sao căn cước công dân của chủ hộ (có công chứng).

- Bản vẽ thiết kế sơ bộ có dấu của công ty thiết kế, có chữ ký của kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng.

- Giấy chứng nhận kinh doanh của đơn vị thiết kế.

- Chứng chỉ của kiến trúc sư - người chịu trách nhiệm chính.

- Cam kết công trình liền kề.

- Cam kết tự phá dỡ đối với xây nhà tạm trong khu quy hoạch.

- Công văn 1/500, bản vẽ nhà mẫu 1/500 đối với nhà nằm trong dự án.

- Công đoạn này sẽ được tiến hành nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng thời gian và tiến độ của công trình.

Lên ý tưởng thiết kế

Dựa theo ý tưởng và mong muốn của gia chủ, cùng vị trí và diện tích đất. Kiến trúc sư sẽ tư vấn và thiết kế bản vẽ để tối ưu hóa công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, chi phí xây dựng và vật liệu xây dựng. Mang lại ngôi nhà đẹp nhất, phù hợp nhất với điều kiện thổ nhưỡng và thời tiết.

Đồng thời kiến trúc sư sẽ tính toán các thông số kỹ thuật cơ bản của ngôi nhà: tổng diện tích, diện tích xây dựng của từng phòng chức năng (phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn...). Sau đó, nó được trình bày, chỉnh sửa và được khách hàng chấp thuận.

Ước tính chi phí xây dựng

Chi phí xây nhà trọn gói sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

- Chi phí trực tiếp: Vật liệu xây dựng, nhân công, máy móc thi công.

- Chi phí thiết bị: Loại máy móc phục vụ, ví dụ: điều hòa, chiếu sáng, máy phát điện, thiết bị điện, nước, chống sét, camera quan sát. Thiết bị trong nhà bao gồm: tủ, bàn ghế, thiết bị nhà tắm, xử lý nước thải,...

- Chi phí quản lý: Đây là chi phí mà tổ chức yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ quản lý dự án. Từ khâu chuẩn bị, thi công đến hoàn thiện, bàn giao và đưa vào sử dụng.

- Chi phí khác: Dự phòng khối lượng phát sinh trong quá trình thi công.

Báo giá thi công nhà phố cụ thể sẽ được công ty tính toán sao cho phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính của bạn và gia đình.

Tiến hành thi công xây nhà

Bao gồm thi công phần thô và thi công phần hoàn thiện. Mỗi công đoạn đều được chú trọng triển khai để đảm bảo tiêu chuẩn, tiến độ.

Công ty Thiết kế nhà 365 - Đơn vị xây nhà phố trọn gói uy tín tại TP.HCM

Nghiệm thu và bảo hành

Đây là giai đoạn mà bản thiết kế kiến trúc được so sánh với việc xây dựng thực tế của ngôi nhà. Việc này được thực hiện giữa nhà thầu và chủ sở hữu sau khi ngôi nhà được hoàn thành. Sau khi nghiệm thu sẽ bàn giao nhà cho gia chủ sử dụng. Nhà thầu phải thực hiện bảo hành, bảo trì theo các hạng mục đã quy định trong hợp đồng.

Công ty Thiết kế nhà 365 - Đơn vị xây nhà phố uy tín tại TP.HCM

Công ty Thiết kế nhà 365 được thành lập từ năm 2012 bởi đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Công ty Thiết kế nhà 365 có thế mạnh về thiết kế nhà phố, thi công nhà phố, xây dựng nhà phố, thiết kế thi công biệt thự trọn gói. Đặc biệt là rất nhiều khách hàng đã hợp tác đánh giá công ty có quy trình và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp.

Công ty Thiết kế nhà 365 - Đơn vị xây nhà phố trọn gói uy tín tại TP.HCM

Ngoài xây nhà phố trọn gói, Công ty Thiết kế nhà 365 còn cung cấp các dịch vụ như:

1. Thiết kế kiến trúc và nội thất cho nhà phố, biệt thự, quán cafe, văn phòng.

2. Thi công phần thô, phần hoàn thiện cho nhà phố, biệt thự, quán cafe, văn phòng.

3. Sửa chữa cải tạo chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà phố, văn phòng, nhà xưởng.

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn đọc hiểu được các hạng mục có trong dịch vụ xây nhà phố trọn gói. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới.

Công ty TNHH Thiết kế nhà 365

● Địa chỉ office: 45 TK2, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

● Email: [email protected]

● Số điện thoại: 0906840567 – Mr. Thắng

● Website: https://thietkenha365.vn/

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load