Thứ bảy 20/04/2024 20:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty FHS tổ chức tọa đàm tuyên truyền công tác an toàn vệ sinh lao động và quản lý an toàn ra vào xưởng

19:29 | 11/11/2022

(Xây dựng) - Trong tháng 11, Công ty FHS đã tổ chức tọa đàm với lãnh đạo các nhà thầu, nhằm tuyên truyền nội dung quản lý an toàn vệ sinh lao động và an toàn ra vào xưởng, để nâng cao ý thức an toàn của nhân viên và năng lực quản lý an toàn lao động của nhà thầu.

cong ty fhs to chuc toa dam tuyen truyen cong tac an toan ve sinh lao dong va quan ly an toan ra vao xuong
Công ty FHS đã tổ chức nhiều buổi tọa đàm với toàn bộ đại diện các nhà thầu để tuyên truyền công tác an toàn vệ sinh lao động và quản lý an toàn ra vào xưởng.

Công ty FHS lấy "không tai nạn lao động, không sự cố" làm mục tiêu thúc đẩy quản lý an toàn lao động và bảo vệ môi trường, lấy việc chỉnh đốn quản lý môi trường làm việc là nền móng đồng thời chú trọng công tác bảo dưỡng duy tu toàn bộ dây chuyền sản xuất, từ đó có thể loại bỏ các mối nguy hại tiềm ẩn, để nơi làm việc của tất cả nhân viên và môi trường sống của người dân tại các xã phường lân cận được an toàn.

100% lãnh đạo nhà thầu tham gia 3 buổi tọa đàm do Công ty FHS tổ chức và đã ký cam kết “bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn sản xuất”, đồng thời cam kết đồng tâm hiệp lực với Công ty FHS tạo dựng một môi trường an toàn. Ngoài ra, nhằm rà soát toàn bộ dây chuyền sản xuất, đảm bảo nhà máy vận hành an toàn, Công ty FHS đã mời Ban tổng quản lý của tập đoàn và các chuyên gia nước ngoài đến khu vực nhà máy tiến hành kiểm tra toàn diện các xưởng sản xuất.

Thời gian tới, Công ty FHS sẽ định kỳ kiểm tra và tổ chức đoàn đại diện các nhà thầu cùng nhau tiến hành kiểm tra công tác an toàn vệ sinh lao động, yêu cầu các nhà thầu trong công tác tuyển dụng lao động cần phải có cơ chế về đánh giá và huấn luyện định kỳ an toàn vệ sinh lao động, tiếp tục tăng cường và nâng cao ý thức thực hiện an toàn vệ sinh lao động của nhân viên, để nhân viên đồng thuận thực hiện công tác an toàn, tạo dựng môi trường sống tốt hơn, đó chính là nỗ lực làm tròn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Quỳnh Hương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load