Thứ sáu 26/04/2024 06:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Sơn GS tiếp tục phát khẩu trang miễn phí cho người dân

21:44 | 11/02/2020

(Xây dựng) – Vừa qua, Công ty Cổ phần Sơn GS đã phát hơn 1.000 khẩu trang miễn phí tại Chương Dương Độ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Mới đây, công ty tiếp tục phát số lượng lớn khẩu trang đảm bảo chất lượng cho người dân tại các địa chỉ như Bùi Huy Bích, Chương Dương Độ và 1 địa điểm tại thành phố Vinh (Nghệ An).

cong ty son gs tiep tuc phat khau trang mien phi cho nguoi dan
Gần 1500 chiếc khẩu trang được phát đi tại địa chỉ số 94 đường Nguyễn Trãi, khối 2, phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh.

Trong thời điểm dịch bệnh virus Corona vẫn đang diễn biến phức tạp, người dân hoang mang và thu mua nhiều loại khẩu trang dẫn đến tình trạng cháy hàng. Với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, người nghèo cũng được trang bị khẩu trang phòng chống dịch, Công ty Cổ phần Sơn GS đã thu gom và phát khẩu trang miễn phí đến hàng nghìn người dân.

Được biết, công ty đã chuẩn bị được hơn 30.000 chiếc khẩu trang đảm bảo chất lượng và tiến hành phát miễn phí tại các địa chỉ: 95B Chương Dương Độ, số 9 ngõ 45 Bùi Huy Bích và tại số 94 đường Nguyễn Trãi, khối 2, phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh. Thời gian phát khẩu trang từ ngày 10/2/2020.

Theo ông Bùi Đông Sơn – Giám đốc công ty, công ty Sơn GS rất mong muốn lan toả những hành động đẹp đến cộng đồng. Chúng ta cần chung tay góp sức phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona gây ra. Vì vậy, công ty mong muốn góp 1 phần nhỏ bé của mình để bảo vệ sức khoẻ và tính mạng cho người dân, cộng đồng. Mỗi chiếc khẩu trang trao đi là thông điệp ấy lại được lan toả đến nhiều người hơn. Dù việc thu mua khẩu trang không hề dễ dàng nhưng công ty Sơn GS sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hành động nhân văn này tại nhiều địa điểm khác trên cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các địa điểm:

cong ty son gs tiep tuc phat khau trang mien phi cho nguoi dan
Hướng dẫn tận tình cho người dân cách đeo khẩu trang đúng quy cách.
cong ty son gs tiep tuc phat khau trang mien phi cho nguoi dan
cong ty son gs tiep tuc phat khau trang mien phi cho nguoi dan
Hơn 1.200 chiếc khẩu trang được phát đi từ 9 giờ sáng ngày 10/2 tại điểm Bùi Huy Bích, Hà Nội.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Ninh: Người dân 2 xã biển đảo Quan Lạn và Minh Châu mong mỏi được dùng nước sạch

    (Xây dựng) – Mặc dù dự án cấp nước sạch cho đảo Quan Lạn, Minh Châu (huyện Vân Đồn) triển khai đã nhiều năm, đến nay hàng trăm hộ dân ở 2 xã biển đảo này vẫn chưa có nước sạch sử dụng.

  • Hà Nội: Đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè cho người dân

    (Xây dựng) – UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc bảo đảm cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • Vùng đất “gian lao mà anh dũng”

    (Xây dựng) - Những ngày tháng 4 lịch sử, trở lại BR-VT, chúng tôi cảm nhận sự đổi thay và nhịp sống căng tràn của vùng đất ven biển trù phú này.

  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load