Thứ sáu 26/04/2024 23:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty HT 86: 10 năm vượt khó khẳng định thương hiệu

10:28 | 09/02/2023

(Xây dựng) – Được thành lập vào thời điểm thị trường bê tông thương phẩm có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nhưng bằng sự chèo lái tài tình của người thuyền trưởng Nguyễn Văn Thao, cùng sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong công ty, sau 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu bê tông HT 86 đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình.

Công ty HT 86: 10 năm vượt khó khẳng định thương hiệu
Công ty HT 86 luôn hướng về cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực.

Gieo nỗ lực, gặt thành công

Ngày 21/11/2013, Công ty TNHH sản xuất và xây dựng HT 86 Việt Nam (Công ty HT 86) được thành lập và chính thức gia nhập thị trường bê tông thương phẩm. Nhớ lại thời điểm đó, ông Nguyễn Văn Thao - Tổng giám đốc Công ty HT 86 không khỏi bồi hồi, xúc động. Khi đó xuất phát điểm chỉ là con số 0, nhưng với quyết tâm làm giàu, bằng phẩm chất kiên cường đã được mài giũa trong môi trường quân ngũ, Công ty HT 86 đã được thành lập và phát triển cho đến ngày hôm nay. “Thời điểm đó mọi thứ thật sự rất khó khăn, khi đó tôi cũng rất mơ hồ và chưa hiểu rõ về mô hình, hình thức hoạt động của một công ty, tôi đã phải tự học hỏi, tìm hiểu và nhờ sự tư vấn, trợ giúp từ người thân, bạn bè. Khi chúng tôi bắt đầu đi vào hoạt động, thị trường bê tông thương phẩm cũng đang vô cùng khắc nghiệt và có sự cạnh tranh khốc liệt, có thể đánh sập bất kỳ DN non trẻ nào. Tuy nhiên, với những gì đã được rèn luyện trong quân ngũ, cùng việc chịu khó học hỏi, nhạy bén thị trường, chúng tôi đã từng bước vượt qua được khó khăn và dần khẳng định được thương hiệu”, ông Nguyễn Văn Thao chia sẻ.

Buổi đầu thành lập, Công ty HT 86 đặt trụ sở tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội với 20 cán bộ, nhân viên. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay công ty có đội ngũ nhân sự lên tới gần 200 người, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất bê tông hiện đại với 3 cơ sở chính tại Bắc Giang, Hà Nội và Nghệ An. Trụ sở của công ty hiện nay ở lô 13, KCN Song Khê - Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Quan điểm xuyên suốt trong sự phát triển của Công ty HT 86 là lấy con người là trụ cột làm nên sự phát triển của DN. Không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định, công ty luôn quan tâm tới các hoạt động tinh thần, văn nghệ thể thao, quan tâm tới chỗ ăn, chỗ ở cho công nhân làm việc tại công trường, cũng như điều kiện, môi trường làm việc cho cán bộ công nhân viên, người lao động trong công ty… Từ đó, công ty đã trở thành mái nhà chung đoàn kết, gắn bó của mỗi cán bộ công nhân viên và người lao động.

Lấy chất lượng sản phẩm dịch vụ làm giá trị cốt lõi

Với phương châm mang tới chất lượng phục vụ tốt nhất cho những công trình - Mỗi khách hàng đến làm việc với bê tông HT 86 đều được cung cấp sản theo quy trình thiết kế cấp phối khoa học và bài bản: Sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ cung ứng tốt, Công ty HT 86 đã trở thành đối tác quan trọng để cung cấp bê tông thương phẩm cho nhiều công trình, dự án lớn tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Nghệ An; nhiều công trình, dự án lớn trọng điểm của tỉnh, của các địa phương...

Để duy trì chất lượng ổn định ở tất cả các công trình, công ty đã không ngừng đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ của CHLB Đức. Với hệ thống điều khiển tự động hóa hiện đại, đồng bộ đã tạo ra sản phẩm bê tông luôn đạt chất lượng cao và ổn định. Bên cạnh đó, công ty sở hữu số lượng lớn dàn xe boong, xe bơm cần, xe bơm tĩnh được nhập khẩu để đảm bảo cung cấp bê tông luôn đúng tiến độ, phục vụ cho mọi công trình với mọi địa hình thi công khác nhau… 100% các thiết bị của Công ty luôn được kiểm định định kỳ theo luật an toàn vệ sinh lao động.

Song song với việc đầu tư dây chuyển sản xuất hiện đại để bê tông tươi luôn có chất lượng cao và ổn định, Công ty còn đặc biệt chú trọng kiểm soát quy trình sản xuất. Trong đó, thực hiện kiểm soát chất lượng định kỳ theo khối lượng đối với nguyên liệu đầu vào gồm: xi măng, cát vàng, đá, sỏi; nguồn nước phục vụ sản xuất được kiểm tra định kỳ hàng năm. Các phụ gia được dùng trong quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ; quá trình trộn bê tông được thực hiện tại các hệ thống trạm trộn với công suất 120 m3/giờ... hệ thống cân định lượng giúp đảm bảo tỷ lệ phối trộn; hệ thống điều khiển PLC giúp quy trình sản xuất được duy trì liên tục không ngắt quãng; bê tông sau khi phối trộn xong sẽ được bơm vào xe boong kiểm soát khối lượng thông qua cân điện tử 120 tấn và được vận chuyển bàn giao tại các công trình. Tại các điểm giao nhận hàng bê tông sẽ được thử nghiệm chất lượng bằng các hình thức như thử độ sụt, xòe, đúc mẫu… Ông Nguyễn Văn Thao - Tổng giám đốc Công ty cho biết, năm 2022 Công ty đã đạt doanh thu khoảng 350 tỷ đồng, tạo việc làm cho khoảng 150 người với thu nhập bình quân 14 triệu đ/người/tháng.

Công ty HT 86: 10 năm vượt khó khẳng định thương hiệu
HT 86 đang có một bệ phóng vững chắc sau 10 năm để tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Tích cực các hoạt động an sinh xã hội

Với tâm niệm sản xuất kinh doanh không chỉ mang lại lợi nhuận mà còn để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội, trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, Công ty HT 86 đã có sự đóng góp cho cộng đồng với nhiều việc làm ý nghĩa như: tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó, thăm hỏi tặng quà cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ tết vì người nghèo, ủng hỗ quỹ phòng chống dịch Covid- 19 cho tỉnh và địa phương nơi công tác.

Ông Hoàng Kiều Vương - Chủ tịch UBND xã Đông Phú, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết: “Trong quá trình hoạt động, Công ty HT 86 luôn gắn bó, ủng hộ địa phương bằng những việc làm rất có ý nghĩa, qua đó đã lan tỏa sự yêu thương và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã”.

Theo thống kê sơ bộ của Công ty HT 86, trong đợt dịch năm 2021, toàn Công ty đã ủng hộ các địa phương hơn 500 triệu đồng phục vụ công tác chống dịch. Công ty thực hiện ủng hộ 15 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi của xã Đông Phú (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) từ năm 2014 đến nay, ủng hộ cơ sở vật chất trường THCS Đông Phú, xây dựng cổng làng với số tiền hàng trăm triệu đồng, xây dựng 3 nhà tình nghĩa mỗi nhà 50 triệu đồng… Đây là những nghĩa cử thật đáng trân trọng của những DN vì quê hương, cộng đồng.

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Thao - Tổng giám đốc Công ty HT 86 cho biết, hiện Công ty đang triển khai kế hoạch mở rộng đầu tư vào thị trường miền Trung, nhất là tỉnh Nghệ An với dự án nhà máy bê tông có tổng mức đầu tư khoảng 60 tỷ đồng, đồng thời tiếp tục khai thác các thị trường truyền thống, mở rộng quan hệ với các đối tác, đẩy mạnh phát triển DN theo hướng hiệu quả, bền vững.

Chương Huyền - Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

    (Xây dựng) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều 25/4, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình; HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92%.

    12:52 | 26/04/2024
  • Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

    12:11 | 26/04/2024
  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    11:48 | 26/04/2024
  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

    10:25 | 26/04/2024
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

    22:22 | 25/04/2024
  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

    22:17 | 25/04/2024
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load